ร้านเทเลวิซ

กระทู้คำถาม
วันนี้เข้าไปสอบถามข้อมูลที่ร้านเทเลวิซ สาขาที่เทสโก้ ปิ่นเกล้า สาย5 พนักงานไม่เต็มใจให้ข้อมูลเลย ชี้ให้ไปอ่านเองจากกล่อง fact sheet ที่วางอยู่ใกล้ตัวเครื่องต่าวๆ เธอบอกเธอยุ่ง ดิฉันก็เข้าใจ ไปเดินเล่นที่อื่นมาพักนึง พอกลับมาอีกรอบ จะถามพนักงานอีกคน อีกคนก็มาเจรจากับลูกค้า ยืนไขว้ คุยกับข้ามหัวไปมา ดิฉันยืนงง ทำตัวไม่ถูกเลย

เทเลวิซไม่มีระบบคิว ดูวุ่นวาย ไม่มีระเบียบแบบนี้ทุกร้านมั้ยค่ะ ถ้าร้านอื่นมีระบบกว่านี้จะได้ไปสาขาอื่น หรือประมาณนี้หมด ก็ได้บายเจ้านี้

คืออยากจะดูเครื่องใหม่และสอบถามการย้ายค่าย สาขานี้อยู่ติดกับหมู่บ้าน เลยสะดวกที่สุด ปกติใช้ค่ายอื่นมาหลายปี นี่ครั้งแรกที่คิดจะใช้ระบบนี้ ผิดหวังมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่