สวัสดีครับ คือผมซื้อหน้าจอ Dell ตัว 2314Hมา แล้ว ใช้มาประมาณ1ปีกว่าๆ หน้าจอมีจุดดำ อยู่ที่กึ่งกลางหน้าจอ ตอนแรกผมนึกว่าฝุ่นลองเช็ดดูก็ไม่ออกเลยกดปุ่ม บนล่าง ค้างไว้ มันจะขึ้นหน้า จอเป็นสีๆพวก สีแดง เหลีอง บราๆ-0- มันก็ไม่เปรียนสีเป็นจุดดำเหมือนเดิม พอสังเกตดีๆมีประมาณ8จุด
ผมเลยติดต่อไปทางDell มีพี่พนักกงานผู้ชายคนนึง ไม่รู้คนไทยป่าว-_- พูดไม่ค่อยชัดแต่พี่เค้า ดำเนินการให้ และก็สอบถามข้อมูล พี่เค้าบอกว่า การเคลมสินค้าจะเป็น จอที่ใช้แล้วนะครับ ที่มีปัญหาแต่ทางเรา ซ่อม เสร็จแล้ว อายุการใช้งานพอๆกับที่เราเคลม
ละก็ ให้ถ่ายรูปหน้าจอส่งไปให้ทางเมลพอส่งเสร็จ
วันรุ่งขึ้นมี Call center Dell ผู้หญิงโทรมาบอกว่าประมาณว่า หน้าจอจะเอามาส่งให้พรุ่งนี้ แล้วว่างประมาณตอนใหน
(ผมเรียนอยู่ ที่บ้านก็ไม่มีคนอยู่)
ผม:ประมาณ4โมงได้ไหมครับ พี่พนักงานบอกว่าต้องติดต่อกับคนส่ง แต่น่าจะไม่ได้ แล้ว ทำงาน,เรียนที่ใหน เอาไปส่งที่โรงเรียนสดวกไหม
ผม:ไม่สดวกครับ(เพราะว่าต้องยกหน้าจอที่บ้านมา และ ยกจอเครมกลับบ้าน)
ผม:งั้น พรุ่งนี้ผมหยุดเรียนก็ได้ครับ
พี่พนักงาน: พรุ่งนี้คุณลูกค้า ว่างนะค่ะ
ผม : ครับ-_-
------วันรุ่งขึ้น-----
ประมาน 12:30-13:00 เอาหน้าจอมาส่ง พอเอามาเทรด อ่าว!! หนักกว่าเครื่องผมอีก น้าคนส่งของบอกว่าไม่เป็นไร น้องก็ไม่ต้องเซ็นรับของ เดียวเค้าเอา อีกตัวส่งมาให้ใหม่
ซักพักมี Call center Dell โทมา(พี่คนส่งยังอยู่หน้าบ้าน)
Call center:สวัสดีค่ะ ใช่คุณ****ลึป่าวค่ะ ติดต่อมาจาก Dell บราๆๆๆ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าได้เซ็นรับของไหมค่ะ
ผม:ป่าวครับ
Call center:ไม่ทราบว่า ตัวสินค้าเคลมมีปัญหาอะไร(พูดประมาณรี้จำไม่ได้พูดว่าไง(-_-)
ผม:เป็นจุดดำ ประมาน10จุดครับ
Call center:ค่ะ เดียวทางเราจะเอาจอเคลมมาส่งให้ใหม่นะค่ะ
แล้วผมก็ส่ง เมลไป หาพี่คนเดิม
ประมาน7วัน ก็ยังเงียบอยู่ จนวันใหนจำไม่ได้ พี่พนักงานผู้ชาย ก็ติดต่อมา แบบทราบเรื่องแล้วบราๆ และพี่เค้าก็ดำเนินเรื่องให้ใหม่
-----วันรุ่งขึ้น----
Call center ผู้หญิง โทรมา เหมือนเดิม
หยุดเรียนไปอีก1วัน
---วันต่อมา---
ประมาณ11โมงมี หน้าจอมาส่ง เอ้าาา เหมือนเดิม มีจุดดำเท่าจอผม แต่ไม่มีที่กึ่งกลางหน้าจอ
เลยเซ็นรับละเอาสินค้าเครมไป
Call centerพี่ผู้ชายโทรมา ก็บอกพี่เค้า พี่เค้าก็ OK
