คุณแม่เราสั่ง Fitbit Charge HR เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อเมื่อ 19/11/2015 และเมื่อประมาณกลางเดือนมีนาคม Fitbit แบตหมดและชาร์จไม่เข้า เราจึงโทรติดต่อกับ Central Online เพราะสินค้ายังอยู่ในประกัน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้เราส่งรายละเอียดให้ทางอีเมล์เพื่อประสานงานให้เราจึงได้ส่งไปเมื่อวันที่ 13/03/2016 ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจึงโทรแจ้งอีกครั้งและได้ส่งเมล์ไป 24/03/2016 สุดท้ายก็ยังไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด
จนเมื่อวันที่ 06/04/2016 เราได้โทรไปหา Central Online อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าวันนี้คนที่ดูแลส่วนนี้ไม่เข้า จะให้ติดต่อกลับไปวันรุ่งขึ้น แต่ก็เงียบเหมือนเดิม
เราเคยประทับใจในการสั่งซื้อของกับทาง Central Online และได้ใช้บริการหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สินค้ามีปัญหาและเราต้องการให้ทาง Central Online ช่วยดำเนินการให้ แต่ไม่คิดว่าจะแย่แบบนี้ ท่านใดพอจะให้คำแนะนำได้บ้างคะว่าถ้าสินค้ายังอยู่ในประกันเราสามารถส่งเคลมได้ที่ไหนบ้าง เหนื่อยและเสียความรู้สึกกับการต้องคอยตามเกือบเดือนแต่ไม่มีความคืบหน้าอะไร เจอแบบนี้เราก็รู้สึกไม่อยากใช้บริการ Central Online อีกต่อไปแล้ว
บริการหลังการขายของ Central Online ดำเนินการได้ช้ามาก
จนเมื่อวันที่ 06/04/2016 เราได้โทรไปหา Central Online อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าวันนี้คนที่ดูแลส่วนนี้ไม่เข้า จะให้ติดต่อกลับไปวันรุ่งขึ้น แต่ก็เงียบเหมือนเดิม
เราเคยประทับใจในการสั่งซื้อของกับทาง Central Online และได้ใช้บริการหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สินค้ามีปัญหาและเราต้องการให้ทาง Central Online ช่วยดำเนินการให้ แต่ไม่คิดว่าจะแย่แบบนี้ ท่านใดพอจะให้คำแนะนำได้บ้างคะว่าถ้าสินค้ายังอยู่ในประกันเราสามารถส่งเคลมได้ที่ไหนบ้าง เหนื่อยและเสียความรู้สึกกับการต้องคอยตามเกือบเดือนแต่ไม่มีความคืบหน้าอะไร เจอแบบนี้เราก็รู้สึกไม่อยากใช้บริการ Central Online อีกต่อไปแล้ว