เอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ยคะดีแทค คือคุณส่งข้อความมาให้เองแต่เราต้องเสียเงินหรอคะ เพราะเราไม่เคยไปกดสมัครอะไรทั้งนั้น
โดนไป2เดือน ก.ค. 180บาท/ ส.ค. 186บาท
เพิ่งมาเอะใจเพราะเห็นยอดเดือนนี้มันเยอะผิดปกติ ไม่งั้นก็คงเสียค่าโง่ไปอีกหลายเดือน - -
ลองมาเสริชดูคนโดนกันเยอะเลย
ใครที่โดนโทรไปเบอร์ 1678 นะคะ เราโทรไปยกเลิกแล้วก็ขอไม่จ่ายของเดือนนี้ เค้าก็ยกเลิกยอดให้ แต่เดือนที่แล้วจ่ายบิลไปแล้วเค้าไม่คืนให้
รู้สึกเสียดายเงินมากค่ะ
ดีแทคบอกว่าเป็นของผู้ให้บริการ แล้วทำไมให้เค้ามาเอาเปรียบลูกค้าคุณแบบนี้ละ ไม่คิดถึงลูกค้าหรอคะว่าเค้าจะรู้สึกผิดหวังมั้ยกับดีแทค
ใช้ทรู ใช้ais มาไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ หมดสัญญาเราก็คงย้ายค่ายละค่ะ
แล้วก็จะบอกเพื่อน บอกญาติไม่ให้ใช้ดีแทค ด้วยค่ะ
เสียความรู้สึกกับ dtac กับค่าบริการsmsที่ส่งมาเองแต่เราต้องเสียตัง
โดนไป2เดือน ก.ค. 180บาท/ ส.ค. 186บาท
เพิ่งมาเอะใจเพราะเห็นยอดเดือนนี้มันเยอะผิดปกติ ไม่งั้นก็คงเสียค่าโง่ไปอีกหลายเดือน - -
ลองมาเสริชดูคนโดนกันเยอะเลย
ใครที่โดนโทรไปเบอร์ 1678 นะคะ เราโทรไปยกเลิกแล้วก็ขอไม่จ่ายของเดือนนี้ เค้าก็ยกเลิกยอดให้ แต่เดือนที่แล้วจ่ายบิลไปแล้วเค้าไม่คืนให้
รู้สึกเสียดายเงินมากค่ะ
ดีแทคบอกว่าเป็นของผู้ให้บริการ แล้วทำไมให้เค้ามาเอาเปรียบลูกค้าคุณแบบนี้ละ ไม่คิดถึงลูกค้าหรอคะว่าเค้าจะรู้สึกผิดหวังมั้ยกับดีแทค
ใช้ทรู ใช้ais มาไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ หมดสัญญาเราก็คงย้ายค่ายละค่ะ
แล้วก็จะบอกเพื่อน บอกญาติไม่ให้ใช้ดีแทค ด้วยค่ะ