แก้ไข
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นกระทู้แรกของเรา
เหตุเกิดจาก เมื่อเกือบ 2ปี ที่แล้ว แม่ดูรายการทีวี เห็น มีสทีน มีโปรโมชั้น สั่งซื้อครบ2ปี ได้ทองคำครึ่งสลึง และของ ฟาริส ได้เงิน 10000 บาท
แม่เราก้รีบสมัครเลย เพราะรุ้จักหลายคนใช้สินค้าอยุ่ และตัวเองก้เปลี่ยนมาใช้สืนค้านี่ด้วย
แต่เมื่อเดือน กพ. 59 ผ่านมา แม่เราก้สั่งสินค้าปกติ แต่มีเจ้าหน้ามิสทีนโทมาบอกว่า ส่งสินค้าไม่ได้ เพราะแม่เราไม่ได้จ่ายยอด แต่แม่เราบอกว่าจ่ายแล้ว เค้าเลยให้ส่งอีเมลไปยืนยัน เราก้ส่งไปเลย พอเวลาป่านไปประมาน1 อาทิตย์ เราก้ถามแม่ว่ามีมครโทมาป่าว แม่บอกไม่มี เราก้เลยโทหามิสทีน อีกครั้ง เค้าบอกไม่ได้รับเมล เราก้เลยขอทวนเมล สรุปว่าเมลถุกต้องเราเลย reply กลับไป และมีเมลตอบกลับมาว่าได้รับเมลแล้ว จะตรวจสอบอีกครั้ง เมื่อเวลา ผ่านไป ก้ไม่มีใครโทมาแจ้งอะไรเลย เราเลยโทหา call center อีกครั้ง เค้าบอกได้ตัดยอดแล้ว จะจะจัดส่งสินค้าให้รอบ 16 มีค. 59 (คือเราหงุดหงิดมาก ไม่มีใครโทมาแจ้งอะไรเลย เราต้องโทหา call center ทุกครั้ง ซึ่งการโทหา call center ก้ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะโทติด และได้คุย) แต่เราก้ขี้เกียจพุด เลย ถามเรื่องต่อไป คือ แม่เราจะได้รับสิทธิ โปโมชั้นต่อมั้ย จนท. เลยบอกว่า ขอเชคก่อน แล้วก้หายไปอีกตามเคยพอป่านไปประมาน 2วัน เราก้โืไปถามอีก( ที่เราโทบ่อยเพราะกัวรอบไม่ต่อเนื่อง) คราวนี้ จนท แจ้งว่า ไม่ได้สิทธิแล้ว เพราะ ลุกค้าขาดการสั่ง 1 รอบ เราก้ชี้แจงว่า ที่ขาดสั่ง เพราะ สินค้ารอบที่แล้ว ก้ยังไม่ได้รับ จะให้สั่งต่อได้ไง แคตตาลอคก้ไม่มี เพราะทุกทีจะส่งให้พร้อมสินค้า เค้าก้บอกว่าไม่ได้จิงๆ เราก้บอกว่ามันไม่ใช่ความผิดเราและไม่ใช่ความผิด พนักงานเซเว่น เพราะบาร์โคชของคุนผิดเอง เพราะแม่เราไปตรวจใบเสรจ ปรากฏ ว่ามีหลายใบเลย ที่รหัสผิด และแต่ละ รหัสก้ไม่ตรงกันด้วย
สรุปคือ เราไม่พอใจ หลายเรื่อง ตั้งแต่ได้รับเรื่องและไม่โทกลับ เราต้องโทไปตามเอง ซึ่งการโทหา call center แต่ละครั้ง ก้นานมาก กว่าจะติด และแต่ละครั้ง จนท. ก้คนละคนกัน เราก้ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกรอบที่คุย (เราโทหาประมาน 5 ครั้งได้อ่า คิดดู เราว่าเราอดทนมากอ่า) อีกเรื่องที่ไม่พอใจ ก้เนื่องโปรโมชั้นนั่นแหละ สั่งซื้อมาจนจะครบ2 ปีแระ ประมาน มิย. กค. 59 ก้ครบแล้ว มาเสียสิทธิ เอาตรงนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย หากบารโคช ไม่ผิด แม่เราก้ได้รับสินค้า และสั่งไปทุกๆรอบ เราทั่งคุย กับจนท. และทั้งส่งเมลไปร้องเรียน ก้ยังไม่เปนผล เลยขอมาระบายยืเผื่อใครเจอเหตุการณ์ เดียวกัน
ลืมบอกไป ว่าเรากับแม่เราอยุ่คนละที่กันนะ เราก้ต้องโทรหาแม่ เพื่อถามว่า มีคนโทมายัง หรือไม่ แม่เราก้โทมาบอกว่า ไม่เหนมีคนโทมาเลย อะไรยังไง คทอวันๆๆ ร้องเรียนแต่มิสทีน คุยแต่เรื่องมีนทีส ก้ใช้เวลานานแระ อันที่จิง ของรางวัลก้ไม่ได้มากมายอะไร ถ้าเทียบกับเราต้องโทหา เปน5 ครั้ง 6 ครั้ง ทำอีเมลร้องเรียน เล่าเรื่องยาวกว่าจะจบ
คือหงุดหงิดมากจิงๆๆ
