ดิฉันเป็นบริษัททัวร์เล็กๆ บริษัทหนึ่ง บังเอิญว่ามีญาติทำงานอยู่ที่นกแอร์ ตลอดมาจึงเชียรขายแต่นกแอร์ เวลาที่นกแอร์มีปัญหาทางเราก็จะแก้ตัวกับลูกค้า
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ แค่ขอโทษไม่พอนะคะ เพราะนักบินท่านนี้ไม่เพียงเอาชีวิตของผู้โดยสารทั้งลำมา "ล้อเล่น" เขายังไม่ตั่งใจทำงานโดยเฉพาะขณะที่เครื่องบินกำลังจะทำการ เทคออฟ คือขึ้นบิน การกระทำของเขาทำให้เราผู้ซึ่งเชียรให้ลูกค้าใช้สายการบินของท่าน รู้สึกถึงความเสี่ยง ที่ลูกค้าจะต้องไปเผิชญ
ไม่ต้องคำนึงว่า เราเป็นสีอะไร เพราะเวลาเกิดเรื่อง ตาย ได้เหมือนกันทุกสี ลองคิดดูว่า นี่ถ้าเป็นผู้โดยสารทำ ตลก เช่นนี้ จะโดนอะไรบ้าง ป่านนี้เน่าไปแล้ว
ดังนั้น ผู้บริหารนกแอร์ ควรพิจารณา ลงโทษให้สาสม
ถึงเราจะเป็นบริษัททัวร์เล็กๆก็ตามที แต่ถ้ารวมกันหลายๆ บริษัทเล็กๆ ก็น่าคิดนะคะ
นกแอร์ ไม่ขายให้แล้วค่ะ
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ แค่ขอโทษไม่พอนะคะ เพราะนักบินท่านนี้ไม่เพียงเอาชีวิตของผู้โดยสารทั้งลำมา "ล้อเล่น" เขายังไม่ตั่งใจทำงานโดยเฉพาะขณะที่เครื่องบินกำลังจะทำการ เทคออฟ คือขึ้นบิน การกระทำของเขาทำให้เราผู้ซึ่งเชียรให้ลูกค้าใช้สายการบินของท่าน รู้สึกถึงความเสี่ยง ที่ลูกค้าจะต้องไปเผิชญ
ไม่ต้องคำนึงว่า เราเป็นสีอะไร เพราะเวลาเกิดเรื่อง ตาย ได้เหมือนกันทุกสี ลองคิดดูว่า นี่ถ้าเป็นผู้โดยสารทำ ตลก เช่นนี้ จะโดนอะไรบ้าง ป่านนี้เน่าไปแล้ว
ดังนั้น ผู้บริหารนกแอร์ ควรพิจารณา ลงโทษให้สาสม
ถึงเราจะเป็นบริษัททัวร์เล็กๆก็ตามที แต่ถ้ารวมกันหลายๆ บริษัทเล็กๆ ก็น่าคิดนะคะ