เมื่อทำพลาดจนลูกค้าขอโอนย้ายออก Ais

กระทู้สนทนา
ด้วยความที่โปรฯ ทรูซิมที่ใข้งานอยู่จะหมดอายุวันที่ 8/06 โปรฯ 15Mbps. เดือนละ 100฿ เลยอยากเปลี่ยนไปใช้ของเอไอเอสบ้าง จัดแจงเรียบร้อย ขอรหัสโอนย้ายเปิดทาง โทรเข้าไปเบอร์ 02 แจ้งขอโปรฯ 20Mbps. 150฿ หน่อยค่ะ

ปลายสายขอเบอร์อ้างอิงค์ก็แจ้งไป เพราะมีเบอร์ เอไอเอสที่จดทะเบียนเอง ได้โปรฯ ลักษณะนี้อยู่แล้ว พนง. สายแรก รับเรื่องประสานงานขออนุมัติแจ้งใช้เวลา 1ชม. พร้อมกับแจ้งย้ำๆ ว่า รบกวนลูกต้าเติมเงินรอเลยนะคะ ( สงสัยในใจไม่ดูจอเลยหรอเงินในระบบมีพันกว่าบาท ) ก็ไม่ได้สนใจ เซเลเนทคอลเซ็นเตอร์อ่าเนาะ มีแต่มีอาชีพมาให้บริการแหละ

รอๆๆๆ จนถึงเวลา มีข้อความแจ้งมาแบบนี้


เอ้าท์ คนละเรื่องคนละประเด็นคนละแบบนี้ขอไปเลยหนิ
แจ้ง พนง. คนที่ 2 ว่า พนง. คนแรก สมัครโปรฯ ผิดจ้า
ขอเปิดเทปการสนทนาฟังหน่อยว่า ลูกค้าขออะไร พนง. เสนอกลับอะไร น้องรับเรื่องประสานงาน ยกเลิกโปรฯ ผิด ปรับปรุงยอดเงินกลับ แล้วก็รอต่อไป ผ่านไปเกือบ 1ชม. ที่ไม่ได้อะไรเลย

พนง. คนแรกติดต่อกลับมา แจ้งกลับมาห้วนๆ แบบนี้เลย  ลูกค้าค่ะประสานงานสมัครโปรฯ ให้ผิด และตอนนี้ขอทวนโปรฯ อีกรอบ ก็แจ้งไป 20Mbps. 150฿ โบนัสโทรฟรี 1,000น. ไม่มีแม้แต่ขออภัยลูกค้าซักคำ ก็วางสายไป

ผ่านไปอีก 30น. รวมแล้วน่าจะประมาณ 2ชม.
พนง. คนแรกติดต่อกลับมาใหม่แจ้งว่าโปรฯ ที่ขอไปไม่มี
มีแต่ ไป 20Mbps. 150฿ โทรฟรี 15น. รับไหม? ก็บอกว่า โอเครับค่ะ ยืนยันประสานงานให้ แล้วก็วางสาย

สุดท้ายโทรกลับมาอีกรอบ บอกว่า ที่ขอไปเมื่อกี้ไม่มี มีแต่ที่เป็นโบนัสโทรฟรี 1,000น. สุดท้าย 3ชม. ไม่ได้อะไรเลย เลยขอยกเลิกทุกอย่างไม่ต้องทำการใดๆ แล้ว ขอประสานงานคุยกับหัวหน้างานนะเวลานั้นหน่อย แจ้งจะให้หัวหน้างานติดต่อกลับภายใน 1ชม.

สุดท้ายรอต่อไปค่ะเพราะ 1ชม. ไม่มีอยู่จริง กว่าจะติดต่อกลับ มาก็ตามนี้เลย


ประทับใจให้บริการสุดๆ โทรมาขอโทษ ขออภัยกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นและขอชดเชยความรู้สึกลูกค้าโดยการมอบโทรฟรีให้ 100น. นาน 3เดือน เลยหลุดขำไปนิดนึง
เพราะเบอร์ที่ไม่เคยมีปัญหา เอไอเอสมอบ 100น. นาน 12 เดือนให้มานาน 2ปีแล้วค่ะ



ซึ้งใจมากๆ ที่จ่ายเบอร์หลักมา 19ปี เบอร์รอง 6เบอร์ 2-3 ปี แต่มียอดใช้งานและเงินในระบบรอให้เอไอเอสหักเงินได้ตลอด แต่ดูแลลูกค้าแบบนี้ ขอให้เอาเรื่องนี้กลับไปปรุงปรุงการให้บริการด้วยนะคะ เบอร์ในหลังไมค์อยู่แล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่