ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE
ตั้งแต่วันที่27/02/59 จนวันนี้ ยังย้ายไม่สำเร็จเลย จนล่าสุดเมื่อวาน(1/4/59)ได้รับsmsตอบกลับ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด1" ได้แต่ข้อความนี้เป็น10กว่าข้อความแล้วที่ผ่านมา ทำทุกอย่างแล้ว โทรให้ call Center True ช่วยพูดแล้วประชุมสายกับ call center Dtacก็แล้ว หมดค่าคอลเซ็นเตอร์ เป็นพัน คือDtac บางที่ก็เกินไป ครั้งแรกๆปฏิเสธโดยบอกว่าติดcode10 คือติดสัญญา ซึ่งผมก็ถามเค้าแล้วก่อนย้ายว่าติดสัญญาไหม แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ติดสัญญาใดๆ ตั้งแต่ตอนก่อนย้าย เพราะผมไม่ได้รับสิทธิอะไรจากทางดีแทคเลย และตอนสมัครดีแทคก็เคยถามแล้วว่าเอาแบบไม่ติดสัญญา จนถึงตอนที่ถูกปฏิเสธการย้ายในครั้งแรกๆผมโทรเชคคอลเซ็นเตอร์ตลอดก็ได้คำตอบว่าไม่ติด ให้ดำเนินการย้ายใหม่ได้เลย แล้วพอมาสัญครั้งที่4-5 ก็มีcodeชื่อผิดอีก คือติดcodeที่บอกว่าข้อมูลไม่ตรง ประเด็นมันอยู่ที่ ผมเช็คสอบกับทางทรูแล้ว แล้วข้อมูลที่ทางทรูแจ้งก็ตรงกัน ผมก็เลยให้เค้ายื่นเรื่องใหม่อีก จนอีกรอบติดเหมือนเดิมรอบนี้เป็นรอบที่ผมโทรประชุมสายให้ทั้ง2คอลเซ็นเตอร์เช็คข้อมูลและแต้งกันเลย ซึ่งจะบอกว่าก่อนครั้งนี้มีครั้งที่codeชื่อผิดหลุดแล้วด้วย และทางทรูยื่นยันว่าส่งข้อมูลเดิมตลอด ผมเลยงงว่า ทำไมบางรอบติดcodeชื่อผิดบ้างไม่ติดบ้าง นั่นแหละ อันนี้1ประเด็นที่บอกว่าอาจจะเป็นการยื้อลูกค้าแบบไร้เหตุผลและทำให้ลูกค้าเดือดร้อนมาก เสร็จพอครั้งหลัง ที่ปฏิเสธมาบอกว่าติดสัญญา และจะดำเนินการปลดให้ ครั้งนี้น่าจะประมาณวันที่29/03/59 ซึ่งก่อนหน้านี้ไหนบอกว่าไม่ติด ให้ทำเรื่องเย้ายใหม่ได้เลยคือไร แล้วครั้งนี้มาบอกติด กำลังเนินการปลดให้ แล้วพอถามว่าจะทราบผลวันไหนเพราะผมย้ายมาเปนเดือนละตั้งนานแล้ว ทำไมถึงไม่ปลดให้ตั้งแต่แรกๆ เหมือนพนง.พูดแบบไม่พอใจไว่าไม่ทราบค่ะ กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่ (บอกเลยว่าติดลบดีแทคมากๆ) แล้วก่อนหน้า2ครั้งล่าสุดผมโทร กสชท ยื่นเรื่องร้องเรียนก็แล้วด้วย แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เลย คือยื่นเรื่องร้องเรียนไปวันที่23/03/59 และค่อยตามเรื่องตลอด ก็ยังถูกทางดีแทคปฏิเสธมาตลอดจนถึงรอบเมื่อวานล่าสุด T-T ผมควรทำไง มีหน่วยงานไหนช่วยได้บ้าง รบกวนบอกผมที เดือดร้อนจริงๆ บอกตรงคือตอนแรกจะย้ายออกแล้วย้ายกลับเพื่อเอาโปรสู้สุดใจ แต่ตอนนี้ คงไม่ย้ายกลับแล้วครับ เพราะมันไม่ทันแล้วด้วย และมาเจอแบบนี้คงเลิกใช้แล้ว ไม่ไหวดีแทค ยื้อลูกค้าจนเดือดร้อนเสียค่าcall centerเป็นว่าเล่น ขาดจรรยาบรรณมากๆ พอๆบอกเลยถ้าใครจะย้ายเข้าDTACคิดใหม่นะครับ เข้าแล้วออกไม่ได้นะครับ จะหาว่าไม่เตือน!!! มีใครเจอแบบผมบ้าง แล้วมีใครมีวิธีอะไรที่ทำให้ย้ายค่ายสำเร็จบ้างบอกผมทีครับ -.-"
