ขอระบายครับ
วันนี้ผมไปสำนักงานที่ดินจะไปโอนบ้านโดยผมซื้อทาวน์โฮมต่อจากคนขายอีกที
ผมกู้เงินผ่านแบงก์ดอกบัว ส่วนคนขายยังติดจำนองอยู่กับ uob
โดยวันนี้ทาง uob นัดเราไว้บ่ายโมงที่สำนักงานเขต ผมก็ไปพร้อมความหวังอยากมีบ้านหลังแรก
ผมกับทางคนขายไปถึงประมาณเที่ยง ทางแบงก์ดอกบัวที่ผมกู้จนท. มาพร้อมแต่เช้าละครับ ส่วนทางuobยังไม่มา
เรื่องคนไม่ต้องพูดถึง วันนี้คนมหาศาลแบบจินตนาการไม่ออก
ทางคนขายพยายามติดต่อ uob ทางนั้นก็บอกว่าเอกสารยังไม่เสร็จ พวกเราก็รอ
พอสักบ่ายสองโมงทางuobบอกว่า เอกสารเสร็จแล้วส่งเมสเซนเจอร์ไปแล้ว
แต่รอจนบ่ายสาม ก็ยังไม่มีเมสเซนเจอร์ของuob มาสักคน ทั้งๆที่ระหว่างนี้เมสเซนเจอร์ของแบงก์อื่นวิ่งกันสนุกสนานมาก
ระหว่างนี้ทางคนขายก็พยายามติดต่อทางแบงก์ตลอด แต่คำตอบที่ได้คือเมสเซนเจอร์ออกไปส่งแล้ว
เวลาปิดรับบัตรคิว 5 โมงเย็น...
สี่โมงยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทางคนขายติดต่อuobตลอด แต่ทางแบงก์โยนกันไปโยนกันมา
จนตอนนี้เราเริ่มคิดกันแล้ว เอกสารคงจะยังไม่เสร็จ และเมสเซนเจอร์ที่บอกคนนั้นคงไม่มีจริง
จนทุ่มนึงก็ยังไม่มีเอกสารจากuob และโทรไปขอคุยกับผู้จัดการก็โดนตัดสายทิ้ง
เจ็บช้ำน้ำใจมากครับ uob ทำผมแสบมาก ไม่ใช่ผมคนเดียวนะครับ ยังมีอีกสองสามเคสที่ผมเห็น
บางคนบอกว่าจนท ให้มารอตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า สุดท้ายก็ไม่มา เข้าใจครับว่าเป็นวันสุดท้ายของมาตรการ เคสก็คงเยอะ
แต่จะดีกว่ามากถ้าทางuobพูดความจริงกับลูกค้า เอกสารพร้อมไม่พร้อมยังไงทำไมไม่บอกไปตามความจริง ปล่อยให้รอลมๆแล้งๆกับสิ่งที่ไม่รู้ว่ามีจริงรึเปล่า
บางคนอาจจะถามว่าแล้วทำไมไม่มาทำแต่เนิ่นๆล่ะ มาทำวันสุดท้ายแล้วบ่นทำไม
ผมไม่ได้อยากทำวันสุดท้ายหรอกครับ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างบีบให้ต้องมาทำวันนี้
แต่ที่ผมอยากบอกก็คือ uob คุณไม่เป็นมืออาชีพครับ
ปล. ผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมครับ
โดน UOB ลอยแพที่สำนักงานที่ดินในวันสุดท้ายของมาตรการ
วันนี้ผมไปสำนักงานที่ดินจะไปโอนบ้านโดยผมซื้อทาวน์โฮมต่อจากคนขายอีกที
ผมกู้เงินผ่านแบงก์ดอกบัว ส่วนคนขายยังติดจำนองอยู่กับ uob
โดยวันนี้ทาง uob นัดเราไว้บ่ายโมงที่สำนักงานเขต ผมก็ไปพร้อมความหวังอยากมีบ้านหลังแรก
ผมกับทางคนขายไปถึงประมาณเที่ยง ทางแบงก์ดอกบัวที่ผมกู้จนท. มาพร้อมแต่เช้าละครับ ส่วนทางuobยังไม่มา
เรื่องคนไม่ต้องพูดถึง วันนี้คนมหาศาลแบบจินตนาการไม่ออก
ทางคนขายพยายามติดต่อ uob ทางนั้นก็บอกว่าเอกสารยังไม่เสร็จ พวกเราก็รอ
พอสักบ่ายสองโมงทางuobบอกว่า เอกสารเสร็จแล้วส่งเมสเซนเจอร์ไปแล้ว
แต่รอจนบ่ายสาม ก็ยังไม่มีเมสเซนเจอร์ของuob มาสักคน ทั้งๆที่ระหว่างนี้เมสเซนเจอร์ของแบงก์อื่นวิ่งกันสนุกสนานมาก
ระหว่างนี้ทางคนขายก็พยายามติดต่อทางแบงก์ตลอด แต่คำตอบที่ได้คือเมสเซนเจอร์ออกไปส่งแล้ว
เวลาปิดรับบัตรคิว 5 โมงเย็น...
สี่โมงยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทางคนขายติดต่อuobตลอด แต่ทางแบงก์โยนกันไปโยนกันมา
จนตอนนี้เราเริ่มคิดกันแล้ว เอกสารคงจะยังไม่เสร็จ และเมสเซนเจอร์ที่บอกคนนั้นคงไม่มีจริง
จนทุ่มนึงก็ยังไม่มีเอกสารจากuob และโทรไปขอคุยกับผู้จัดการก็โดนตัดสายทิ้ง
เจ็บช้ำน้ำใจมากครับ uob ทำผมแสบมาก ไม่ใช่ผมคนเดียวนะครับ ยังมีอีกสองสามเคสที่ผมเห็น
บางคนบอกว่าจนท ให้มารอตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า สุดท้ายก็ไม่มา เข้าใจครับว่าเป็นวันสุดท้ายของมาตรการ เคสก็คงเยอะ
แต่จะดีกว่ามากถ้าทางuobพูดความจริงกับลูกค้า เอกสารพร้อมไม่พร้อมยังไงทำไมไม่บอกไปตามความจริง ปล่อยให้รอลมๆแล้งๆกับสิ่งที่ไม่รู้ว่ามีจริงรึเปล่า
บางคนอาจจะถามว่าแล้วทำไมไม่มาทำแต่เนิ่นๆล่ะ มาทำวันสุดท้ายแล้วบ่นทำไม
ผมไม่ได้อยากทำวันสุดท้ายหรอกครับ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างบีบให้ต้องมาทำวันนี้
แต่ที่ผมอยากบอกก็คือ uob คุณไม่เป็นมืออาชีพครับ
ปล. ผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมครับ