พนักงานเทเลวิซ Telewiz ดูไม่เต็มใจให้บริการ

กระทู้สนทนา
จากกระทู้เดิมเรื่องซิม ais ไม่มีสัญญาณ(ไม่มีสัญญาณรอบ 2) http://ppantip.com/topic/33254392

มาเล่าต่อครับ  ผมรีบค้นกระทู้ pantip ดูเลยเกี่ยวกับบริการของร้านเทเลวิซว่ามีใครเจอคล้ายกันบ้าง โหเยอะ แล้วก็พบว่าหลายๆคนเจอแบบผม คือ พนง.ไม่ยิ้มแย้ม ดูไม่ต้อนรับ ไม่อยากทำให้ ทำแบบขอไปที โดย
-เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ผมฝากซิมพี่สาวไปกะเปลี่ยนที่เทเลวิซ   พนง.บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้  เบอร์ตอง 7 ทุกเบอร์มีปัญหาค่อยมาทำวันจันทร์ พี่สาวเลยเอาซิมกลับมา ผมเลยงงว่า แล้ว AIS ปล่อยให้เบอร์มีปัญหาอยู่ได้อย่างไรเป็นสัปดาห์เหรอครับ แล้วแบบนี้ลูกค้าจะทำอย่างไรถ้าเป็นแบบที่ พนง.ว่าจริง
(ปกติผมไปเทเลวิซสาขานี้เพราะใกล้สุดละ แต่ไม่ค่อยชอบพนง.เทเลวิซ สาขานี้ หน้าตาไม่รับแขกเลย วันก่อนผมไปติดต่อที่ร้าน 10 โมงพอดีเป๊ะ บอกว่า ยังไม่เปิด ผมเลยถามว่าแล้วเปิดกี่โมงจะได้เดินกลับมาอีกรอบ เธอทำหน้าเซ็งๆแล้วก็บอกว่า ต้องให้ พนง.ทำความสะอาดเสร็จก่อน ตอนนี้ยังไม่เปิด)
-วันอาทิตย์ที่ 22 ผมตัดสินใจลองไปที่เทเลวิซอีกสาขาเพราะเบื่อสาขาเดิม ผมก็ไป 10 โมง เห็น พนง.หญิงนั่งอยู่และร้านเปิดแล้ว เลยเข้าไปถาม
ผม: น้องคับซิมพี่มีปัญหาไม่มีสัญญาณ
พนง: ยังไม่เปิดค่ะ เปิดระบบ 11.00 โมง(มีลูกค้าท่านอื่นเข้ามาตามหลังผม พนง.ก็พูดเหมือนเดิม)
ผม: พี่อยากถามเฉยๆนะเรือ่งซิม เพราะพี่เปลี่ยนมารอบ 2 แล้ว ทำไมไม่มีสัญญาณอีกแล้ว
พนง: รอก่อนค่ะ
ผมตัดสินใจยืนรอที่เคาน์เตอร์นั่นแหละ เบื่อที่จะต้องเดินไปเดินมาแล้ว ยืนรอพักใหญ่ เธอก็ถามว่า
พนง: ปกติซิมไม่เสียง่ายๆ อย่างน้อยๆใช้ได้ก็ราว 10 ปี
ผม: แต่ครั้งที่แล้ว ซิมพี่เสีย พี่ไปเปลี่ยนที่เทเลวิซอีกสาขา มันก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้สัญญาณมันหายไปอีกแล้ว
พนง: พี่ลองเอาไปใส่เครื่องอื่นดูรึยัง
ผม: พี่ลองหมดแล้ว
พนง: แล้วพี่จะให้หนูทำไง***********
อ้าว........ผมอึ้งกับคำพูดเธอ เลยตอบไปว่า
ผม: พี่เป็นลูกค้านะ พี่เลยต้องมาปรึกษา ถ้าพี่รู้ว่าต้องทำไงพี่ก็คงทำไปแล้ว******
เธอจึงเอาซิมผมไปใส่ที่เครือ่งของร้านของเธอปรากฏว่าไม่มีสัญญาณ
พนง: ถ้าหนูเปลี่ยนซิมให้แล้วไม่มีสัญญาณอีก หนูก็ไม่รู้แล้วนะ
เธอเปลี่ยนซิมให้ผม แล้วยื่นซิมให้ผมใส่เครื่อง ปรากฎว่าสัญญาณกลับมาเต็ม
ผม:มีสัญญาณแล้ว แสดงว่าซิมเสียนะสิ
พนง:เครื่องพี่รุ่นเก่าคงจะไม่ค่อยอ่านซิมรุ่นใหม่
ผม: แต่พี่ใช้อีกเบอร์ของค่ายอื่นกับเครื่องรุ่นนี้ไม่มีปัญหานะ...

ก่อนกลับผมกล่าวขอบใจเธอ***** แต่...เธอทำหน้าเฉยแบบเซ็งๆ ไม่ตอบรับใดๆ** พนง.หญิงอีกคนเห็นแบบนั้น เลยตอบแทนว่า 'ค่ะไม่เป็นไรค่ะ'

ผมได้ซิมใหม่พร้อมกับความไม่ประทับใจในเทเลวิซ
แต่ที่สงสัยคือ เทเลวิซร้านนึงบอกเบอร์ตอง 7 มีปัญหาทั้งระบบตอ้งทำวันจันทร์ แต่อีกร้านนึงกลับไม่รู้ และเปลี่ยนซิมให้ก่อนวันจันทร์ซะอีก แต่กลับใช้ได้เฉยเลย แสดงว่าทางเทเลวิซ ไม่ได้สื่อสารเรื่องปัญหากับพนง.เลย
ตอนแรกคิดว่าถ้าเปลี่ยนซิมไม่ได้ ก็คงย้ายค่าย ตอนนี้ลองใช้ไปก่อน ถ้ามีปัญหาอีก ย้ายค่ายแน่นอน
ขอโทษที่พิมพ์ยาวคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่