โอนเงินจาก Mymo ธนาคารออมสินไปบัญชีธนาคารกรุงเทพ แล้วปลายทางไม่ได้รับเงิน > <

ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ เมื่อคืน 29/09 เวลา 23.26 ผมโอนเงิน 1 หมื่นบาท จาก App mymo ธนาคารออมสิน ไปให้แม่ผม ใช้บัญชีธนาคารกรุงเทพ เงินในบัญชีผมโดนหักเรียบร้อย แต่เมื่อเช้าช่วง 9 โมงกว่าๆ แม่กดเงิน พบว่าเงินไม่เข้าบัญชี ตรวจสอบจาก App ของธนาคารกรุงเทพ ไม่มีรายการเงินเข้า

เบื้องต้นผมติดต่อ Call Center ธนาคารออมสินแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าทำรายการช่วงกลางคืนอาจเกิดปัญหาได้ เนื่องจากอาจจะมีการปรับปรุงระบบ และจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 7 วัน หากระบบมีปัญหาจริง จะคืนเงินเข้าบัญชีผมให้อีกครั้ง แต่หากเงินยังไม่เข้าบัญชีให้ติดต่อเข้ามาทาง Call Center อีกรอบนึง

เอิ่ม คือว่าถ้าเป็นคนที่เดือดร้อน ต้องใช้เงิน แล้วต้องรออีก 7 วันซึ่งก็ไม่มีอะไรยืนยันแน่ชัดเลยว่าเกิดจากอะไร แบบนี้ไม่ไหวนะครับ 

ล่าสุด 10.37 เงินก็ยังไม่เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพครับ ผมติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพแล้วสายเต็มตลอดเลยด้วยครับ > <

**อัพเดทนะครับ ผมติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพ 1333 ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว หลังจากรอสายประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องให้ทางหลังบ้านของธนาคารออมสินตรวจสอบ ทางธนาคารกรุงเทพรอรับเงินอย่างเดียว อ่อขอบคุณครับ **
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่