วันนี้ผมเดินเล่น เทสโก้ โลตัส สาขาหาดใหญ่ใน บังเอินเดินผ่านหน้า ช็อปทรู ผมก็เดินเข้าไปถามเริ่องการใช้ไวไฟ ในมือถือว่าต่อยังไง
พนักงานบอกต่อแบบนั้นๆ แบบไม่เต็มใจจะบอก แล้วทำหน้าไม่ดีใส่อีก แถมพูดกับพนักงานอีกคนแบบไม่ต้องการต้อนรับ
การบริการแบบนี้ผมถือว่าไม่ผ่าน ไม่ทราบว่าทรูอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า เหตุเกิดตอนประมาณ 17.00 น.วันที่ 03-04-59
พนักทรูมูฟ ทำหน้าไม่ดีใส่ลูกค้า
พนักงานบอกต่อแบบนั้นๆ แบบไม่เต็มใจจะบอก แล้วทำหน้าไม่ดีใส่อีก แถมพูดกับพนักงานอีกคนแบบไม่ต้องการต้อนรับ
การบริการแบบนี้ผมถือว่าไม่ผ่าน ไม่ทราบว่าทรูอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า เหตุเกิดตอนประมาณ 17.00 น.วันที่ 03-04-59