นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ใช้เวลาคืนเงิน 45 วันทำการ เข้าข่ายเอาเงินผู้บริโภคไปหมุน และหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า

นกแอร์ โทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินที่ผมจองล่วงหน้า 2 เดือน จะบินในต้นเดือนหน้า
จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45  วันทำการ
ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหาย แถมขอติดเงินไว้ 45 วัน?

เท่ากับหลอกเงินผู้บริโภคไปหมุน กว่า 5 เดือน
แล้วนี่ทำกับกี่เที่ยวบิน ผู้โดยสารกี่คน เป็นเงินเท่าไหร่
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ
ผมว่านี่เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคที่ สคบ. ควรมาจัดการ ไม่ต่างจากการที่ ถ้าผมโฆษณาว่า จะขาย iphone6s ในราคา 10000 บาท pre-order 3 เดือน แต่ขอเก็บมัดจำก่อน 5000 บาท พอครบ 3 เดือน ผมก็แจ้งลูกค้าว่า ของหมด จะคืนเงินให้แต่ต้องใช้เวลา 45 วัน  มันคือ โกงเงินไปหมุนชัดๆ -*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่