ใครเคย ซื้อของจาก Cental Online แล้วต้องเปลี่ยนบ้างคะ นานแค่ไหน นี่เบื่อเลย

นี่ตั้งแต่ซื้อก็เหนื่อย ยากจัง พอซื้อได้ ตามออเอดร์ก็ยาก พอได้มาสินค้าดัน  มีปัญหาอีก  
ขอบ่นยาวกน้อย ใครอยากอ่านหรือมีประสบการณ์ร่วม เชิญค่ะ แบ่งปันข้อมูลหน่อย มีวิธีใดที่จะได้ของเร็วมั้ย 
ครึ่งเดือนตั้งแต่ส่งยังไม่ได้ใช้  😓

8/8  สั่งซื้อของยากมาก ระบบหมุนอยู่นั่น  แต่ก็มาทำผ่านตอนสายๆ 
ตามของที่ซื้อ ก็ยากมาก 
 
13/8     สินค้ามาส่ง 
 
14/8     ลองเครื่อง  เสียงดังจัง แต่คิดว่าเป็นปรกติ 
แต่เพื่อนบอกไม่น่าปรกติ จากคลิป ที่ส่งให้ดู  
จำไม้ได้ว่าโทรหา Central เมื่อไหร่ แต่คือ 02730-7777 โทรไม่ได้เลยยยยยยน 
เพราะ หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้บริการ  เราไม่คิดว่า เครือช้อปปิ้งขนาดใหญ่ จะมีปัญหาแบบนี้  
 
23/8    โทรหา บ ที่เป็นผู้จำหน่ายสินค้า  (บริการดีกว่า Central มาก)  ถามไปว่า  เครื่องเราเพิ่งสั่งมาคาดว่าน่าจะมีปัญหา เพราะเสียงดัง  ทางบริษัทบอกว่า
           ให้แอด LINE แล้วส่งคลิปให้เค้าดู  แล้วตอนเย็นบริษัทก็ติดต่อกลับมาว่า ช่างบอกเครื่องมีปัญหาจริงๆให้ทำคืน หรือเปลี่ยนเครื่องกับเซ็นทรัลได้เลย
            ถ้ายังไม่เกิน 14 วัน
            เรา อีเมล์หา Central ทันที  เพราะโทรไม่ได้ 
 
25/8 10:03     Central ตอบเมลกลับมาสองวันให้หลัง ขอโทษและขอให้ส่งรูป คลิป ใบเสร็จ 
        11:02     ตอบเมล์กลับไป พร้อม ทุกสิ่งที่ขอมา 3 เมล์  เพราะรูปและคลิปใหญ่มาก 
 
27/8  8:33     ต้องอีเมล์ไปตามว่า ได้รับเรื่องหรือยัง 😒
 
28/8 12:24    Central ส่งเมล์มาว่าให้เราแจ้งวันและที่อยู่ที่สะดวกระหว่างจันทร์ถึงเสาร์เพื่อให้เ Kerry Express เข้ามารับสินค้าคืน  พร้อมทั้งบอกขั้นตอน
                      การแพคทุกสิ่งมา  **ที่แปลกคือ เขียนเมลล์ใหม่  ไม่ใช้การ reply เมล์เก่า ตามมาตรฐานสากล ที่เวลาติดตามเรื่องก็ควรจะทำแบบนี้ **
         21:02   ทางเราตอบเมล์ไปว่า มาวันจันทร์ได้เลยอยู่ทั้งวัน 30/8
 
29/8 10:52    Central ส่งเมล confirm กลับมาว่าจะมารับสินค้าในวันที่ 00/00/0000 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป  <-- สันที่แบบนี้จริงๆ  5555  เข้าใจได้ copy
                     &paste แล้วลืมเปลี่ยน 
         10:53   Central ส่งเมล์ confirm มาอีกฉบับ  ดีที่รุ้ตัวนะ ว่าไม่ได้ลงวันที่   ฉบับนี้ระบุ มารับสินค้าในวันที่ 30/08/2021 ช่วงบ่ายเป็นต้นไป   
 
