[CR] การบริการซ่อมโน๊ตบุคของ v serve พันทิยพ์ประตูน้ำ ล่าช้าแถมไม่สามารถตามงานได้

ซื้อ asus rog มาใช้ ไม่ถึงปีเกิดปัญหา จอ ทำงานไม่เสถียรกระพริบหรี่ๆ แสงไม่ชัด
จึงนำไปส่งที่ศูนย์ซ่อม v serve พันทิยพ์ประตูน้ำ พนักงานรับเครื่องและแจ้งว่าถ้ามีอะไหล่จะซ่อมเสร็จภายใน
1-2สัปดาห์ แต่ถ้าไม่มีอะไหล่จะต้องรออะไหล่จากต่างประเทศ 3-4สัปหาห์  เราก็โล่งใจที่ได้รับการเครมประกัน
แต่เวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์อยากทราบความคืบหน้าว่างานซ่อมคืบหน้าไปถึงไหนแต่โทรไม่ติดจ้ะ ไม่มีคนรับทุกสาย
(มีให้โทรหา 2 สาย) จึงโทรไปอีกที่ v serveร่มเกล้า และได้คำตอบจากคอลเซนเตอร์ว่าถ้ามีอะไหล่จะเสร็จใน
1-2สัปดาห์ ถ้าไม่มีอะไหล่จะต้องรอ3-4สัปดาห์ได้คำตอบแค่นี้ไม่ได้รู้ถึงความคืบหน้าว่าเขาซ่อมโน๊ตบุคของผมถึงไหนแล้ว
รออีกหนึ่งสัปดาห์จึงโทรไปอีกครั้งผลที่ได้คือ (กลับไปอ่านคำตอบในสัปดาห์ที่1....)
ที่ผมตั้งกระทู้นี้เพราะผมแค่อยากทราบความคืบหน้าโน๊ตบุคของผม ทำไม  v serve พันทิยพ์ประตูน้ำ จึงติดต่อไม่ได้ และรู้สึกแย่ที่ซื้อ
asus rog มาใช้ แทนที่ไปซื้อแมคบุค(เพิ่มเงินอีกไม่เท่าไหร่)ผมน่าจะได้รับบริการหลังการขายที่ดีกว่านี้ 
หน้าจอมีปัญหาถ้าไม่มีอะไหล่ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรือทั้งที่เป็นสินค้าใหม่
ที่บ่นก็เพราะไม่รู้จะไปตามเรื่องกับใคร และคิดว่ากระทู้จะช่วยทำให้องค์กรณ์  v serve พันทิยพ์ประตูน้ำเห็นความสำคัญของลูกค้า
มากกว่านี้และรีบซ่อมโน๊ตบุคให้ผมเร็ววัน เพราะผมทำการ์ตูนออนไลน์ การไม่มีโน๊ตบุคผมแทบไม่สามารถทำงานได้เลย
ชื่อสินค้า:   ใช้ asus rog ไม่ถึงปีเกิดปัญหา จอ ทำงานไม่เสถียรกระพริบหรี่ๆ แสงไม่ชัด จึงนำไปส่งที่ศูนย์ซ่อม v serve พันทิยพ์ประตูน้ำ แต่ไม่สามารถตามงานได้
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่