ประกัน ACE ทำแล้วไม่ได้กรมธรรม์ ;(

จขกท.ได้ทำประกันแบบชดเชยรายได้กับบริษัท ACE Insurance ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2014 ต่อมาได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ขายประกัน ACE ประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเสนอขายประกันแบบชดเชยรายได้ตัวใหม่ ทดแทนกรมธรรม์เดิมที่ทำไว้ โดยกรมธรรม์เดิมเก็บเบี้ย 299 บาท จนท.นำเสนอตัวใหม่ (ซึ่งได้ถามย้ำแล้วว่ามาแทน ไม่ใช่ทำเพิ่ม) ราคา 348 จึงตกลงทำไป โดยข้อตกลงคือจะได้รับกรมธรรม์ภายใน 14 - 15 วันทำการ แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ตัวใหม่ดังกล่าว และมีการเรียกเก็บเบี้ยประกันผ่านบัตร KTC ทั้ง 2 กรมธรรม์พร้อมกัน (ในเดือนแรกที่เรียกเก็บดิฉันยังไม่ได้ติดต่อเนื่องจากเข้าใจว่าต้องมีการซ้ำซ้อนก่อน 1 เดือน เป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายโอนย้ายกรมธรรม์ไปตัวใหม่) แต่หลังจากนั้นเดือนเมษา และพฤษภาคมก็ยังคงมีการเรียกเก็บเบี้ยประกันซ้ำ 2 กรมธรรม์พร้อมกันอีก โดย ณ ปัจจุบันยังไม่ได้กรมธรรม์ฉบับใหม่แต่อย่างใด

    ทั้งนี้ดิฉันได้ดำเนินการติดต่อบริษัท ACE ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2559 ทั้งทางโทรศัพท์ไม่รู้กี่สายละ เฉพาะเดือนนี้หมดค่าโทรไปหลาย แค่สองสามวันนี้ก็โทรทุกวันเลย ฝากข้อความ และส่งเมล แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ และไม่สามารถติดต่อทางบริษัทได้ จึงเหลือเพียงหนทางสุดท้ายคือตัดสินใจติดต่อทางบริษัท KTC เพื่อขอยกเลิกการส่งเบี้ยกรมธรรม์ฉบับดังกล่าวจนกว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางตัวแทนประกันภัย แต่รู้สึกไม่ได้รับความคุ้มครอง และถูกเอารัดเอาเปรียบจากบริษัทประกันในการเก็บเบี้ยที่ซ้ำซ้อน และหากยกเลิกส่วนที่เสียไปแล้วจะได้คืนหรือไม่

    ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำประกันกับทางบริษัทไม่เคยได้รับการดูแลหรือติดต่อใดๆ เลย กรมธรรม์ประกันภัยก็ไม่ได้รับจนปัจจุบัน แต่เรียกเก็บเบี้ยประกันทั้ง 2 กรมธรรม์อย่างสม่ำเสมอมิได้ขาด จนขณะนี้ดิฉันมีอาการป่วยและต้องการติดต่อสอบถามรายละเอียดการเคลมประกันก็ไม่สามารถติดต่อได้จนไม่รู้จะทำอย่างไร

    แย่ชะมัด...ทำไงดี

เว็บสคบ.ก็เข้าได้ กรอกข้อมูลได้ แต่จะส่งคำร้องกลับไม่ได้ เพราะให้ระบุผู้ถูกร้อง ก็อยากจะระบุแต่มันไม่มีให้กรอก พอค้นหาก็ไม่ขึ้น แล้วจะมีระบบยื่นคำร้องออนไลน์ทำไมอ่าาาาาาา


ปล.ใช้ออโต้แทคไม่เป็นอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่