สอบถาม/ขอความช่วยเหลือ ในการติดต่อ call center หรือธ.กรุงเทพ เรื่องไม่ได้รับเงินโอนค่ะ

เป็นธนาคารที่โทรติดต่อและได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center ยากมากกก
ทั้งบริการบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต หรืออะไรต่างๆ
และล่าสุดติดต่อสายด่วน 1333 วันนี้ก็โทรไม่ติดเลยค่ะ
หากต้องการอายัดบัตร หรือมีเหตุฉุกเฉิน ลูกค้าก็ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนเลย
.
.
สืบเนื่องจากเมื่อตอน 16.24 น. เพื่อนโอนเงินจากธนาคารกรุงเทพผ่านตู้ ATM
เข้าบัญชีไทยพาณิชย์ของดิฉัน ณ ตอนนั้น มี sms เข้ามือถือดิฉันส่งจาก ธ.กรุงเทพ
ว่าโอนเงินมาเข้าบัญชี xxx จากคุณ xxx (ชื่อเพื่อน) ณ ตอนนั้นประดุจว่าเงินเข้าแล้ว
ต่อมาประมาณ 18.00 น.จึงไปอัพสมุด ปรากฎว่ายอดไม่เข้าค่ะ
เพื่อนจึงรีบโทรติดต่อตามเบอร์ที่สลิปคือโทร.1333 สายไม่ว่างและโทรไม่ติดเลย
ดิฉันมีเบอร์อื่นๆที่เคยติดต่อบัตรเครดิต (ที่ต้องรอสายนาน >5 นาทีเช่นกัน) แต่ก็โทรไม่ติดเลย
ลองโทรไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์ของดิฉันเค้าก็ปัดให้ไปถามธ.กรุงเทพอย่างเดียว
(แถมบอกด้วยว่าช่วงนี้เจอเคส ธ.กรุงเทพบ่อย น่าจะระบบขัดข้อง...)
ในพันทิปเคยมีกระทู้ขอความช่วยเหลือคล้ายๆแบบนี้บ่อย
อยากรบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ต้องติดต่อธนาคารและใช้หลักฐานอะไรบ้างคะ นานมั้ยกว่าจะได้เงินคืน
2. โทร call center คงไม่ได้เรื่องแล้ว ถ้าจะไปติดต่อธนาคารพรุ่งนี้
วันหยุดภาคครึ่งปีพอดี (ซวยหนัก) ธนาคารสาขาที่อยู่นอกห้าง เปิดให้บริการถึงกี่โมงคะ

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ

ปล. อยากฝากถึงธนาคารกรุงเทพให้ปรับปรุงบริการดูแลลูกค้าให้ดีขึ้นด้วยค่ะ
คุณควรมีความรับผิดชอบในค่าธรรมเนียมการโอนที่เราเสียให้คุณแต่ละครั้งด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่