พวกหัวฉีดนี่ปั๊มติ๊กเสียง่ายมากไหม ว้นนันขี่คาร์บูไปติดไฟแดงข้างพี่วินถ้าพี่วินพี่วินบอกว่าขี่คาร์บูดีกว่าหัวฉีด

ตอนแรกว่าจะทำตาม สม้ยนิยม เปลี่ยนจาก มอไซคืรุ่นเก่า คาร์บู wave125R ไปเป็นพวกหัวฉีด  110i  หรือ 125i

  เขาว่าหัวฉีดประหยัดกว่าคาร์บู

พอดีวันต่อมาขึ่ มอไซค์มาติดไฟแดงใกล้พี่วิน เลยถามดู

พี่วิน บอกว่า อย่าไปเชื่อพวกม้น ตอนนี้มีแต่คน หา wave125R คาร์บู  พี่วินบอกว่า โคตรทน

ส่วนหัวฉีด พี่วิน ขี่ wave110i พี่วินบอกว่า ตัวที่เขาขี่นี่ เปลี่ยนตัวกล่องมา 3 ตัวแล้ว

ผมเดาว่าตัวกล่องที่พี่วินบอก น่าจะเป็น ปั๊มติ๊ก

สรุป ขี่คาร์บู ต่อไปดีกว่า

หัวฉีดประหยัดน้ำม้นกว่าก็ไม่กี่ตัง แต่ เปลีองค่าซ่อม ปั๊มติ๊ก ตัวละ  1700 บาท

  ประมาณ 5-6 หมื่นโลก็เริ่มมีอาการต้องเปลี่ยนแล้ว ถ้าไม่รักษาก็อาจเปลี่ยนเร็วกว่านั้น

ส่วนคาร์บู ของผม  วิ่งมา 3 แสนกว่าโล  ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย  มีแค่ซ่อมปกติทั่วไป

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เรียนซะสูง อย่าไปเชื่อวินอย่างเดียวครับ คิดแบบคนมีหัวคิดด้วย
สาเหตุที่พี่วินชอบคารบูมีข้อเดียว ซ่อมเองได้ครับ ยางเขายังปะกันเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่