นกแอร์ โทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินที่ผมจองล่วงหน้า 2 เดือน จะบินในต้นเดือนหน้า
จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45 วันทำการ
ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหาย แถมขอติดเงินไว้ 45 วัน?
เท่ากับหลอกเงินผู้บริโภคไปหมุน กว่า 5 เดือน
แล้วนี่ทำกับกี่เที่ยวบิน ผู้โดยสารกี่คน เป็นเงินเท่าไหร่
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ
ผมว่านี่เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคที่ สคบ. ควรมาจัดการ ไม่ต่างจากการที่ ถ้าผมโฆษณาว่า จะขาย iphone6s ในราคา 10000 บาท pre-order 3 เดือน แต่ขอเก็บมัดจำก่อน 5000 บาท พอครบ 3 เดือน ผมก็แจ้งลูกค้าว่า ของหมด จะคืนเงินให้แต่ต้องใช้เวลา 45 วัน มันคือ โกงเงินไปหมุนชัดๆ -*
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ใช้เวลาคืนเงิน 45 วันทำการ เข้าข่ายเอาเงินผู้บริโภคไปหมุน และหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45 วันทำการ
ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหาย แถมขอติดเงินไว้ 45 วัน?
เท่ากับหลอกเงินผู้บริโภคไปหมุน กว่า 5 เดือน
แล้วนี่ทำกับกี่เที่ยวบิน ผู้โดยสารกี่คน เป็นเงินเท่าไหร่
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ
ผมว่านี่เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคที่ สคบ. ควรมาจัดการ ไม่ต่างจากการที่ ถ้าผมโฆษณาว่า จะขาย iphone6s ในราคา 10000 บาท pre-order 3 เดือน แต่ขอเก็บมัดจำก่อน 5000 บาท พอครบ 3 เดือน ผมก็แจ้งลูกค้าว่า ของหมด จะคืนเงินให้แต่ต้องใช้เวลา 45 วัน มันคือ โกงเงินไปหมุนชัดๆ -*