นี่ตั้งแต่ซื้อก็เหนื่อย ยากจัง พอซื้อได้ ตามออเอดร์ก็ยาก พอได้มาสินค้าดัน มีปัญหาอีก
ขอบ่นยาวกน้อย ใครอยากอ่านหรือมีประสบการณ์ร่วม เชิญค่ะ แบ่งปันข้อมูลหน่อย มีวิธีใดที่จะได้ของเร็วมั้ย
ครึ่งเดือนตั้งแต่ส่งยังไม่ได้ใช้ 😓
8/8 สั่งซื้อของยากมาก ระบบหมุนอยู่นั่น แต่ก็มาทำผ่านตอนสายๆ
ตามของที่ซื้อ ก็ยากมาก
13/8 สินค้ามาส่ง
14/8 ลองเครื่อง เสียงดังจัง แต่คิดว่าเป็นปรกติ
แต่เพื่อนบอกไม่น่าปรกติ จากคลิป ที่ส่งให้ดู
จำไม้ได้ว่าโทรหา Central เมื่อไหร่ แต่คือ 02730-7777 โทรไม่ได้เลยยยยยยน
เพราะ หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้บริการ เราไม่คิดว่า เครือช้อปปิ้งขนาดใหญ่ จะมีปัญหาแบบนี้
23/8 โทรหา บ ที่เป็นผู้จำหน่ายสินค้า (บริการดีกว่า Central มาก) ถามไปว่า เครื่องเราเพิ่งสั่งมาคาดว่าน่าจะมีปัญหา เพราะเสียงดัง ทางบริษัทบอกว่า
ให้แอด LINE แล้วส่งคลิปให้เค้าดู แล้วตอนเย็นบริษัทก็ติดต่อกลับมาว่า ช่างบอกเครื่องมีปัญหาจริงๆให้ทำคืน หรือเปลี่ยนเครื่องกับเซ็นทรัลได้เลย
ถ้ายังไม่เกิน 14 วัน
เรา อีเมล์หา Central ทันที เพราะโทรไม่ได้
25/8 10:03 Central ตอบเมลกลับมาสองวันให้หลัง ขอโทษและขอให้ส่งรูป คลิป ใบเสร็จ
11:02 ตอบเมล์กลับไป พร้อม ทุกสิ่งที่ขอมา 3 เมล์ เพราะรูปและคลิปใหญ่มาก
27/8 8:33 ต้องอีเมล์ไปตามว่า ได้รับเรื่องหรือยัง 😒
28/8 12:24 Central ส่งเมล์มาว่าให้เราแจ้งวันและที่อยู่ที่สะดวกระหว่างจันทร์ถึงเสาร์เพื่อให้เ Kerry Express เข้ามารับสินค้าคืน พร้อมทั้งบอกขั้นตอน
การแพคทุกสิ่งมา **ที่แปลกคือ เขียนเมลล์ใหม่ ไม่ใช้การ reply เมล์เก่า ตามมาตรฐานสากล ที่เวลาติดตามเรื่องก็ควรจะทำแบบนี้ **
21:02 ทางเราตอบเมล์ไปว่า มาวันจันทร์ได้เลยอยู่ทั้งวัน 30/8
29/8 10:52 Central ส่งเมล confirm กลับมาว่าจะมารับสินค้าในวันที่ 00/00/0000 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป <-- สันที่แบบนี้จริงๆ 5555 เข้าใจได้ copy
&paste แล้วลืมเปลี่ยน
10:53 Central ส่งเมล์ confirm มาอีกฉบับ ดีที่รุ้ตัวนะ ว่าไม่ได้ลงวันที่ ฉบับนี้ระบุ มารับสินค้าในวันที่ 30/08/2021 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป
30/8 ช่วงบ่ายรอจน 5pm. ไม่น่ามาแล้ว
ปล ** มารุ้ทีหลังที่โทรไปตามเมื่อ 31/8 ว่า เป็นเพราะเราไม่รับสาย Kerry เค้าเลยไม่เข้ามา 😫 คือ โทรหาเราทีเดียว เราโทรกลับก็ไม่รับ
สาย
17:29 เราส่งอีเมล์ไปถามว่า ไม่มาใช่มั้ย แล้วก็คอมเพลนเรื่อง ความล่าช้า และการติดต่อเบอร์โทรที่ไม่เคยโทรได้
18:33 ไม่รุ้ได้เมล์เราแล้วฟอร์มไม่รุ้เรื่องว่าไม่มี Kerry มารับรึปล่าว เพราะปรกติ ต้อง 2 วันตอบ ส่งอีเมล์ใหม่อีกมาถาม ยังคงไม่ reply
"ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมวันนี้30/ 8 / 2021 ได้มีขนส่งเข้ามารับสินค้าหรือยังคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ live chat Support อีเมล์ ........ หรือ 1425 ทุกวันเวลา......"
