เรื่อง นี้ ผมบอกขอบอกก่อนเลยนะครับ ว่าผมยอมไม่ได้และจะไม่ยอมอีก ผมอาจจะใช้เหตุผมของผมแต่ผมเป็นคนตรง ๆ ไม่วกไปวนมา
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมใช้เบอร์มือถือกับทรู สามเบอร์ใช้เอง สองเบอร์ ให้แฟนใช้ชื่อผมอีกเลอร์ตกเดือนละ 1600 ปกติ ถึง 3000 บางทีก็เกิน อยู่มาวันนึงผมสงสัยว่าทำไมค่าโทรหรือเน็ตมันเยอะเว่อร์บางเดือนก็โทรเกินยอมรับ บางเดือนก็ ใช้ประหยัดถึงขนาดแทบไม่ได้โทรแต่ทำไมมันราคาใกล้ กันเลยตัดสินใจไปยกเลิกเบอร์นึงไว้ ซึ่ง ยอมจ่ายส่วนต่าง ทั้งๆที่ตังเองก็แทบไม่ได้โทร เค้าคิดเป็นวัน ดีแทค คิดจากเฉลี่ย โคตรงง ทั้ง ๆ ที่เค้าบอกว่า ลด 50 % แต่พอยกเลิกพี่ทรูเค้าคิดเต็ม โดนไปก็งง ยอมไปจะได้ปิดสบายละ เอาเบอร์ไปย้ายค่าย ดันไม่ได้อีก บอกว่าอีกเบอร์ค้างชำระ ก็เลยจ่าย ก็ย้ายไม่ได้ เลยจะยกเลิกเบอร์ที่ตัวเองใช้ ติดต่อไป Call center ( เสียงเหมือนทำนองความรู้สึกส่วนตัวเหมือนเยาะเย้ย ) ก็ให้ลูกค้าไปศูนย์บริการ ทางเราแค่ประสานงาน เท่านั้น เอ้าเลยงง ไปศูนย์ก่อนหน้านั้นไปศูนย์ว่าจะไปยกเลิก เค้าบอกต้องคิดเหมือนเดิมลองไปหลายศูนย์โทรถาม Call center คิดตามจริงเหมือนที่ใช้แบบ ดีแทคได้มั้ย ไหนบอกลด 50%พอใช้ไม่เต็มเดือนไม่ลด 50 % แถมจ่ายเกือบเต็มเค้าบอกไม่ได้ เลยโมโห ล่าสุดเลยลองศึกษาดู มันเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค ขนาดดีแทค จะยกเลิก ทางศูนย์ call center ยังโทรมาอำนวยความสะดวกให้ขนาดจะยกเลิกจนเสร็จ ของ ทรู บ่อยลูกค้าเอาเงินลูกค้าไม่ได้ใช้ไม่เปิดสัญญาณ แถมไปศูนย์นั่งรอนาน บ่ายเบี่ยง จนวันนี้ ผมหมดความอดทน หมดสิ้นแล้วเดือนนึงบอกจะติดต่อกลับ ไม่แม้แต่อำนวยความวะดวกยังมีการมาคิดค่าลริการเพิ่ม ผมเลยบอกไปว่า ไมจ่ายจะจ่ายตามจริง และจะไม่ยอมอีกแล้ว ถ้าไม่ประสานงานให้เสร็จ ภายในพ.น
จะต้องเอาจริงแล้ว เพราะยอมให้เอาเปรียบมานาย คอนแทคลูกค้าก็ไม่มี ระบบ Service ผู้บริโภคในไทยหน้าสงสาร เกิน เจอมา สองครั้งต้องมาเจอ อีกครั้ง ทนไม่ไหวแล้ว ใครที่โดนเอาเปรียบมาแชร์ประสบการ์ณครับส่วนตัวย้ายกลับ ดีแทค ครับ ใช้ wifi ซื้อเพิ่มก็ได้ บอกเลยผมจะไม่จ่ายไอ้รอบบิลที่ผมไม่ได้ใช้ ไม่ยอมอีกแล้ว ไม่ยอมให้ยกเลิกไม่ติดต่อลูกค้า โยนไปศูนย์ ๆ โยนถามทาง Call center แล้วพวกนั้นจะเอาลูกค้าไปเมาส์ หลังเลิกงาน แน่นอน ผมเลยบอกไปเลยความต้องการผมมีเท่านี้ผมไม่ยอมเด็ดขาด ทุกท่านมีสิทธิ์ก็ต้องใช้นะครับ ผมมีสิทธิ์ ผมก็ต้องใช้จะไม่ยอมให้ มาเอาเปรียบกันแบบนี้อีก มีเงินแต่ไม่พัฒนาระบบ ให้พนง. ทำอะไรเยอะแยะ ...
