คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 3546849
3BB ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ โดยดิฉันได้เร่งติดตามงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้อย่างเร่งด่วนแล้วค่ะ
3BB ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ โดยดิฉันได้เร่งติดตามงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้อย่างเร่งด่วนแล้วค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตามงานติดตั้ง 3bb หน่อยครับ สมัครไปตั้งแต่ 29/8/61
ตอนนี้ตามเรื่องทาง 1530 ไป 2รอบแล้วครับ ได้รับคำตอบแค่จะเร่งประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาแจ้งหรือติดต่อจากฝ่ายไหนเลย อยากทราบคำตอบแน่นอนครับว่าจะเข้าไปได้วันไหน ถ้านั่งรอช่างทั้งวันแล้วไม่มา งานผมเสียหายมากนะครับ