ปล. เอา เบอร์โทร ที่ยังไม่เปิดให้บริการออกแล้ว 😂
31/8 8:27 เรา reply กลับเมล์เค้า โดยการ crop จอ อีเมล์ ที่ถามมะวานว่าไม่มาแล้วใช่มั้ย ให้ไป
12:35 Central ก็ยังคงไม่ reply เมล์. แต่ ส่งฉบับใหม่ มาขอโทษที่ไม่มีคนมารับ นัด1/9/2021 อันนี้อ่านแล้ว แต่เราพลาดเองคิดว่าจะมา31/8
รอทั้งวัน 🤣🤣🤣 โทรเข้า 1425 เค้าบอกจะรีบนัด Kerry มารับ วันที่ 1/9/2021 แล้วเราก็บ่นๆ เรื่องความล่าช้า ความยากในการติดต่อ
เค้าน่าจะจำเราได้ละ 😅 เพราะ เห็นบอกมี ประวัติการติดต่อ ถามว่า จะมีเอกสารับสินค้าคืนหรือหลักฐานอะไร มาให้ เรามั้ย ไม่มี อ่าว ไรเนี่ย
ของไม่ใช่ 10-20 บาทนะ จะมารับจะมารับคืนไปไม่ออกเอกสารใดใดให้ลูกค้าเลย เราท้วงไป เค้าบอก เพื่อความปลอดภัยของสินค้า จะไม่
แจ้งคนรับของ แต่ให้ติดใบเสร็จหน้ากล่องจ้า คือไร
21:03. ด้วยความเข้าใจผิดเลยเมล์ไปต่อว่า เค้าก็ไม่ตอบนะว่า ไม่ได้นัดวันนี้
1/9/ สรุป วันนี้ มี Kerry โทรมา 2 คน จะมารับของ ศึ่งเรารับนัดคนแรกไปแล้ว พอคนที่ 2 โทรมา เลยขอเช็คกะคนแรก ทั้งสองคนไม่รู้ว่ามารับอะไร
ไม่รู้ว่าใครให้มารับ จากที่ไหน แต่คนแรกถามเราว่าอีกคนนึงเอารถอะไรมารับ เราก็เลยต้องโทรกลับไปถามคนที่สอง เค้าบอกเค้าเอามอเตอร์ไซค์
มาซึ่งก็ไม่น่าจะรับของกลับไปได้เพราะกล่องมันชิ้นใหญ่ และถ้าหลานไปน่าจะเสียหาย เลยให้คนแรกที่มีกระบะมารับไป แปลกดี ไม่รุ้มีทุจริตอะไร
ในระบบมั้ย เพราะอ่าน มีหลายเคสในพันทิป แปลกดี
4/9 ไม่มีเมล์ ไม่มีโทรใดๆ มา บอกว่าได้รับของแล้ว
เรา เลยเข้า Central online. Live chat เลย ได้คำตอบมาต้องรอ 5-7 วันทำการไม่รวม ส-อ ของถึงจะมาถึงคลัง ไรล่ะ ถ้าของหายไปกลางทางทำไง
เค้าไม่มีระบบแทรกสินค้าหรือนี่ เราคงได้แต่รอต่อไป 😵💫😵💫
ใครเคย ซื้อของจาก Cental Online แล้วต้องเปลี่ยนบ้างคะ นานแค่ไหน นี่เบื่อเลย
ขอบ่นยาวกน้อย ใครอยากอ่านหรือมีประสบการณ์ร่วม เชิญค่ะ แบ่งปันข้อมูลหน่อย มีวิธีใดที่จะได้ของเร็วมั้ย
ครึ่งเดือนตั้งแต่ส่งยังไม่ได้ใช้ 😓
8/8 สั่งซื้อของยากมาก ระบบหมุนอยู่นั่น แต่ก็มาทำผ่านตอนสายๆ
ตามของที่ซื้อ ก็ยากมาก
13/8 สินค้ามาส่ง
14/8 ลองเครื่อง เสียงดังจัง แต่คิดว่าเป็นปรกติ
แต่เพื่อนบอกไม่น่าปรกติ จากคลิป ที่ส่งให้ดู
จำไม้ได้ว่าโทรหา Central เมื่อไหร่ แต่คือ 02730-7777 โทรไม่ได้เลยยยยยยน
