หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงาน เทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุยครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
เช้านี้ซิมผมมีปัญหา ไม่มีสันญาน โทรเข้า ออกไม่ได้ เลยไปขอเปลี่ยนซิมกับร้านเทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุย ซึ่งพอผมเดินเข้าไปน้องเขาเรียกถามทันทีว่า มาทำอะไร ผมบอกซิมโทรไม่ได้ น้องพนักงานเขารีบเอาซิมไปทำให้ใหม่ทันที แล้วน้องเขาถามอีกว่าพี่มีอีกซิมจะเปลี่ยนเลยไหม ผมบอกได้ครับ น้องเขาก็ทำให้ด้วยความตั้งใจ เต็มใจในการให้บริการ ด้วยความรีบผมไม่ได้ถามชื่อน้องเขา แต่อยากให้กำลังใจพนักงานดีๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น และจนถึงบัดนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับและพนักงานชักสีหน้าด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าช่วงเที่ยงลูกค้
fimmaster
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
จะโดนซิงเกอร์ฟ้อง
ขอคำแนะนำหน่อยคะ...เราไม่ได้ส่งค่างวดซิงเกอร์มาปีกว่าแล้วแล้วเขาเพิ่งโทรมาว่าถ้าไม่ส่งต่อก็ให้ถอดแอร์ไปคืนให้บริษัทที่สาขาสุพรรณ...แต่เราบอกเขาไปว่าเราไม่มีเงินถอนและไม่สามารถไปที่สุพรรณได้เพราะไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 7107162
ขอชม AIS เทเลวิซ
พอดีไปเปลี่ยนซิมการ์ด ที่ร้านเอไอเอส เทเลวิซ ที่โลตัส สุขุมวิท 50 พนักงานเคาน์เตอร์บริการดีมาก หลังจากเปลี่ยนซิมการ์ดเสร็จ ไม่เสียค่าบริการพนักงานยกมือไหว้ ก็รู้สึกประทับใจในการให้บริการ ต้องชมเชย เอไ
สมาชิกหมายเลข 3638964
จากE sim เป็นซิมทรูพอมาใส่เครื่องซิมใช้งานไม่ได้
ต้องการจะเอาซิมจากอีกเครื่องไปใส่อีกเครื่องแต่พอดีเป็นอี sim เลยไปที่ช็อปดีแทคแอนทรูสาขา….พนักงานเปลี่ยนให้เรียบร้อยเป็นซิมการ์ดทรูพอมาใส่เครื่องสัญญาณขึ้น แต่โทรออกเช็คเบอร์เล่นเน็ตไม่ได้ พนัก
สมาชิกหมายเลข 8538182
ยกเลิกใช้ทรูมูพแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
มีใครเคยยกเลิกใช้ทรูแบบรายเดือนเป็นเติมเงินบ้างไหมคะ พอดีไปที่สาขาแล้วพนักงานให้กดเบอร์และชื่อเองแล้วรอทางสาขาใหญ่โทรมา แต่กดและริมา2ชั่วโมงแล้วพอสาขาใหญ่โทรมาแล้วก็วางไป เป็นแบบนี้ประมาณ2
สมาชิกหมายเลข 8493085
ขอวีนพนักงาน Telewiz หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่บานาน่าไอทีสาขาโลตัสชุมพร และต้องการเปลี่ยนซิมเก่าเบอร์เดิมเป็นนาโนซิมเนื่องจากซิมเดิมใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่ได้ พนักงานที่บานาน่าไอที แนะนำให้ผมนำซิมไปเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1784169
ปี 2567 คืนกล่องทรูไอดีไปแล้ว แต่ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการคืออะไร? คืนที่ทรูชอป โลตัสสาขา อ.พิมาย นครราชสีมา
ต้องโทรไปยกเลิกค่าบริการกล่องทุกเดือน ผ่านมาเดือนที่ 3 แล้วยังแก้ไขอะไรไม่ได้ เซงมากๆว่าจะย้ายค่ายเร็วๆนี้ ***ต้นเหตุเกิดจากตอนคืนกล่อง ผมเอากล่องที่จะยกเลิกไปคืนตอนแรกซึ่งเป็นกล่องท
สมาชิกหมายเลข 8510448
ดีเทค
คือเราซื้อมือถือมา แต่ไม่รู้เรื่องที่ต้องจ่ายเงินเลย ร้านมือถือขายโทรศัพท์ให้แล้วเขาก็เปิดเบอร์ซิมให้ด้วย พนักงานบอกจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนหรือไม่จ่ายก็ได้ไม่ทีผลอะไร เราเลยไม่ได้ใช้ซิมดีเทคจนซิมปิดไปเอ
สมาชิกหมายเลข 4142462
ยกเลิกสินค้าและบริการของซิมทรู
อยากยกเลิกสินค้าและบริการของซิมทรูมูฟ เนื่องจากไม่ได้ใช้แล้ว มายกเลิกที่ช้อปทรู(ย่อย) สาขาในโลตัสช้ามากค่ะ เชื่อมต่อแล้วหลุดตลอดเลยมีวิธีไหนที่จะยกเลิกได้เร็วกว่านี้ไหมคะ ถามพนักงานว่าไม่สามารถยกเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 5159733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงาน เทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุยครับ