มือถือหัวเหว่ย รอการซ่อม เกือบ30วัน
วันนี้28-6-2559..โทรถามคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย..
คอลเซนเตอร์ท่านนึงบอกว่า..หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อมมือถือเอง
หัวเหว่ยส่งให้คนอื่นซ่อม...
นี่คือสาเหตุหรือเปล่าที่ความล่าช้าจากงานซ่อม
ช้าก่อนๆ
ศูนย์svoa...ที่ซ่อมมือถือให้หัวเหว่ย...พอเข้าตรวจเช็คเลขอีมี่กับใบงานซ่อมในเวบsvoa
ผลคือ...รออะไหล่จากหัวเหว่ย?????
ขึ้นสถานะนี้เกือบเดือน????
สอบถามไปผ่านคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย???
ถึงบางอ้อ...หัวเหว่ยขายเครื่องไม่มีศูนย์ซ่อมเอง
และการจัดการอะไหล่ให้avoa...ยังไม่แน่ชัดว่าช้าที่หัวเหว่ยหรือsvoa
ถ้าดูจากขึ้นสถานะของเวบsvoa...คือช้าจากหัวเหว่ย
แสดงถึงมาตรฐานการบริการหรือไม่ที่ไม่ดีในเรื่องความรวดเร็ว
และไม่มีมาตรการทดแทนแต่มีแต่คำว่า...รอจากคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย
แล้วผู้ใช้จะคาดหวังคุณภาพจากหัวเหว่ยได้หรือไม่???
ผู้ซื้อใช้มือถือหัวเหว่ยบอกได้การันตี..หนึ่งปี
แต่ หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อม เองและการรอซ่อม
คือกรรมของลูกค้าใช่หรือไม่(เคสนี้อยู่ในประกัน)
ถ้าสุดแต่เวรกรรม...จะใช้มือถือหัวเหว่ยเพื่อความเสี่ยงรออะไหล่หรือ
มาตรฐานแบบนี้หรือที่หัวเหว่ยให้กับลูกค้า
ผมขอให้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าทำไมล่าช้า
ผมอยากรู้ความล่าช้าเกิดจากตรงไหน...ในฐานะลูกค้าที่รอ
ควรได้รับการชี้แจง
แต่หัวเหว่ยบอกเราไม่มีนโยบาย
คำนี้แสดงไม่กล้าบอกถึงข้อผิดพลาดของตัวเอง
และไม่กล้าที่จะชี้แจงข้อบกพร่องเพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหา
หัวเหว่ยยังคงหมกปัญหานี้...และปล่อยผ่านหรือไม่???
ก่อนซัอพิจารณาเรื่องความล่าช้าจากงานซ่อมด้วยนะครับ
พลาดแล้วพลาดเลย...
ใครช้า..huawei หรือ svoa?? ผลคือลูกค้ารอ???
วันนี้28-6-2559..โทรถามคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย..
คอลเซนเตอร์ท่านนึงบอกว่า..หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อมมือถือเอง
หัวเหว่ยส่งให้คนอื่นซ่อม...
นี่คือสาเหตุหรือเปล่าที่ความล่าช้าจากงานซ่อม
ช้าก่อนๆ
ศูนย์svoa...ที่ซ่อมมือถือให้หัวเหว่ย...พอเข้าตรวจเช็คเลขอีมี่กับใบงานซ่อมในเวบsvoa
ผลคือ...รออะไหล่จากหัวเหว่ย?????
ขึ้นสถานะนี้เกือบเดือน????
สอบถามไปผ่านคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย???
ถึงบางอ้อ...หัวเหว่ยขายเครื่องไม่มีศูนย์ซ่อมเอง
และการจัดการอะไหล่ให้avoa...ยังไม่แน่ชัดว่าช้าที่หัวเหว่ยหรือsvoa
ถ้าดูจากขึ้นสถานะของเวบsvoa...คือช้าจากหัวเหว่ย
แสดงถึงมาตรฐานการบริการหรือไม่ที่ไม่ดีในเรื่องความรวดเร็ว
และไม่มีมาตรการทดแทนแต่มีแต่คำว่า...รอจากคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย
แล้วผู้ใช้จะคาดหวังคุณภาพจากหัวเหว่ยได้หรือไม่???
ผู้ซื้อใช้มือถือหัวเหว่ยบอกได้การันตี..หนึ่งปี
แต่ หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อม เองและการรอซ่อม
คือกรรมของลูกค้าใช่หรือไม่(เคสนี้อยู่ในประกัน)
ถ้าสุดแต่เวรกรรม...จะใช้มือถือหัวเหว่ยเพื่อความเสี่ยงรออะไหล่หรือ
มาตรฐานแบบนี้หรือที่หัวเหว่ยให้กับลูกค้า
ผมขอให้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าทำไมล่าช้า
ผมอยากรู้ความล่าช้าเกิดจากตรงไหน...ในฐานะลูกค้าที่รอ
ควรได้รับการชี้แจง
แต่หัวเหว่ยบอกเราไม่มีนโยบาย
คำนี้แสดงไม่กล้าบอกถึงข้อผิดพลาดของตัวเอง
และไม่กล้าที่จะชี้แจงข้อบกพร่องเพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหา
หัวเหว่ยยังคงหมกปัญหานี้...และปล่อยผ่านหรือไม่???
ก่อนซัอพิจารณาเรื่องความล่าช้าจากงานซ่อมด้วยนะครับ
พลาดแล้วพลาดเลย...