เพราะ หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้บริการ เราไม่คิดว่า เครือช้อปปิ้งขนาดใหญ่ จะมีปัญหาแบบนี้
23/8 โทรหา บ ที่เป็นผู้จำหน่ายสินค้า (บริการดีกว่า Central มาก) ถามไปว่า เครื่องเราเพิ่งสั่งมาคาดว่าน่าจะมีปัญหา เพราะเสียงดัง ทางบริษัทบอกว่า
ให้แอด LINE แล้วส่งคลิปให้เค้าดู แล้วตอนเย็นบริษัทก็ติดต่อกลับมาว่า ช่างบอกเครื่องมีปัญหาจริงๆให้ทำคืน หรือเปลี่ยนเครื่องกับเซ็นทรัลได้เลย
ถ้ายังไม่เกิน 14 วัน
เรา อีเมล์หา Central ทันที เพราะโทรไม่ได้
25/8 10:03 Central ตอบเมลกลับมาสองวันให้หลัง ขอโทษและขอให้ส่งรูป คลิป ใบเสร็จ
11:02 ตอบเมล์กลับไป พร้อม ทุกสิ่งที่ขอมา 3 เมล์ เพราะรูปและคลิปใหญ่มาก
27/8 8:33 ต้องอีเมล์ไปตามว่า ได้รับเรื่องหรือยัง 😒
28/8 12:24 Central ส่งเมล์มาว่าให้เราแจ้งวันและที่อยู่ที่สะดวกระหว่างจันทร์ถึงเสาร์เพื่อให้เ Kerry Express เข้ามารับสินค้าคืน พร้อมทั้งบอกขั้นตอน
การแพคทุกสิ่งมา **ที่แปลกคือ เขียนเมลล์ใหม่ ไม่ใช้การ reply เมล์เก่า ตามมาตรฐานสากล ที่เวลาติดตามเรื่องก็ควรจะทำแบบนี้ **
21:02 ทางเราตอบเมล์ไปว่า มาวันจันทร์ได้เลยอยู่ทั้งวัน 30/8
29/8 10:52 Central ส่งเมล confirm กลับมาว่าจะมารับสินค้าในวันที่ 00/00/0000 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป <-- สันที่แบบนี้จริงๆ 5555 เข้าใจได้ copy
&paste แล้วลืมเปลี่ยน
10:53 Central ส่งเมล์ confirm มาอีกฉบับ ดีที่รุ้ตัวนะ ว่าไม่ได้ลงวันที่ ฉบับนี้ระบุ มารับสินค้าในวันที่ 30/08/2021 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป
30/8 ช่วงบ่ายรอจน 5pm. ไม่น่ามาแล้ว
ปล ** มารุ้ทีหลังที่โทรไปตามเมื่อ 31/8 ว่า เป็นเพราะเราไม่รับสาย Kerry เค้าเลยไม่เข้ามา 😫 คือ โทรหาเราทีเดียว เราโทรกลับก็ไม่รับ
สาย
17:29 เราส่งอีเมล์ไปถามว่า ไม่มาใช่มั้ย แล้วก็คอมเพลนเรื่อง ความล่าช้า และการติดต่อเบอร์โทรที่ไม่เคยโทรได้
18:33 ไม่รุ้ได้เมล์เราแล้วฟอร์มไม่รุ้เรื่องว่าไม่มี Kerry มารับรึปล่าว เพราะปรกติ ต้อง 2 วันตอบ ส่งอีเมล์ใหม่อีกมาถาม ยังคงไม่ reply
"ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมวันนี้30/ 8 / 2021 ได้มีขนส่งเข้ามารับสินค้าหรือยังคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ live chat Support อีเมล์ ........ หรือ 1425 ทุกวันเวลา......"
