ตอนนี้ชีวิตปกติขี้ Scoopy-i แค่ไปกลับทำงานเช้าเย็น เคยขี่นานๆ(แต่ก็ยังไม่ถือว่าไกล)แล้ว สายพานฟรีก็เลยไม่ขี่ไกลอีก
คือผมอยากได้มอไซค์อีกคัน ตั้งใจเอาไว้ขี่เฉพาะทางไกล เช่นกลับบ้าน ตจว หรือไปเที่ยวบ้าง
วันนี้ก็เลยลองค้นหาข้อมูลดู มีตังค์พอที่จะซื้อ CBR150 คาร์บูเรเตอร์ รุ่นเก่า (งบประมาณสี่หมื่นเผื่อเรื่องโอนด้วย) พอดี
CBR150i มือสองที่เป็นหัวฉีดเห็นขายๆกันก็ประมาณห้าหมื่น ถ้ามือหนึ่งก็แปดหมื่น
คือผมไม่เคยใช้รถรุ่น คาร์บู 4 ชังหวะ นะ แต่ก่อนโน้นเคยใช้ YAMAHA VR 150 สองจังหวะ (ซึ่งกินน้ำมันมาก) แล้วก็มา Scoppy หัวฉีด
จึงอยากขอความเห็นครับว่า
1. เรื่องการอัตราการสิ้นเปลือง CBR150 คาร์บู กับหัวฉีด ต่างกันมากไหม (แล้วถ้าเทียบกับ 2 จังหวะต่างกันมากไหม)
2. สมรรถภาพ CBR150 คาร์บู มือสองนี้ ถ้าขี่ทางไกลนี้ ถือว่ายังดีไหมครับ
ขอบคุณล่วงนี้ครับ
ตอนนี้กำลังชั่งใจอยุ่ หรือจะออกใหม่ไปเลย ถ้าออกใหม่ก็คงต้องผ่อน แต่ก็ไม่อยากผ่อนอีก
ว่าจะซื้อ CBR150 คาร์บูเรเตอร์ มือสอง อยากรู้ว่าต่างจาก CBR150หัวฉีดมากไหมครับ
คือผมอยากได้มอไซค์อีกคัน ตั้งใจเอาไว้ขี่เฉพาะทางไกล เช่นกลับบ้าน ตจว หรือไปเที่ยวบ้าง
วันนี้ก็เลยลองค้นหาข้อมูลดู มีตังค์พอที่จะซื้อ CBR150 คาร์บูเรเตอร์ รุ่นเก่า (งบประมาณสี่หมื่นเผื่อเรื่องโอนด้วย) พอดี
CBR150i มือสองที่เป็นหัวฉีดเห็นขายๆกันก็ประมาณห้าหมื่น ถ้ามือหนึ่งก็แปดหมื่น
คือผมไม่เคยใช้รถรุ่น คาร์บู 4 ชังหวะ นะ แต่ก่อนโน้นเคยใช้ YAMAHA VR 150 สองจังหวะ (ซึ่งกินน้ำมันมาก) แล้วก็มา Scoppy หัวฉีด
จึงอยากขอความเห็นครับว่า
1. เรื่องการอัตราการสิ้นเปลือง CBR150 คาร์บู กับหัวฉีด ต่างกันมากไหม (แล้วถ้าเทียบกับ 2 จังหวะต่างกันมากไหม)
2. สมรรถภาพ CBR150 คาร์บู มือสองนี้ ถ้าขี่ทางไกลนี้ ถือว่ายังดีไหมครับ
ขอบคุณล่วงนี้ครับ
ตอนนี้กำลังชั่งใจอยุ่ หรือจะออกใหม่ไปเลย ถ้าออกใหม่ก็คงต้องผ่อน แต่ก็ไม่อยากผ่อนอีก