ความห่วยแตกของทรู และ การเอาเปรียบผู้บริโภค ของไทย ผมโดนมากับตัวแล้ว
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมใช้เบอร์มือถือกับทรู สามเบอร์ใช้เอง สองเบอร์ ให้แฟนใช้ชื่อผมอีกเลอร์ตกเดือนละ 1600 ปกติ ถึง 3000 บางทีก็เกิน อยู่มาวันนึงผมสงสัยว่าทำไมค่าโทรหรือเน็ตมันเยอะเว่อร์บางเดือนก็โทรเกินยอมรับ บางเดือนก็ ใช้ประหยัดถึงขนาดแทบไม่ได้โทรแต่ทำไมมันราคาใกล้ กันเลยตัดสินใจไปยกเลิกเบอร์นึงไว้ ซึ่ง ยอมจ่ายส่วนต่าง ทั้งๆที่ตังเองก็แทบไม่ได้โทร เค้าคิดเป็นวัน ดีแทค คิดจากเฉลี่ย โคตรงง ทั้ง ๆ ที่เค้าบอกว่า ลด 50 % แต่พอยกเลิกพี่ทรูเค้าคิดเต็ม โดนไปก็งง ยอมไปจะได้ปิดสบายละ เอาเบอร์ไปย้ายค่าย ดันไม่ได้อีก บอกว่าอีกเบอร์ค้างชำระ ก็เลยจ่าย ก็ย้ายไม่ได้ เลยจะยกเลิกเบอร์ที่ตัวเองใช้ ติดต่อไป Call center ( เสียงเหมือนทำนองความรู้สึกส่วนตัวเหมือนเยาะเย้ย ) ก็ให้ลูกค้าไปศูนย์บริการ ทางเราแค่ประสานงาน เท่านั้น เอ้าเลยงง ไปศูนย์ก่อนหน้านั้นไปศูนย์ว่าจะไปยกเลิก เค้าบอกต้องคิดเหมือนเดิมลองไปหลายศูนย์โทรถาม Call center คิดตามจริงเหมือนที่ใช้แบบ ดีแทคได้มั้ย ไหนบอกลด 50%พอใช้ไม่เต็มเดือนไม่ลด 50 % แถมจ่ายเกือบเต็มเค้าบอกไม่ได้ เลยโมโห ล่าสุดเลยลองศึกษาดู มันเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค ขนาดดีแทค จะยกเลิก ทางศูนย์ call center ยังโทรมาอำนวยความสะดวกให้ขนาดจะยกเลิกจนเสร็จ ของ ทรู บ่อยลูกค้าเอาเงินลูกค้าไม่ได้ใช้ไม่เปิดสัญญาณ แถมไปศูนย์นั่งรอนาน บ่ายเบี่ยง จนวันนี้ ผมหมดความอดทน หมดสิ้นแล้วเดือนนึงบอกจะติดต่อกลับ ไม่แม้แต่อำนวยความวะดวกยังมีการมาคิดค่าลริการเพิ่ม ผมเลยบอกไปว่า ไมจ่ายจะจ่ายตามจริง และจะไม่ยอมอีกแล้ว ถ้าไม่ประสานงานให้เสร็จ ภายในพ.น
จะต้องเอาจริงแล้ว เพราะยอมให้เอาเปรียบมานาย คอนแทคลูกค้าก็ไม่มี ระบบ Service ผู้บริโภคในไทยหน้าสงสาร เกิน เจอมา สองครั้งต้องมาเจอ อีกครั้ง ทนไม่ไหวแล้ว ใครที่โดนเอาเปรียบมาแชร์ประสบการ์ณครับส่วนตัวย้ายกลับ ดีแทค ครับ ใช้ wifi ซื้อเพิ่มก็ได้ บอกเลยผมจะไม่จ่ายไอ้รอบบิลที่ผมไม่ได้ใช้ ไม่ยอมอีกแล้ว ไม่ยอมให้ยกเลิกไม่ติดต่อลูกค้า โยนไปศูนย์ ๆ โยนถามทาง Call center แล้วพวกนั้นจะเอาลูกค้าไปเมาส์ หลังเลิกงาน แน่นอน ผมเลยบอกไปเลยความต้องการผมมีเท่านี้ผมไม่ยอมเด็ดขาด ทุกท่านมีสิทธิ์ก็ต้องใช้นะครับ ผมมีสิทธิ์ ผมก็ต้องใช้จะไม่ยอมให้ มาเอาเปรียบกันแบบนี้อีก มีเงินแต่ไม่พัฒนาระบบ ให้พนง. ทำอะไรเยอะแยะ ...