หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเวลาฝนตก Internet ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
ปัญหาเวลาฝนตก Internet ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ก่อนฝนตกเลยจนหลังฝนตกแทบใช้ไม่ได้ บางครั้ง รอข้ามวันยังใช้ไม่ได้เลย ผมแจ้งไปหลายรอบแล้วไม่มีใครสนใจเลย แจ้งไปหลายอทิตย์หลายรอบ ไม่มีใครโทรมาสักครั้ง เหมือนผมเสียเงินฟรี เพราะฝนตกแทบทุกวันแล้วมันก็ใช้ไม่ได้แทบทุกวัน รหัสลูกค้า 650763975 ใช้มาจะปีแล้วนะครับ แต่ทำไมไม่สนใจบ้างสนใจแต่ลูกค้าใหม่ ๆ ตอนโทรไป พนง ก็บอกเดียวเชคให้ สักพักบอกเดียวประสานงานให้ คืออะไรครับ ? ถ้า สายตรงไม่รู้เรื่องควรเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์ส่วนตัว ช่างนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข่าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
3bb..ทำไมช่วงนี้บริการ...แย่จังเลย..ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สัญญาณไม่มีมา2วันแล้ว..แจ้งไปทาง1530...ช่างนัดแต่ไม่เข้า...เมือว่าน....วันนนี้โทรตามถ้าจะเงียบอีกวันแน่..ไม่ไหวไม่เหมือนก่อนเลย..ปีนี้แย่มากเป็นลูกค้ากว่า20ปีแล้วมั่ง...จากสมาชิก209855503 ...หรือถึงเว
สมาชิกหมายเลข 3277502
โดนค่ายมือถือสีแดงเก็บค่าบริการลูกค้าไปให้มิจฉาชีพ โดยsms 4872106
ปกติราคาเน็ตบ้านรายเดือนที่จ่ายจะอยู่ไม่เกิน5-6ร้อยบาทค่ะ แต่เดือนนี้ขึ้นไปพันสองก็งงว่าตัวเองใช้อะไรเลยกดเข้าไปดูปรากฏว่ามีค่าบริการส่วนเกินมาจาก sms เบอร์ 4872106 ครั้งละ5บาท/2ครั้งต่อวัน ทั้งที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8555927
ชื่นชมพนง.เซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นที่สาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ผมเคยไปซื้อของที่สาขานี้น่าจะประมาณ 10 กว่าครั้ง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก พนักงานมีความน่ารักมากพูดจาอ่อนน้อมยิ
ฮวกไช้
เมื่อทำพลาดจนลูกค้าขอโอนย้ายออก Ais
ด้วยความที่โปรฯ ทรูซิมที่ใข้งานอยู่จะหมดอายุวันที่ 8/06 โปรฯ 15Mbps. เดือนละ 100฿ เลยอยากเปลี่ยนไปใช้ของเอไอเอสบ้าง จัดแจงเรียบร้อย ขอรหัสโอนย้ายเปิดทาง โทรเข้าไปเบอร์ 02 แจ้งขอโปรฯ 20Mbps. 150฿ หน่อย
น้องหญิงคำ
[ True Internet ] - ไปแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์บริการ ฟอร์จูน ชั้น 4 แต่ พนง.ไม่ดำเนินการให้
เมื่อวันที่ 2/4/2559 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์ฯ ฟอร์จูน ชั้น 4 ชำระค่าบริการทั้งหมด ของอินเตอร์เน็ต / เบอร์บ้าน ยอดเป็น 0 แล้ว เมื่อวาน ได้รับใบแจ้งหนี้ ค่าบริการอีกครั้ง ......
น้าวัชร-จัดให้
ขอสอบถาม 3BB ครับ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง 3BB ครับ ผมได้ยกเลิก Internet ของ 3BB ประมาณช่วงเดือน มี.ค.2564 แต่ปัจจุบัน 3BB ยังตัดค่าใช้บริการผ่านบัตรเครดิตอยู่เลยครับ รบกวนช่วยตรวจสอบ ด้วยครับ รหัสลูกค้า 6502728
สมาชิกหมายเลข 5003847
Ais แจ้งว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อให้ ทำไมช่างบอกเปลี่ยนรุ่นเดิมบางตัวคะ
น้องพิพัฒน์ประสานงานกับลูกค้าไว้ ยังไง จนท ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ เบอร์ไฟเบอร์ 880-135-3507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ผู้บริการเครือข่าย ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่า
จะได้เน็ตดีๆถูกๆ ต้องเป็นคนที่จะย้ายค่ายอย่างเดียว ถึงจะเสนอโปรให้ ลูกค้าเก่าใช้มาเป็น10ปี ได้แต่แพงๆ งงมาก สนใจจะดึงแต่คนที่จะหนี แต่ไม่สนใจลูกค้าเดิมเลย
สมาชิกหมายเลข 7877087
ต้องการติดตั้ง Internet บ้าน True แต่คู่สายเต็ม?
จขกท ทำงานเกี่ยวกับ IT ค่ะ ซึ่ง Internet คือปัจจัยหลักของการทำงาน ติดต่อประสานงานกับทรูเป็นสัปดาห์แล้วค่ะ เนื่องจากที่บ้านไม่สามารถติดของเข้าไหนได้เลยนอกจากทรู แต่บอกว่าคู่สายเต็ม ทั้งๆที่ข้างบ้านก็ย้
สมาชิกหมายเลข 3775536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเวลาฝนตก Internet ใช้งานไม่ได้