สั่งของlazada แบบเก็บปลายทางแต่ไม่รับของเราจะเสียประวัติไหมครับ

คือวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากร้านค้าแห่งหนึ่งในlazada ว่าของที่ผมสั่งโดยเก็บเงินปลายทางนั้น ทางร้านไม่สามารถจัดหาให้ได้  แต่ทางร้านจะส่งของอย่าอื่นไปแทน และจะให้เรายกเลิกรับของกับkerry ที่หน้าบ้านเอง
ผมก็งงนะ ถ้าไม่มีของทางร้านค้าสามารถยกเลิกได้ไม่ใช่เหรอครับ(เพราะผมเคยโดนยกเลิก) จะส่งของอันอื่นและให้เรายกเลิกเองกับkerry โดยที่โทรมาเตี้ยมกับเราทำไมครับ
  หรือมันจะมีคะแนนทางฝั่งผู้ขายและผู้ซื้ออยู่ งงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่