ติดปัญหา เกี่ยวกับใบเสร็จรับเงิน ค่ามัดจำอุปกรณ์ 3bb

บริษัทผมได้ติดตั้ง fiber ของ 3bb มีการจ่ายค่ามัดจำกับล่วงหน้า1 เดือนไป
ผมเลยแจ้งขอใบเสร็จตามไปทีหลัง ที่เบอร์ 1530 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้ใบเสร็จเลย
ทุกครั้งที่โทรไปทวงใบเสร็จรับเงิน จะเป็นเหมือนกันทุกครั้ง คือ
1. ขอเลขที่ลูกค้า เพื่อตรวจสอบ
2. แจ้งว่ารับเรื่องเข้ามา มีการประสานงานให้กับฝ่ายที่ดูแลเรื่องการจัดส่งเอกสาร
3. ขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ

3 ขั้นตอนนี้ ผมรอมาเกือบ 2 เดือน ต้องรีบเคลียร์บิลกับบัญชี มีพี่ที่แผนกบัญชีบอกให้แจ้งเรื่องร้องเรียน
สามารถทำได้ไหมครับ ใครพอจะมีความรู้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่