ใช้บริการ kerry express ร่องรอยถูกแกะ ของข้างในหายไป



ตามภาพเลยค่ะ  ส่งสินค้าจากนครราชสีมา-กรุงเทพ
ไปถึงสภาพอย่างที่เห็น    


ปลายทางก็ไม่ทราบเลยเซนรับไปเพราะคิดว่ากล่องน่าจะทับกันแล้วฉีกเฉยๆ   พอเปิดดูข้างใน  สินค้าที่ส่งไปหาย1ชิ้น   เป็นของมีมูลค่าประมาณ 2,000บาท

ส่งเรื่องผ่าน e-mail  แล้วก็เงียบ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?

จะทำยังไงดี??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่