นิสัยสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง พอส่งไปกลับไม่รับของ ทำเพื่ออะไร

นิสัยสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง พอส่งไปกลับไม่รับของ ทำเพื่ออะไร
เจอลูกค้าแบบนี้ ร้านค้า เสียค่าส่งฟรี ทำอะไรไม่ได้ มันคงเป็นสัน  ดาน  หรือเปล่า ลูกค้าดีๆ ก้อมีเยอะนะ แต่เบื่อลูกค้าประเภทนี้ สินค้าเรารวมส่งแล้ว กำไรแค่ 50 บาทต่อ 1 ชิ้นเน้นขายไม่แพง ค่าส่งก้อ 50 กว่าบาทแล้ว เท่ากับขาดทุนแน่นอนกับออเดอร์นี้
- ประเภทสั่งแล้วเก็บเงินปลายทาง ส่งไปไม่มีคนรับ หรือมีคนรับแต่ไม่มีเงินจ่าย พอโทรไปบอก ยิ้มบอกปกติไม่อยู่ แล้วไม่ได้ทิ้งเงินไว้ให้คนที่อยู่ (สันดาน จิง จิง)
- ประเภทสั่งแล้วเก็บเงินปลายทาง แจ้งชื่อเล่น กับที่อยู่ เบอร์โทร พอส่งไป ไม่มีคนรับบ้าง ไปรษณีย์หาที่อยู่ไม่เจอ
- ประเภทสั่งแล้วเก็บเงินปลายทาง แจ้งเบอร์โทรมั่วๆ มา ประเภทนี้เลวสุดๆ มันแกล้งสั่ง
- ประเภทสั่งแล้วเก็บเงินปลายทาง ส่งไปแล้วเจอตัว แต่ไม่รับของ อ้างว่า ราคาไม่ตรงกับสินค้า(มีค่าส่ง) บอกมาว่าไม่รู้ว่าต้องมีค่าส่งเลยไม่รับของ ทุเรศมากพวกนี้ รายละเอียดมีไว้ชัดเจนแต่ไม่อ่าน แบบนี้เรียกโง่ หรืออะไรดี
   กระทู้นี้สำหรับ ว่าพวกที่สั่งของแล้วไม่มีปัญญาจ่ายเงินรับของ เท่านั้นใครที่ไม่เคยทำอย่าร้อนตัวนะ
   ลูกค้าดีๆน่ารักเราเยอะมาก แต่เบื่อพวกสัน   ดาน พวกนี้ เศรษฐกิจยิ่งแย่ๆอยู่ ทำเสียอารมณ์
   พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์มาช่วยกันแบ่งปันบ้างนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่