อยากจะบอกหลายๆคนว่า Dell ประกันไวมาก แต่ผมว่าพลาดตรงการตรวจสอบสินค้าที่เครมนะครับ
เพราะเกิดเคส อย่างนี้แล้ว
เสียทั้งใจที่ มอบให้ เสียความรู้สึก เสียความเชื่อใจ เสียเวลา
เซงประกันDellมาก
ผมเลยติดต่อไปทางDell มีพี่พนักกงานผู้ชายคนนึง ไม่รู้คนไทยป่าว-_- พูดไม่ค่อยชัดแต่พี่เค้า ดำเนินการให้ และก็สอบถามข้อมูล พี่เค้าบอกว่า การเคลมสินค้าจะเป็น จอที่ใช้แล้วนะครับ ที่มีปัญหาแต่ทางเรา ซ่อม เสร็จแล้ว อายุการใช้งานพอๆกับที่เราเคลม
ละก็ ให้ถ่ายรูปหน้าจอส่งไปให้ทางเมลพอส่งเสร็จ
วันรุ่งขึ้นมี Call center Dell ผู้หญิงโทรมาบอกว่าประมาณว่า หน้าจอจะเอามาส่งให้พรุ่งนี้ แล้วว่างประมาณตอนใหน
(ผมเรียนอยู่ ที่บ้านก็ไม่มีคนอยู่)
ผม:ประมาณ4โมงได้ไหมครับ พี่พนักงานบอกว่าต้องติดต่อกับคนส่ง แต่น่าจะไม่ได้ แล้ว ทำงาน,เรียนที่ใหน เอาไปส่งที่โรงเรียนสดวกไหม
ผม:ไม่สดวกครับ(เพราะว่าต้องยกหน้าจอที่บ้านมา และ ยกจอเครมกลับบ้าน)
ผม:งั้น พรุ่งนี้ผมหยุดเรียนก็ได้ครับ
พี่พนักงาน: พรุ่งนี้คุณลูกค้า ว่างนะค่ะ
ผม : ครับ-_-
------วันรุ่งขึ้น-----
ประมาน 12:30-13:00 เอาหน้าจอมาส่ง พอเอามาเทรด อ่าว!! หนักกว่าเครื่องผมอีก น้าคนส่งของบอกว่าไม่เป็นไร น้องก็ไม่ต้องเซ็นรับของ เดียวเค้าเอา อีกตัวส่งมาให้ใหม่
ซักพักมี Call center Dell โทมา(พี่คนส่งยังอยู่หน้าบ้าน)
Call center:สวัสดีค่ะ ใช่คุณ****ลึป่าวค่ะ ติดต่อมาจาก Dell บราๆๆๆ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าได้เซ็นรับของไหมค่ะ
ผม:ป่าวครับ
Call center:ไม่ทราบว่า ตัวสินค้าเคลมมีปัญหาอะไร(พูดประมาณรี้จำไม่ได้พูดว่าไง(-_-)
ผม:เป็นจุดดำ ประมาน10จุดครับ
Call center:ค่ะ เดียวทางเราจะเอาจอเคลมมาส่งให้ใหม่นะค่ะ
แล้วผมก็ส่ง เมลไป หาพี่คนเดิม
ประมาน7วัน ก็ยังเงียบอยู่ จนวันใหนจำไม่ได้ พี่พนักงานผู้ชาย ก็ติดต่อมา แบบทราบเรื่องแล้วบราๆ และพี่เค้าก็ดำเนินเรื่องให้ใหม่
-----วันรุ่งขึ้น----
Call center ผู้หญิง โทรมา เหมือนเดิม
หยุดเรียนไปอีก1วัน
---วันต่อมา---
ประมาณ11โมงมี หน้าจอมาส่ง เอ้าาา เหมือนเดิม มีจุดดำเท่าจอผม แต่ไม่มีที่กึ่งกลางหน้าจอ
เลยเซ็นรับละเอาสินค้าเครมไป
Call centerพี่ผู้ชายโทรมา ก็บอกพี่เค้า พี่เค้าก็ OK
อยากจะบอกหลายๆคนว่า Dell ประกันไวมาก แต่ผมว่าพลาดตรงการตรวจสอบสินค้าที่เครมนะครับ
เพราะเกิดเคส อย่างนี้แล้ว
เสียทั้งใจที่ มอบให้ เสียความรู้สึก เสียความเชื่อใจ เสียเวลา