Mistine!!!! แย่มากกกก
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นกระทู้แรกของเรา
เหตุเกิดจาก เมื่อเกือบ 2ปี ที่แล้ว แม่ดูรายการทีวี เห็น มีสทีน มีโปรโมชั้น สั่งซื้อครบ2ปี ได้ทองคำครึ่งสลึง และของ ฟาริส ได้เงิน 10000 บาท
แม่เราก้รีบสมัครเลย เพราะรุ้จักหลายคนใช้สินค้าอยุ่ และตัวเองก้เปลี่ยนมาใช้สืนค้านี่ด้วย
แต่เมื่อเดือน กพ. 59 ผ่านมา แม่เราก้สั่งสินค้าปกติ แต่มีเจ้าหน้ามิสทีนโทมาบอกว่า ส่งสินค้าไม่ได้ เพราะแม่เราไม่ได้จ่ายยอด แต่แม่เราบอกว่าจ่ายแล้ว เค้าเลยให้ส่งอีเมลไปยืนยัน เราก้ส่งไปเลย พอเวลาป่านไปประมาน1 อาทิตย์ เราก้ถามแม่ว่ามีมครโทมาป่าว แม่บอกไม่มี เราก้เลยโทหามิสทีน อีกครั้ง เค้าบอกไม่ได้รับเมล เราก้เลยขอทวนเมล สรุปว่าเมลถุกต้องเราเลย reply กลับไป และมีเมลตอบกลับมาว่าได้รับเมลแล้ว จะตรวจสอบอีกครั้ง เมื่อเวลา ผ่านไป ก้ไม่มีใครโทมาแจ้งอะไรเลย เราเลยโทหา call center อีกครั้ง เค้าบอกได้ตัดยอดแล้ว จะจะจัดส่งสินค้าให้รอบ 16 มีค. 59 (คือเราหงุดหงิดมาก ไม่มีใครโทมาแจ้งอะไรเลย เราต้องโทหา call center ทุกครั้ง ซึ่งการโทหา call center ก้ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะโทติด และได้คุย) แต่เราก้ขี้เกียจพุด เลย ถามเรื่องต่อไป คือ แม่เราจะได้รับสิทธิ โปโมชั้นต่อมั้ย จนท. เลยบอกว่า ขอเชคก่อน แล้วก้หายไปอีกตามเคยพอป่านไปประมาน 2วัน เราก้โืไปถามอีก( ที่เราโทบ่อยเพราะกัวรอบไม่ต่อเนื่อง) คราวนี้ จนท แจ้งว่า ไม่ได้สิทธิแล้ว เพราะ ลุกค้าขาดการสั่ง 1 รอบ เราก้ชี้แจงว่า ที่ขาดสั่ง เพราะ สินค้ารอบที่แล้ว ก้ยังไม่ได้รับ จะให้สั่งต่อได้ไง แคตตาลอคก้ไม่มี เพราะทุกทีจะส่งให้พร้อมสินค้า เค้าก้บอกว่าไม่ได้จิงๆ เราก้บอกว่ามันไม่ใช่ความผิดเราและไม่ใช่ความผิด พนักงานเซเว่น เพราะบาร์โคชของคุนผิดเอง เพราะแม่เราไปตรวจใบเสรจ ปรากฏ ว่ามีหลายใบเลย ที่รหัสผิด และแต่ละ รหัสก้ไม่ตรงกันด้วย
สรุปคือ เราไม่พอใจ หลายเรื่อง ตั้งแต่ได้รับเรื่องและไม่โทกลับ เราต้องโทไปตามเอง ซึ่งการโทหา call center แต่ละครั้ง ก้นานมาก กว่าจะติด และแต่ละครั้ง จนท. ก้คนละคนกัน เราก้ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกรอบที่คุย (เราโทหาประมาน 5 ครั้งได้อ่า คิดดู เราว่าเราอดทนมากอ่า) อีกเรื่องที่ไม่พอใจ ก้เนื่องโปรโมชั้นนั่นแหละ สั่งซื้อมาจนจะครบ2 ปีแระ ประมาน มิย. กค. 59 ก้ครบแล้ว มาเสียสิทธิ เอาตรงนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย หากบารโคช ไม่ผิด แม่เราก้ได้รับสินค้า และสั่งไปทุกๆรอบ เราทั่งคุย กับจนท. และทั้งส่งเมลไปร้องเรียน ก้ยังไม่เปนผล เลยขอมาระบายยืเผื่อใครเจอเหตุการณ์ เดียวกัน
ลืมบอกไป ว่าเรากับแม่เราอยุ่คนละที่กันนะ เราก้ต้องโทรหาแม่ เพื่อถามว่า มีคนโทมายัง หรือไม่ แม่เราก้โทมาบอกว่า ไม่เหนมีคนโทมาเลย อะไรยังไง คทอวันๆๆ ร้องเรียนแต่มิสทีน คุยแต่เรื่องมีนทีส ก้ใช้เวลานานแระ อันที่จิง ของรางวัลก้ไม่ได้มากมายอะไร ถ้าเทียบกับเราต้องโทหา เปน5 ครั้ง 6 ครั้ง ทำอีเมลร้องเรียน เล่าเรื่องยาวกว่าจะจบ
คือหงุดหงิดมากจิงๆๆ