พอดีว่าผมใช้ wave125R มา วิ่งมาประมาณ 3 แสนกิโลแล้ว มีผ่าเครื่อง 2 ครั้ง นอกนั้นไม่เคยทำอะไร
พวกเปลี่ยนโซ่ ยาง หรือ โช๊ค นี่ม้นอาการปกติ
ที่ต้องเปลี่ยน แต่อย่างอื่นไม่เคยทำ
ว้นนี้ไปเปลี่ยนยางรั่วมา ถามร้านมอไซค์ว่า กำลังมีแผนว่าจะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ช่างมอไซค์บอกว่า อย่าเปลี่ยนเลย
หัวฉีดทำมา ขายอะไหล่ ปั๊มติ๊กเสียบ่อย ราคา 2 พัน ถ้าหัวฉีดพังก็ อีกราคา
แล้วรถผมวิ่งมา 3 แสนโลก นี่ช่างบอกว่าถ้าเป็นหัวฉีด ต้องมีเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก หลายตัว แน่ รวมแล้ววิ่งมา 3 แสนโล ปั๊มติ๊ก 3 ตัว ก็ 6 พันแล้ว ถ้ามากกว่านั้น
ก็ 8 พัน ยังไม่รวม วิ่งมา 3 แสนโล หัวฉีดอาจจะได้เปลี่ยน 1 ครั้ง ล่อไปอีก 6 พัน
ส่วนพวก โซ่ เสตอร์ ม้นเปลี่ยนปกติอยุ่แล้ว รวมทั้ง การผ่าเครื่อง
แต่พวก หัวฉีด ม้นจะ มีการสิ้นเปลืองที่ต้องจ่ายคือ ปั๊มติ๊ก 2 พันบาท พังบ่อย พังที เข็นอย่างเดียว แล้ว ปั๊มติ๊ก พังบ่อย ฮอนด้ารวยเลย
ช่องบอกว่า ใช้คาร์บูไปเถอะ ใช้มา 3 แสนโล โคตรคุ้ม
หัวฉีดประหยัดน้ำม้นจริง แต่ถ้าเอามาเทียบเป็นค่าซ่อมแล้ว ม้นไม่ได้ประหยัดกว่าเลย
แค่ปั๊มติ๊ก 2 พันบาท เปลี่ยนอาจจะทุก 1 หมื่นกิโล แค่นี้ก็อวกแล้ว
ช่างบอกใช้ คาร์บูไปน่ะดีแล้ว อย่าคิดเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเลย
เดี๋ยวจะหนาว
ประหยัดน้ำม้นแต่ไม่ประหยัดค่าซ่อม โดนค่าซ่อม มาเฉลี่ยนแล้ว ก็พอกันกับคาร์บู
อีกอย่างช่างบอกว่า รถมอไซค์ไม่จำเป็นต้อง หัวฉีดก็ได้คาร์บู ทนกว่า
เขาบอกว่า ถ้าจะขาย ตัวคาร์บู เขารับซื้อเอาไว้ใช้เอง
wave 110i หัวฉีดนี่เทียบกับ wave125R คาร์บู หัวฉีดประหยัดน้ำม้นแต่ม้นจะคุ้มค่าซ่อมไหมได้ข่าวปั๊มติ๊ก2พันบาท
พวกเปลี่ยนโซ่ ยาง หรือ โช๊ค นี่ม้นอาการปกติ
ที่ต้องเปลี่ยน แต่อย่างอื่นไม่เคยทำ
ว้นนี้ไปเปลี่ยนยางรั่วมา ถามร้านมอไซค์ว่า กำลังมีแผนว่าจะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ช่างมอไซค์บอกว่า อย่าเปลี่ยนเลย
หัวฉีดทำมา ขายอะไหล่ ปั๊มติ๊กเสียบ่อย ราคา 2 พัน ถ้าหัวฉีดพังก็ อีกราคา
แล้วรถผมวิ่งมา 3 แสนโลก นี่ช่างบอกว่าถ้าเป็นหัวฉีด ต้องมีเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก หลายตัว แน่ รวมแล้ววิ่งมา 3 แสนโล ปั๊มติ๊ก 3 ตัว ก็ 6 พันแล้ว ถ้ามากกว่านั้น
ก็ 8 พัน ยังไม่รวม วิ่งมา 3 แสนโล หัวฉีดอาจจะได้เปลี่ยน 1 ครั้ง ล่อไปอีก 6 พัน
ส่วนพวก โซ่ เสตอร์ ม้นเปลี่ยนปกติอยุ่แล้ว รวมทั้ง การผ่าเครื่อง
แต่พวก หัวฉีด ม้นจะ มีการสิ้นเปลืองที่ต้องจ่ายคือ ปั๊มติ๊ก 2 พันบาท พังบ่อย พังที เข็นอย่างเดียว แล้ว ปั๊มติ๊ก พังบ่อย ฮอนด้ารวยเลย
ช่องบอกว่า ใช้คาร์บูไปเถอะ ใช้มา 3 แสนโล โคตรคุ้ม
หัวฉีดประหยัดน้ำม้นจริง แต่ถ้าเอามาเทียบเป็นค่าซ่อมแล้ว ม้นไม่ได้ประหยัดกว่าเลย
แค่ปั๊มติ๊ก 2 พันบาท เปลี่ยนอาจจะทุก 1 หมื่นกิโล แค่นี้ก็อวกแล้ว
ช่างบอกใช้ คาร์บูไปน่ะดีแล้ว อย่าคิดเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเลย
เดี๋ยวจะหนาว
ประหยัดน้ำม้นแต่ไม่ประหยัดค่าซ่อม โดนค่าซ่อม มาเฉลี่ยนแล้ว ก็พอกันกับคาร์บู
อีกอย่างช่างบอกว่า รถมอไซค์ไม่จำเป็นต้อง หัวฉีดก็ได้คาร์บู ทนกว่า
เขาบอกว่า ถ้าจะขาย ตัวคาร์บู เขารับซื้อเอาไว้ใช้เอง