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ทำเรื่องมา1เดือนกว่าแล้ว ยังไม่สำเร็จเลย ไม่ไหวกับDTAC ยื้อลูกค้าแบบขาดจรรยาบรรณเกินจนเดือดร้อน
ตั้งแต่วันที่27/02/59 จนวันนี้ ยังย้ายไม่สำเร็จเลย จนล่าสุดเมื่อวาน(1/4/59)ได้รับsmsตอบกลับ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด1" ได้แต่ข้อความนี้เป็น10กว่าข้อความแล้วที่ผ่านมา ทำทุกอย่างแล้ว โทรให้ call Center True ช่วยพูดแล้วประชุมสายกับ call center Dtacก็แล้ว หมดค่าคอลเซ็นเตอร์ เป็นพัน คือDtac บางที่ก็เกินไป ครั้งแรกๆปฏิเสธโดยบอกว่าติดcode10 คือติดสัญญา ซึ่งผมก็ถามเค้าแล้วก่อนย้ายว่าติดสัญญาไหม แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ติดสัญญาใดๆ ตั้งแต่ตอนก่อนย้าย เพราะผมไม่ได้รับสิทธิอะไรจากทางดีแทคเลย และตอนสมัครดีแทคก็เคยถามแล้วว่าเอาแบบไม่ติดสัญญา จนถึงตอนที่ถูกปฏิเสธการย้ายในครั้งแรกๆผมโทรเชคคอลเซ็นเตอร์ตลอดก็ได้คำตอบว่าไม่ติด ให้ดำเนินการย้ายใหม่ได้เลย แล้วพอมาสัญครั้งที่4-5 ก็มีcodeชื่อผิดอีก คือติดcodeที่บอกว่าข้อมูลไม่ตรง ประเด็นมันอยู่ที่ ผมเช็คสอบกับทางทรูแล้ว แล้วข้อมูลที่ทางทรูแจ้งก็ตรงกัน ผมก็เลยให้เค้ายื่นเรื่องใหม่อีก จนอีกรอบติดเหมือนเดิมรอบนี้เป็นรอบที่ผมโทรประชุมสายให้ทั้ง2คอลเซ็นเตอร์เช็คข้อมูลและแต้งกันเลย ซึ่งจะบอกว่าก่อนครั้งนี้มีครั้งที่codeชื่อผิดหลุดแล้วด้วย และทางทรูยื่นยันว่าส่งข้อมูลเดิมตลอด ผมเลยงงว่า ทำไมบางรอบติดcodeชื่อผิดบ้างไม่ติดบ้าง นั่นแหละ อันนี้1ประเด็นที่บอกว่าอาจจะเป็นการยื้อลูกค้าแบบไร้เหตุผลและทำให้ลูกค้าเดือดร้อนมาก เสร็จพอครั้งหลัง ที่ปฏิเสธมาบอกว่าติดสัญญา และจะดำเนินการปลดให้ ครั้งนี้น่าจะประมาณวันที่29/03/59 ซึ่งก่อนหน้านี้ไหนบอกว่าไม่ติด ให้ทำเรื่องเย้ายใหม่ได้เลยคือไร แล้วครั้งนี้มาบอกติด กำลังเนินการปลดให้ แล้วพอถามว่าจะทราบผลวันไหนเพราะผมย้ายมาเปนเดือนละตั้งนานแล้ว ทำไมถึงไม่ปลดให้ตั้งแต่แรกๆ เหมือนพนง.พูดแบบไม่พอใจไว่าไม่ทราบค่ะ กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่ (บอกเลยว่าติดลบดีแทคมากๆ) แล้วก่อนหน้า2ครั้งล่าสุดผมโทร กสชท ยื่นเรื่องร้องเรียนก็แล้วด้วย แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เลย คือยื่นเรื่องร้องเรียนไปวันที่23/03/59 และค่อยตามเรื่องตลอด ก็ยังถูกทางดีแทคปฏิเสธมาตลอดจนถึงรอบเมื่อวานล่าสุด T-T ผมควรทำไง มีหน่วยงานไหนช่วยได้บ้าง รบกวนบอกผมที เดือดร้อนจริงๆ บอกตรงคือตอนแรกจะย้ายออกแล้วย้ายกลับเพื่อเอาโปรสู้สุดใจ แต่ตอนนี้ คงไม่ย้ายกลับแล้วครับ เพราะมันไม่ทันแล้วด้วย และมาเจอแบบนี้คงเลิกใช้แล้ว ไม่ไหวดีแทค ยื้อลูกค้าจนเดือดร้อนเสียค่าcall centerเป็นว่าเล่น ขาดจรรยาบรรณมากๆ พอๆบอกเลยถ้าใครจะย้ายเข้าDTACคิดใหม่นะครับ เข้าแล้วออกไม่ได้นะครับ จะหาว่าไม่เตือน!!! มีใครเจอแบบผมบ้าง แล้วมีใครมีวิธีอะไรที่ทำให้ย้ายค่ายสำเร็จบ้างบอกผมทีครับ -.-"