วันนี้ให้แฟนไปเปลี่ยนระบบดีแทคจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จึงเดินทางไปโรบินสัน สมุทรปราการ บอกกับทางศูนย์ว่าให้ตัดยอดวันนี้ทางศูนย์ดีแทคบอกตัดให้แล้ว พอกลับถึงบ้านยังเป็นแพ็คเกจการใช้งานตัวเดิม แถมมีการให้เราชำระเงินล่วงหน้าไปอีก 1 เดือน ไหนบอกตัดให้แล้ว ก็ย้ำแล้วว่าตัดวันนี้ทำไมให้เติมเงินไปอีกหนึ่งเดือน จะบอกว่าให้ตัดตามรอบบิล จะรอทำไมขืนรอไปยอดเกินทุกรอบเกินไปเกือบเท่าตัว โทร 1678 บอกได้แค่รับฟัง แต่ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไปก็เสียตังค์ จะมีไว้ทำไมครับ คอลล์เซนเตอร์ เป็นระบบรับเรื่องอัตโนมัติดีกว่า ในเมื่อเราไปยื่นเรื่องทางศูนย์เเล้ว ทำไมไม่ทำไปตามที่เรายื่น ตอนนี้ทำได้แค่รอ แล้วก็รอ ถามด่วนสุดเมื่อไหร่ไม่รู้ ติดต่อศูนย์ไม่ได้เลย ขนาดภายในยังติดต่อกันยาก เราเป็นลูกค้าภายนอก คงชาติหน้า รอๆๆๆๆเป็นชั่วโมงก็เงียบ
ยกเลิก รายเดือนดีแทค บอกให้ตัดยอดทั้งหมด จะจ่ายทั้งหมด มันดันไปบวกแบบบังคับให้ใช้อีกเดือน