มีข้อสงสัย พึ่งเคยถึงโดนยกเลิกการเดินทาง จองตั๋วล่วงหน้าไว้ค่ะ
วันที่ 21-4-2562 มีE-mail แจ้ง ยกเลิกการเดินทาง เข้ามาเราก็สงสัยเลย โทรสอบถาม Call center.นกแอร์ แจ้งยกเลิกเนื่องจากยกเลิกการบินเส้นทาง ไปน่าน และมีทางเลือกให้ว่าเราจะบินไปเส้นทางใก้ลเคียง มั่ย หรือแจ้งเงินคืน เราเลือก แจ้งเงินคืน, (ก็ไม่ติดใจอะไร) พนักงานสอบถามรายละเอียดเลขการคืนเงินเสร็จ แจ้งจะทำการคืนเงินภายใน 45 วัน เราได้ยินไม่ชัด คิดว่า 5 วัน เออ ก็พอทำใจจบการสนทนาไป
ณ.วันที่ 23-04-2562 เราติดใจเกี่ยวกับการคืนเงิน เลยเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆ ในนี้เอะ 45 วันเลยเหรอ ข้องใจอีกละเลยโทรเข้า Call center อีกครั้งสอบถามเพื่อความแน่ใจถามรายละเอียดก่อนมีการขอเงินคืนแล้ว วันที่21 ที่ผ่านมา จะได้เงินคืนภายใน 45 วัน ฮะ 45 วันจริงหรือ ตาย ตาย ความผิดยกเลิกก็ไม่ได้อยู่ที่เรา การยกเลิกสายการบินนี้มันมั่ยมีการประเมิน ล่วงหน้าเลยเหรอ และการคืนเงินไม่ได้แบบฉุกเฉิน ทำมั่ย ไม่ 5 วัน อะไรงี้ อ้างเป็นกฏ แล้วไม่มีการชดเชยใดใด กับผู้โดยสาร หากไม่มีก็ไม่ควรใช้ระยะเวลาการคืนเงินยาวนาน เช่นนี้ค่ะ จะไม่มีหน่วยงานใหนให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคบ้างเลย สายการบินกรณีเราขัดข้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลมีแต่เสียกับเสียไม่รู้เสียไรนักหนา นู้นนั่น นี้ ไม่คืนเงิน แต่พอเป็นที่สายการบินเอง คืนเงินจ้า แต่รอ 45 วัน เฉียบไปเลย
โดนสายการบินนกแอร์ยกเลิกการบิน โดยแจ้งไม่มีการบินเส้นทางนี้แล้ว แจ้งคืนเงินภายใน 45 วัน ได้เหรอเป็นกฏสากลมั่ย
วันที่ 21-4-2562 มีE-mail แจ้ง ยกเลิกการเดินทาง เข้ามาเราก็สงสัยเลย โทรสอบถาม Call center.นกแอร์ แจ้งยกเลิกเนื่องจากยกเลิกการบินเส้นทาง ไปน่าน และมีทางเลือกให้ว่าเราจะบินไปเส้นทางใก้ลเคียง มั่ย หรือแจ้งเงินคืน เราเลือก แจ้งเงินคืน, (ก็ไม่ติดใจอะไร) พนักงานสอบถามรายละเอียดเลขการคืนเงินเสร็จ แจ้งจะทำการคืนเงินภายใน 45 วัน เราได้ยินไม่ชัด คิดว่า 5 วัน เออ ก็พอทำใจจบการสนทนาไป
ณ.วันที่ 23-04-2562 เราติดใจเกี่ยวกับการคืนเงิน เลยเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆ ในนี้เอะ 45 วันเลยเหรอ ข้องใจอีกละเลยโทรเข้า Call center อีกครั้งสอบถามเพื่อความแน่ใจถามรายละเอียดก่อนมีการขอเงินคืนแล้ว วันที่21 ที่ผ่านมา จะได้เงินคืนภายใน 45 วัน ฮะ 45 วันจริงหรือ ตาย ตาย ความผิดยกเลิกก็ไม่ได้อยู่ที่เรา การยกเลิกสายการบินนี้มันมั่ยมีการประเมิน ล่วงหน้าเลยเหรอ และการคืนเงินไม่ได้แบบฉุกเฉิน ทำมั่ย ไม่ 5 วัน อะไรงี้ อ้างเป็นกฏ แล้วไม่มีการชดเชยใดใด กับผู้โดยสาร หากไม่มีก็ไม่ควรใช้ระยะเวลาการคืนเงินยาวนาน เช่นนี้ค่ะ จะไม่มีหน่วยงานใหนให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคบ้างเลย สายการบินกรณีเราขัดข้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลมีแต่เสียกับเสียไม่รู้เสียไรนักหนา นู้นนั่น นี้ ไม่คืนเงิน แต่พอเป็นที่สายการบินเอง คืนเงินจ้า แต่รอ 45 วัน เฉียบไปเลย