ใครช้า..huawei หรือ svoa?? ผลคือลูกค้ารอ???

กระทู้คำถาม
มือถือหัวเหว่ย รอการซ่อม เกือบ30วัน




วันนี้28-6-2559..โทรถามคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย..

คอลเซนเตอร์ท่านนึงบอกว่า..หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อมมือถือเอง

หัวเหว่ยส่งให้คนอื่นซ่อม...

นี่คือสาเหตุหรือเปล่าที่ความล่าช้าจากงานซ่อม

ช้าก่อนๆ

ศูนย์svoa...ที่ซ่อมมือถือให้หัวเหว่ย...พอเข้าตรวจเช็คเลขอีมี่กับใบงานซ่อมในเวบsvoa

ผลคือ...รออะไหล่จากหัวเหว่ย?????

ขึ้นสถานะนี้เกือบเดือน????

สอบถามไปผ่านคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย???

ถึงบางอ้อ...หัวเหว่ยขายเครื่องไม่มีศูนย์ซ่อมเอง

และการจัดการอะไหล่ให้avoa...ยังไม่แน่ชัดว่าช้าที่หัวเหว่ยหรือsvoa

ถ้าดูจากขึ้นสถานะของเวบsvoa...คือช้าจากหัวเหว่ย

แสดงถึงมาตรฐานการบริการหรือไม่ที่ไม่ดีในเรื่องความรวดเร็ว

และไม่มีมาตรการทดแทนแต่มีแต่คำว่า...รอจากคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย

แล้วผู้ใช้จะคาดหวังคุณภาพจากหัวเหว่ยได้หรือไม่???

ผู้ซื้อใช้มือถือหัวเหว่ยบอกได้การันตี..หนึ่งปี

แต่ หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อม เองและการรอซ่อม

คือกรรมของลูกค้าใช่หรือไม่(เคสนี้อยู่ในประกัน)

ถ้าสุดแต่เวรกรรม...จะใช้มือถือหัวเหว่ยเพื่อความเสี่ยงรออะไหล่หรือ

มาตรฐานแบบนี้หรือที่หัวเหว่ยให้กับลูกค้า

ผมขอให้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าทำไมล่าช้า

ผมอยากรู้ความล่าช้าเกิดจากตรงไหน...ในฐานะลูกค้าที่รอ

ควรได้รับการชี้แจง

แต่หัวเหว่ยบอกเราไม่มีนโยบาย

คำนี้แสดงไม่กล้าบอกถึงข้อผิดพลาดของตัวเอง

และไม่กล้าที่จะชี้แจงข้อบกพร่องเพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหา

หัวเหว่ยยังคงหมกปัญหานี้...และปล่อยผ่านหรือไม่???

ก่อนซัอพิจารณาเรื่องความล่าช้าจากงานซ่อมด้วยนะครับ

พลาดแล้วพลาดเลย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่