True กับ SMS เสียค่าบริการ


ตามภาพเลยครับทุกท่าน
ภาพที่ 1. เป็น sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครดูดวงไป ต้องบอกว่ามันสมัครเองเป็นครั้งที่ 3 แล้ว รอบแรกเรากด *137 ยกเลิกด้วยตัวเองไป และโดนหักเงินไป 3 บาท รอบนี้เราไม่ซีเรียสเพราะคิดว่ายกเลิกแล้วมันจะไม่มาอีก ผ่านไปอีก 3 วัน มันก็มี sms แจ้งว่าเราสมัครไปอีกแล้ว โดยสมัครเองเหมือนรอบแรก รอบนี้เราไม่โอเคมาก เพราะกดยกเลิกไปแล้วแล้วมันไม่ bar sms content partner ให้เราหรอ เราเลยกดย้ายค่ายแล้วมีพนักงานจาก save team port out โทรมา เราเลยแจ้งปัญหาไป พนักงานบริการดีมาก เดี๋ยวทำเรื่องคืนเงินให้พร้อมทั้ง bar sms ให้เราด้วย เราเลยปล่อยให้มันจบๆไป แต่ทีนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 67 ที่ผ่านมาตามภาพเลยครับ มี sms เข้ามาเหมือนเดิม อันนี้ไม่พอใจมาก ไหนบอกรับเรื่อง bar sms ไปแล้ว?? ทำไมมันยังเข้ามาอีก เลยทักไปสอบถามพนักงาน สิ่งที่ได้คือ บล็อคให้ตั้งแต่วันที่ 3 แล้ว แล้ววันที่ 11 มันมาได้ยังไง ต้องบอกว่ามันเป็น sms content ตัวเดิมทั้ง 3 ครั้งนะครับ ทุกครั้งยกเลิกเองก่อนตลอด และโดนหักเงินทุกครั้งทีเข้าทีละ 3 บาทอย่างที่แจ้ง เราไม่เข้าใจเลยว่าเบอร์ของเราข้อมูลมันหลุดไปยังไง เอาเบอร์เข้าไปเช็คที่แอพ whoscall แล้ว ไม่ขึ้นสีแดง หมายความว่าข้อมูลไม่ได้หลุด แล้ว sms กินเงินมาจากไหน?? พนักงานแจ้งว่าบล็อคให้แล้วนะแล้วทำไมมันยังเข้ามาที่มือถือเราอีก ต่อจากนั้น เราเลยขอรหัสย้ายค่าย ส่งเรื่องย้ายค่ายเลย เพราะไม่ทนใช้ยิ้มละเครือข่ายนี้ สิ่งที่ได้คำตอบคือในรูปที่ 2 ครับ ไม่รู้ coppy past หรือยังไงถึงมาตั้ง 3 รอบในการแจ้งกดรหัสย้ายค่าย และพนักงานนี้พูดตรงๆว่าไม่เต็มใจให้บริการมาก ตอบห้วนๆ ตอบแบบกวนๆด้วย อ่านจากแชทก็น่าจะพอทราบกัน #ทรู #true #truecallcenter เขาเทรนกันมาได้คุณภาพแค่นี้หรอ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่