30/8              ช่วงบ่ายรอจน 5pm. ไม่น่ามาแล้ว   
                     ปล ** มารุ้ทีหลังที่โทรไปตามเมื่อ 31/8 ว่า  เป็นเพราะเราไม่รับสาย Kerry เค้าเลยไม่เข้ามา  😫 คือ โทรหาเราทีเดียว  เราโทรกลับก็ไม่รับ
                     สาย  
          17:29  เราส่งอีเมล์ไปถามว่า ไม่มาใช่มั้ย  แล้วก็คอมเพลนเรื่อง ความล่าช้า และการติดต่อเบอร์โทรที่ไม่เคยโทรได้ 
          18:33  ไม่รุ้ได้เมล์เราแล้วฟอร์มไม่รุ้เรื่องว่าไม่มี Kerry มารับรึปล่าว เพราะปรกติ ต้อง 2 วันตอบ  ส่งอีเมล์ใหม่อีกมาถาม ยังคงไม่ reply 
                     "ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมวันนี้30/ 8 / 2021 ได้มีขนส่งเข้ามารับสินค้าหรือยังคะ  
                      หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ live chat Support อีเมล์ ........ หรือ 1425 ทุกวันเวลา......"
                     ปล.  เอา เบอร์โทร ที่ยังไม่เปิดให้บริการออกแล้ว 😂
31/8    8:27  เรา reply กลับเมล์เค้า โดยการ crop จอ อีเมล์ ที่ถามมะวานว่าไม่มาแล้วใช่มั้ย ให้ไป 
          12:35 Central ก็ยังคงไม่ reply เมล์. แต่ ส่งฉบับใหม่ มาขอโทษที่ไม่มีคนมารับ นัด1/9/2021 อันนี้อ่านแล้ว แต่เราพลาดเองคิดว่าจะมา31/8 
                    รอทั้งวัน  🤣🤣🤣   โทรเข้า 1425 เค้าบอกจะรีบนัด Kerry มารับ วันที่ 1/9/2021 แล้วเราก็บ่นๆ เรื่องความล่าช้า ความยากในการติดต่อ  
                    เค้าน่าจะจำเราได้ละ 😅 เพราะ เห็นบอกมี ประวัติการติดต่อ  ถามว่า จะมีเอกสารับสินค้าคืนหรือหลักฐานอะไร มาให้ เรามั้ย ไม่มี  อ่าว ไรเนี่ย  
                    ของไม่ใช่ 10-20 บาทนะ  จะมารับจะมารับคืนไปไม่ออกเอกสารใดใดให้ลูกค้าเลย  เราท้วงไป เค้าบอก เพื่อความปลอดภัยของสินค้า จะไม่
                    แจ้งคนรับของ  แต่ให้ติดใบเสร็จหน้ากล่องจ้า  คือไร 
           21:03. ด้วยความเข้าใจผิดเลยเมล์ไปต่อว่า เค้าก็ไม่ตอบนะว่า ไม่ได้นัดวันนี้  
 
1/9/     สรุป วันนี้ มี Kerry โทรมา 2 คน จะมารับของ ศึ่งเรารับนัดคนแรกไปแล้ว พอคนที่ 2 โทรมา เลยขอเช็คกะคนแรก   ทั้งสองคนไม่รู้ว่ามารับอะไร  
           ไม่รู้ว่าใครให้มารับ  จากที่ไหน  แต่คนแรกถามเราว่าอีกคนนึงเอารถอะไรมารับ  เราก็เลยต้องโทรกลับไปถามคนที่สอง  เค้าบอกเค้าเอามอเตอร์ไซค์
           มาซึ่งก็ไม่น่าจะรับของกลับไปได้เพราะกล่องมันชิ้นใหญ่  และถ้าหลานไปน่าจะเสียหาย  เลยให้คนแรกที่มีกระบะมารับไป  แปลกดี   ไม่รุ้มีทุจริตอะไร
          ในระบบมั้ย  เพราะอ่าน มีหลายเคสในพันทิป  แปลกดี
4/9     ไม่มีเมล์ ไม่มีโทรใดๆ มา บอกว่าได้รับของแล้ว  
          เรา เลยเข้า Central online. Live chat เลย ได้คำตอบมาต้องรอ 5-7 วันทำการไม่รวม ส-อ   ของถึงจะมาถึงคลัง  ไรล่ะ  ถ้าของหายไปกลางทางทำไง
         เค้าไม่มีระบบแทรกสินค้าหรือนี่   เราคงได้แต่รอต่อไป  😵‍💫😵‍💫
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ  แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง  รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ( ขึ้นต้นด้วย  CO ) ผ่านช่องทาง Inbox นี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามออเดอร์ให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่