ขออนุญาต ถามเพื่อนๆสมาชิกว่า ปกติอินเทอร์เน็ต ของ 3BB แจ้งเรื่อง ไปตั้งแต่วันที่1/9/2564 จนถึงตอนนี้ ก็ 4 วันแล้วครับ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือช่างติดต่อเข้ามาเลย ผมตามเรื่องที่ Call Center 1530 ประมาณ 4-5 รอบแล้วก็บอกจะเร่งประสานงานให้ แต่ ณ ตอนนี้ ก็ยังเงียบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ และที่บ้านผมใช้ กล่อง ดูTV ของ 3BBด้วย ครับก็เลยไม่สามารถดูTVได้เลย อินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อกับคอมPCไว้ทำงานก็ เล่นไม่ได้ แถมหลานชายช่วงนี้ต้องเรียนออนไลน์ ก็ต้องเสียเงินเติมเงินมือถือ มาหลายวันแล้วครับเพื่อเรียนออนไลน์ แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ หรือว่า4วันของ ค่าย3BBที่อินเทอร์เน็ตใช่ไม่ได้เป็นเรื่องปกติครับ รบกวนมีใช้เน็ตของค่ายนี้แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ
3BB อินเทอร์เน็ตเสีย ปกติช่างจะติดต่อมาภายในกี่วันครับ ของผม 4 วันแล้วยังไม่มีหน่วยงาน3BBติดต่อมาเลย