ไปรษณีย์ไทยใส่ใจทุกการโยน

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องอึดอัดใจอย่างมาก เราเป็นคนที่ชอบซื้อของทางออนไลน์
และเคยขายของมาก่อน จะทำให้ใช้บริการของไปรษณีย์ไทยตลอด แต่ไม่เคยจะประทับใจเลยสักครั้ง
การที่เราสั่งของมา เราก็อยากได้ในสภาพดีๆ ไม่ใช่สภาพเละๆส่งมาให้ เราโดนหลายครั้งมาก แต่ก็ปล่อยๆไป
จนมันเริ่มหนักขึ้น เราสั่งแท่งไฟมา ห่อซองกันกระแทกอย่างดี แท่งไฟเราหักเป็นสองท่อน ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ
แล้ววันนี้กลับบ้านมา ของมาส่งก็ดีใจ แต่พอเห็นสภาพแล้วอยากร้องไห้ กระบอกโปสเตอร์กระดาษแข็ง
มันเหมือนไปผ่านสมรภูมิรบมา มันยุบแล้วก็ขาด ไม่สามารถเอาไปใช้งานได้อีก เราเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่
ต้องประสบปัญหาอย่างเรา บางคนอาจจะเสียหายเยอะกว่าเรา คืออยากรู้ว่า ไปรษณีย์ไทยจะไม่คิดปรับปรุงบ้างหรอค่ะ?
พอถามว่าของเสียหายแบบนี้ได้ไง เขาบอกว่ามันเป็นของมันอยู่แล้ว เขาไม่ได้ทำ โอ้ว แม่เจ้า!! เป็นคำตอบที่น่าดีใจมาก
แบบนี้คงต้องให้โคนันไปสืบแล้วว่าใครมันทำของเสียหาย เห็นแล้วเหนื่อยใจค่ะ คงต้องวอนขอให้ไปรษณีย์ไทยช่วยทำกล่องเหล็ก ซองเหล็กให้หน่อยนะคะ
ถ้ายังสั่งของแบบนี้อีก พ่อของเราบอกว่าให้ตัดปัญหา โดยการให้ไปนัดรับแทน ถ้าแม่ค้าอยู่เชียงใหม่นี่คงต้องนั่งรถทัวร์ไปใช่ไหม หรือ ไม่ก็รถไฟฟรี เป็นการซื้อของที่โคตรน่าผจญภัยมากค่ะ เวลาของมาส่งที่ต้องนั่งภาวนาว่าอย่าให้ของเสียหาย วันๆไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ สวดมนต์ภาวนาไปเถอะแบบนี้ เเล้วเราต้องไปส่งของให้คนอื่นอีก ครั้งนี้จะไว้ใจได้ไหม ต้องห่อกันกระแทกกี่ชั้นดี เอาแบบแกะกันกระแทกชาตินี้เสร็จชาติหน้าเลยดีไหมค่ะ? เราอยากทราบว่าใครพอจะมีทางที่จะสามารถเรียกร้องบ้างไหมค่ะ? เชื่อว่าทุกคนที่ประสบปัญหาอยากรู้กัน แต่ถ้าไม่มี ก็วอนให้ไปรษณีย์ช่วยปรับปรุงด้วยค่ะ ใส่ใจของบ้างค่ะ การโยนไม่ต้องไปใส่ใจมากหรอกค่ะ ขอบคุณค่ะ

ใครมีคำแนะนำดีๆ บอกกันได้นะคะ
*ขออภัยถ้าเกิดใช้ภาษาไม่ดีหรือมีคำผิด*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่