เทเลวิซมีบริการหลังการขายที่ยอดแย่?

เราซื้อมือถือรุ่นนึงจากเทเลวิซไปให้น้องที่บ้านตจว. ใช้ คือเลือกเอามือถือที่มีปุ่มกด ด้วยความที่รีบ พอเห็นเทเลวิซก็เดินเข้าไป พนงก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้ว่า ลค.อาจจะเยอะ ทีนี้ก่อนชำระเงินก็สอบถามพนง. ว่าถ้ามีปัญหากลับมาติดต่อที่นี่ใช้ใบเสร็จเลยใช่มั้ยคะ? พนง. ก็ตอบว่าใช่ ทีนี้ปรากฎว่า ใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เครื่องไม่สามารถเปิดได้ แต่เครื่องอยู่ ตจว. แล้วน้องชายก็ไม่ได้โทรมาบอก กว่าเราจะทราบเรื่อง กลับบ้านไปเอาเครื่องมาส่งซ่อมก็เกือบสองอาทิตย์
    เราเอาเครื่องมาที่เทเลวิซ(เซนทรัลลาดพร้าว) ที่ซื้อไป ก็บอกไปตามจริง พนง. ก็กดดูเปลี่ยนแบต คือดูอาการเบื้องต้น ก็บอกต้องส่งซ่อม ทีแรก พนง. จะให้ไปที่ศูนย์เองแถววัดเสมียนนารี แต่เราไม่สะดวก (เราซื้อเครื่องกลางเดือนมิย. ส่งซ่อม29มิย.) คือถ้าไปที่โน่นจะได้เร็วกว่าส่งที่เทเลวิซลาดพร้าว
    ก็ส่งซ่อมที่ลาดพร้าวให้ส่งต่อไปที่ศูนย์ คือ พนง.ก็แจ้งแล้วว่า 2-3 อาทิตย์ ก็แกะเอาแต่ตัวเครื่องไป  ให้ชื่อที่อยู่เรียบร้อยพร้อมเบอร์ติดต่อเรา  พนง. บอกรุ่งขึ้นจะโทรแจ้ง ลค. นะคะว่าจะโทรตามงานที่เบอร์ไหน ( ใบส่งซ่อมมีแต่เบอร์กลาง) ดิฉันรอ 2 อาทิตย์ไม่มีใครโทรแจ้งเลยค่ะ
     อาทิตย์ที่สามดิฉันโทรตามเอง ตามเบอร์ในใบส่งซ่อม โอ้วแม่เจ้า โทรจนเหนื่อยไม่มีใครรับสายค่ะ กดไปเบอร์ใกล้เคียงก็ไม่มี กดจนเหนื่อย รุ่งขึ้นโทรอีกค่ะ หาเบอร์ในกูเกิ้ล คือไปติดอีกหน่วยงาน เค้าให้เบอร์มือถือมา  โทรไปน่าจะ เกือบ 5 ครั้งได้วันแรกแจ้งว่า งานเพิ่งมาถึง สองวันถัดไปงานกำลังดำเนินการ. น่าจะเสร็จอังคารที่ 14  พอวันพุธโทรตามบอกงานจะเสร็จ วันพุธ  และจะส่งมาลาดพร้าววันนี้ (16 มิย) ดิฉันก็รอจนเย็นไม่มีเบอร์ติดต่อมา โทรไปหาที่ลาดพร้าวก็ไม่มี ( ไม่รู้พนง. จะถามอะไรเยอะแยะ สุดท้ายบอกว่า ค้นจากมือถือที่มาส่ง ให้แจ้งอีมี่ ชื่อโน่นนี่นั่น) วันนี้โทรไปที่ศูนย์อีก บอกว่า ยังไม่ได้ส่งจะส่งให้พรุ่งนี้ (17มิย) ดิฉันถามว่า ไม่ทราบจะได้ช่วงไหนคะ พนง. รีบตอบว่า คงจะตอบไม่ได้ค่ะ แล้วแต่งานเมสเซ็นเจอร์ ไม่รู้ว่าจะมีงานต้องส่งไหนบ้าง,,,ดิฉันเลยบอกว่า ขอบคุณค่ะ เป็นการบริการที่ดีมากค่ะ
    อ้อ จะบอกว่าศูนย์ที่ลาดพร้าว แค่ถุงใส่เมม ยังไม่มีให้ลูกค้านะคะ (ประทับใจมาก) คือดิฉันเอาเมมออกขะขอถุงเล็กๆ ใส่ กลัวมันจะตกหาย พนง. แจ้งว่าไม่มีถุงค่ะ
    คือดิฉันไม่ทราบว่า ดิฉันควรต้องรอถึงเมื่อไหร่คะ ,,, ทั้งที่ดิฉันแจ้งกะทาง พนง. แล้วว่าเครื่องเพิ่งจะซื้อไม่ถึงอาทิตย์มันก็เปิดไม่ติด แต่คนใช้อยู่ ตจว. ดิฉันเลยไม่สามารถเอามาเปลี่ยนภายในอาทิตย์ได้ ส่งซ่อมดิฉันก็ไม่ว่าอะไร ดิฉันก็แจ้งว่า. มีความจำเป็นต้องใช้ขอรบกวนก่อนวันศุกร์ ตอนนี้ครบ 3 อาทิตย์. ดิฉันยังไม่ทราบว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่?  
   ฝากตอบหน่อยนะคะกับการบริการของเทเลวิซ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่