ปล. เอา เบอร์โทร ที่ยังไม่เปิดให้บริการออกแล้ว 😂
31/8 8:27 เรา reply กลับเมล์เค้า โดยการ crop จอ อีเมล์ ที่ถามมะวานว่าไม่มาแล้วใช่มั้ย ให้ไป
12:35 Central ก็ยังคงไม่ reply เมล์. แต่ ส่งฉบับใหม่ มาขอโทษที่ไม่มีคนมารับ นัด1/9/2021 อันนี้อ่านแล้ว แต่เราพลาดเองคิดว่าจะมา31/8
รอทั้งวัน 🤣🤣🤣 โทรเข้า 1425 เค้าบอกจะรีบนัด Kerry มารับ วันที่ 1/9/2021 แล้วเราก็บ่นๆ เรื่องความล่าช้า ความยากในการติดต่อ
เค้าน่าจะจำเราได้ละ 😅 เพราะ เห็นบอกมี ประวัติการติดต่อ ถามว่า จะมีเอกสารับสินค้าคืนหรือหลักฐานอะไร มาให้ เรามั้ย ไม่มี อ่าว ไรเนี่ย
ของไม่ใช่ 10-20 บาทนะ จะมารับจะมารับคืนไปไม่ออกเอกสารใดใดให้ลูกค้าเลย เราท้วงไป เค้าบอก เพื่อความปลอดภัยของสินค้า จะไม่
แจ้งคนรับของ แต่ให้ติดใบเสร็จหน้ากล่องจ้า คือไร
21:03. ด้วยความเข้าใจผิดเลยเมล์ไปต่อว่า เค้าก็ไม่ตอบนะว่า ไม่ได้นัดวันนี้
1/9/ สรุป วันนี้ มี Kerry โทรมา 2 คน จะมารับของ ศึ่งเรารับนัดคนแรกไปแล้ว พอคนที่ 2 โทรมา เลยขอเช็คกะคนแรก ทั้งสองคนไม่รู้ว่ามารับอะไร
ไม่รู้ว่าใครให้มารับ จากที่ไหน แต่คนแรกถามเราว่าอีกคนนึงเอารถอะไรมารับ เราก็เลยต้องโทรกลับไปถามคนที่สอง เค้าบอกเค้าเอามอเตอร์ไซค์
มาซึ่งก็ไม่น่าจะรับของกลับไปได้เพราะกล่องมันชิ้นใหญ่ และถ้าหลานไปน่าจะเสียหาย เลยให้คนแรกที่มีกระบะมารับไป แปลกดี ไม่รุ้มีทุจริตอะไร
ในระบบมั้ย เพราะอ่าน มีหลายเคสในพันทิป แปลกดี
4/9 ไม่มีเมล์ ไม่มีโทรใดๆ มา บอกว่าได้รับของแล้ว
เรา เลยเข้า Central online. Live chat เลย ได้คำตอบมาต้องรอ 5-7 วันทำการไม่รวม ส-อ ของถึงจะมาถึงคลัง ไรล่ะ ถ้าของหายไปกลางทางทำไง
เค้าไม่มีระบบแทรกสินค้าหรือนี่ เราคงได้แต่รอต่อไป 😵💫😵💫