คือผมซื้อโน๊ตบุคกับร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ ในระหว่างพนักงาน เซ็ทเครื่อง ลงwindow และต่างๆ ก็เลยออกไปทำธุระข้างนอกรอ ระหว่างที่ทำธุระพนักงานโทรแจ้งว่า เครื่องมีปัญหาคือ "หน้าจอแตก" คาดว่าน่าจะเกิดจากตอนสั่งมาจากศูนย์ ก็เลยกลับไปคุย พนักงานก็เชียร์ให้ดูสเปคอื่น แต่ราคาสูงไปอีก หรือราคาใกล้เคียงกันแต่ยี้ห้ออื่น แต่ผมโอเคกับสเปคตัวที่มีปัญหาทั้งราคา ดีไซน์ และอื่นๆ ก็เลยยืนยันจะเอาตัวเดิม ทางร้านก็เลยจะหาจากสาขาอื่นให้ ซึ่งต้องรอไม่เกิน 1 สัปดาห์ โอเคตกลง พอกลับบ้านมาเลยนึกเอะใจว่าจะมีความเป็นไปได้ไหมที่ทางร้านอาจจะซ่อมเครื่องนี้แหละ แล้วบอกเราว่ารับเครื่องใหม่มาจากสาขาอื่น เพื่อนๆมีวิธีรับมือข้อสงสัยตรงนี้ยังไงครับ คือถ้าได้เครื่องใหม่ก็ดี(ก็ต้องเป็นแบบนั้น)แต่ก็แอบคิดเผื่อว่าเขาจะเปลี่ยนอะไหล่น่ะครับ
ซื้อโน๊ตบุคใหม่