คือวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากร้านค้าแห่งหนึ่งในlazada ว่าของที่ผมสั่งโดยเก็บเงินปลายทางนั้น ทางร้านไม่สามารถจัดหาให้ได้ แต่ทางร้านจะส่งของอย่าอื่นไปแทน และจะให้เรายกเลิกรับของกับkerry ที่หน้าบ้านเอง
ผมก็งงนะ ถ้าไม่มีของทางร้านค้าสามารถยกเลิกได้ไม่ใช่เหรอครับ(เพราะผมเคยโดนยกเลิก) จะส่งของอันอื่นและให้เรายกเลิกเองกับkerry โดยที่โทรมาเตี้ยมกับเราทำไมครับ
หรือมันจะมีคะแนนทางฝั่งผู้ขายและผู้ซื้ออยู่ งงครับ
สั่งของlazada แบบเก็บปลายทางแต่ไม่รับของเราจะเสียประวัติไหมครับ
ผมก็งงนะ ถ้าไม่มีของทางร้านค้าสามารถยกเลิกได้ไม่ใช่เหรอครับ(เพราะผมเคยโดนยกเลิก) จะส่งของอันอื่นและให้เรายกเลิกเองกับkerry โดยที่โทรมาเตี้ยมกับเราทำไมครับ
หรือมันจะมีคะแนนทางฝั่งผู้ขายและผู้ซื้ออยู่ งงครับ