[ True Internet ] - ไปแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์บริการ ฟอร์จูน ชั้น 4 แต่ พนง.ไม่ดำเนินการให้

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 2/4/2559 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์ฯ ฟอร์จูน ชั้น 4
ชำระค่าบริการทั้งหมด ของอินเตอร์เน็ต / เบอร์บ้าน ยอดเป็น 0 แล้ว
เมื่อวาน ได้รับใบแจ้งหนี้ ค่าบริการอีกครั้ง ......
คือ สงสัยว่า เพราะเหตุใด พนง. ถึงไม่แจ้งยกเลิกให้ ตั้งแต่วันที่ไปเข้าใช้บริการ
โทรหา 1686 แจ้งว่า พนง. ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกให้
คือผ่านมาเกือบเดือนแล้ว.....ไม่ทราบว่าติดขัดปัญหาอะไรครับผม
เงินเราก็จ่ายค่าบริการล่วงหน้า ปิดยอดให้หมดแล้ว ยังไม่ดำเนินการให้เราอีกหรือนิ....

//ฟ้องด้วยภาพ















====== เมื่อวานนี้ได้ใบแจ้งหนี้ หลังจากที่เราไปแจ้งยกเลิก แล้วตั้งแต่วันที่ 2/4/2559 ที่ผ่านมา =====
คือ ก่อน ที่เราจะยกเลิก พนง. แนะนำว่า ให้ชำระเงินก่อนตัดรอบบิล คือวันที่ 12 ของเดือน
เราก็ไปจ่ายก่อนแล้ว และ ก็ไม่ได้ ส่วนลดใดๆ ในการยกเลิกก่อนด้วย เราก็ไม่ซีเรียส.....

แต่การให้บริการฯ ที่มีข้อผิดพลาดแบบนี้มันก็ไม่ไหว นะครับ.....
รบกวนคุณฉลาดประสานงานให้ด้วย ผมคงไม่ไป ศูนย์บริการฯ อีกครั้งแล้วนะครับ เนื่องจากวันนั้นก็นั่งรอคิว 17 คิว เกือบ 2 ชม.ไปแล้ว
และ ก็ไม่ใช่ข้อผิดพลาดจากทางฝั่งลูกค้าเองด้วย

จริงๆ .... ผมควรเรียกร้อง ค่าบริการล่วงหน้าคืน ที่ผมไม่ได้ใช้ ตั้งแต่วันที่ 3-12 ที่ตัดรอบบิล ด้วยนะเคสนี้
แหม่...เราก็อุตสาห์ไม่อยากเป็นหนี้ใคร



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่