รถวิ่งอืด เปลี่ยนหัวเทียน ช่วยได้จริงๆหราคับ (รอบเดินเบาปกติ เครื่องเดินเรียบ ไม่มีกะตุก ไม่มีสั่น)
เป็นรถ มิตซู อีคาร์ หัวฉีด ปี 1992 คับ
อาการร่วมคือ
1.สตาร์ท ติดยาก ตอนเครื่องเย็น ต้อง5-6 แฉะ ถึงจะติด (ถ้าเครื่องร้อน ประมาณ 3 แฉะ ถึงจะติด)
2.เครื่องเย็น วิ่งปกติ ไม่มีปัญหา ใดๆ
3.เครื่องเริ่มร้อน (เกจความร้อนอยู่ตรงกลาง) เวลาติดไฟแดง จะออกตัวอืด เหยียบคันเร่งไม่ค่อยตอบสนอง
ไปแบบ อืดๆ เหมือนมี สะอึกนิดๆ แต่พอทำความเร็ว ขึ้นมาได้ ก็วิ่งปกติ
** จะเป็นอีกที ตอนความเร็วตก (เข้าโค้ง หรือ สโลว์ ความเร็วเมื่อเจอรถติด)
** น้ำมันเกียร์ เพิ่งเปลี่ยน / กรองอากาศ เพิ่งเปลี่ยน / น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยน (แต่ใช้ของเก่าเก็บหลายปี ฝายังไม่เปิด)
** จานจ่ายเพิ่งเปลี่ยน ของเซียงกง แท้มา (อู่บอก ของมือ2แท้ )
** หัวเทียน เก่า ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว /สายหัวเทียนเก่า
อาการแบบนี้ เปลี่ยนหัวเทียน ช่วยได้ไหมครับ (เครื่องไม่ได้สั่น ไม่มีกะตุก ไม่มีหอบ รอบเดินเบาปกติ)
หรือ จะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก หรือ กรองเบนซิน คับ
เห็นอ่าน บางกะทู้ในคลับ บอก เปลี่ยนหัวเทียนช่วยได้
รถวิ่งอืด เปลี่ยนหัวเทียน ช่วยได้จริงๆหราคับ (รอบเดินเบาปกติ เครื่องเดินเรียบ ไม่มีกะตุก ไม่มีสั่น)
เป็นรถ มิตซู อีคาร์ หัวฉีด ปี 1992 คับ
อาการร่วมคือ
1.สตาร์ท ติดยาก ตอนเครื่องเย็น ต้อง5-6 แฉะ ถึงจะติด (ถ้าเครื่องร้อน ประมาณ 3 แฉะ ถึงจะติด)
2.เครื่องเย็น วิ่งปกติ ไม่มีปัญหา ใดๆ
3.เครื่องเริ่มร้อน (เกจความร้อนอยู่ตรงกลาง) เวลาติดไฟแดง จะออกตัวอืด เหยียบคันเร่งไม่ค่อยตอบสนอง
ไปแบบ อืดๆ เหมือนมี สะอึกนิดๆ แต่พอทำความเร็ว ขึ้นมาได้ ก็วิ่งปกติ
** จะเป็นอีกที ตอนความเร็วตก (เข้าโค้ง หรือ สโลว์ ความเร็วเมื่อเจอรถติด)
** น้ำมันเกียร์ เพิ่งเปลี่ยน / กรองอากาศ เพิ่งเปลี่ยน / น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยน (แต่ใช้ของเก่าเก็บหลายปี ฝายังไม่เปิด)
** จานจ่ายเพิ่งเปลี่ยน ของเซียงกง แท้มา (อู่บอก ของมือ2แท้ )
** หัวเทียน เก่า ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว /สายหัวเทียนเก่า
อาการแบบนี้ เปลี่ยนหัวเทียน ช่วยได้ไหมครับ (เครื่องไม่ได้สั่น ไม่มีกะตุก ไม่มีหอบ รอบเดินเบาปกติ)
หรือ จะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก หรือ กรองเบนซิน คับ
เห็นอ่าน บางกะทู้ในคลับ บอก เปลี่ยนหัวเทียนช่วยได้