wave 110i หัวฉีดนี่เทียบกับ wave125R คาร์บู หัวฉีดประหยัดน้ำม้นแต่ม้นจะคุ้มค่าซ่อมไหมได้ข่าวปั๊มติ๊ก2พันบาท

กระทู้คำถาม
พอดีว่าผมใช้ wave125R มา วิ่งมาประมาณ 3 แสนกิโลแล้ว มีผ่าเครื่อง 2 ครั้ง นอกนั้นไม่เคยทำอะไร

พวกเปลี่ยนโซ่  ยาง  หรือ โช๊ค นี่ม้นอาการปกติ  

ที่ต้องเปลี่ยน แต่อย่างอื่นไม่เคยทำ  

  ว้นนี้ไปเปลี่ยนยางรั่วมา ถามร้านมอไซค์ว่า กำลังมีแผนว่าจะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด  ช่างมอไซค์บอกว่า อย่าเปลี่ยนเลย

หัวฉีดทำมา ขายอะไหล่  ปั๊มติ๊กเสียบ่อย ราคา 2 พัน  ถ้าหัวฉีดพังก็ อีกราคา

แล้วรถผมวิ่งมา 3 แสนโลก นี่ช่างบอกว่าถ้าเป็นหัวฉีด ต้องมีเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก หลายตัว  แน่  รวมแล้ววิ่งมา 3 แสนโล  ปั๊มติ๊ก 3 ตัว ก็  6 พันแล้ว ถ้ามากกว่านั้น

ก็ 8 พัน  ยังไม่รวม วิ่งมา 3 แสนโล หัวฉีดอาจจะได้เปลี่ยน 1 ครั้ง ล่อไปอีก 6 พัน

  ส่วนพวก โซ่ เสตอร์ ม้นเปลี่ยนปกติอยุ่แล้ว  รวมทั้ง การผ่าเครื่อง

แต่พวก หัวฉีด ม้นจะ มีการสิ้นเปลืองที่ต้องจ่ายคือ  ปั๊มติ๊ก 2 พันบาท พังบ่อย พังที เข็นอย่างเดียว  แล้ว ปั๊มติ๊ก พังบ่อย ฮอนด้ารวยเลย

  ช่องบอกว่า ใช้คาร์บูไปเถอะ ใช้มา  3 แสนโล  โคตรคุ้ม

  หัวฉีดประหยัดน้ำม้นจริง แต่ถ้าเอามาเทียบเป็นค่าซ่อมแล้ว ม้นไม่ได้ประหยัดกว่าเลย

แค่ปั๊มติ๊ก  2 พันบาท เปลี่ยนอาจจะทุก 1 หมื่นกิโล  แค่นี้ก็อวกแล้ว

ช่างบอกใช้ คาร์บูไปน่ะดีแล้ว  อย่าคิดเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเลย  

เดี๋ยวจะหนาว

ประหยัดน้ำม้นแต่ไม่ประหยัดค่าซ่อม    โดนค่าซ่อม มาเฉลี่ยนแล้ว  ก็พอกันกับคาร์บู  

อีกอย่างช่างบอกว่า  รถมอไซค์ไม่จำเป็นต้อง หัวฉีดก็ได้คาร์บู ทนกว่า

เขาบอกว่า ถ้าจะขาย ตัวคาร์บู เขารับซื้อเอาไว้ใช้เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่