รบกวนสอบถามเรื่องอบรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยค่ะ

บริษัทจะขอ ISO 14001:2004 ค่ะ พอรวบรวมกฏหมายและข้อกำหนดแล้วพบว่าในกฏหมายระบุไว้ว่า ถ้าบริษัทมีพนักงานไม่เกิน 20 คน ต้องมี จป.ระดับหัวหน้างาน (แต่งตั้งพนักงานระดับปฏิบัติการเป็นแทน) และ จป.ระดับบริหาร (ในที่นี่ให้นายญี่ปุ่นที่เป็นผู้บริหารเป็นค่ะ เพราะไม่มีผู้จัดการ) ตั้งใจจะส่งไปอบรมตามหลักสูตรที่กำหนดในกฏหมาย แต่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเอกสารที่จะใช้ยื่นนะค่ะ ที่ระบุว่าต้องมีวุฒิการศึกษากับสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอต หนังสือรับรอง (สำหรับนาย) เอกสารเหล่านี้เราต้องเตรียมให้ใครค่ะ เพราะไม่แน่ใจว่า เราต้องส่งให้ทางสถาบันที่เราส่งบุคลากรเราเข้าอบรมรึป่าวค่ะ หรือส่งให้สำนักงานที่เราจะดำเนินการแจ้งเรื่องว่าที่บริษัทได้มีการแต่งตั้งบุคลากรตามกฏหมายระบุไว้หลังอบรมเสร็จค่ะ พร้อมกับใบรับรองอบรมรึเปล่าค่ะ ขอบคุณค่ะ

แท็กห้องผิดขออภัยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่