AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ
บิลแจ้งค่าใช้บริการ ก็ไม่ได้ส่งมาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ และไม่เคยได้รับเลยค่ะ
16 ก.ย. 59 เวลา 20.30 น.: จขกท โทรไปแจ้งว่ารีโมท AIS Playbox เสีย ได้ทดสอบเปลี่ยนถ่านแล้วก็ยังไม่สามารถใช้ได้ เจ้าหน้าที่ call center 1185 ได้แจ้งว่าพรุ่งนี้จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งให้ จขกท แจ้งเปลี่ยนที่อยู่กับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปในวันพรุ่งนี้เลย
17 ก.ย. 59: เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมา
18 ก.ย. 59 เวลา 12.02 น.: จขกท โทรไปหา call center อีกครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ call center ได้แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2-3 ชั่วโมง ..ผลสรุป คือ เงียบไ ม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมาเหมือนเดิม
ผ่านมาจนกระทั่งถึง 28 ก.ย. 59 เวลา 16.47 น.: จขกท โทรไปหา call center เป็นครั้งที่ 3 บอกให้ call center ดำเนินการใส่ที่อยู่จัดส่งบิลแจ้งค่าใช้บริการให้ถูกต้องตามที่ จขกท เขียนในใบสมัครค่าใช้บริการด้วย รวมทั้งสอบถามเรื่องรีโมทที่เสีย ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนให้เมื่อไร call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับเช่นเดิม และผลสรุป คือ เงียบไ ม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมาเหมือนเดิม เป็นครั้งที่สาม
และทุกครั้งที่โทรไป จขกท ต้องเล่าเรื่องปัญหาเดิมๆ ให้ call center ฟังทุกครั้ง
อยากจะสอบถามว่า
1. เมื่อไหร่จะทราบวันและเวลานัดหมายจากเจ้าหน้าที่คะ ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนรีโมท AIS Playbox ได้วันและเวลาไหน
2. ที่อยู่ บิลแจ้งค่าใช้บริการ ที่ จขกท ต้องโทรไปย้ำให้ส่งตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ตั้งแต่วันกรอกใบสมัคร สรุปได้ใส่ข้อมูลในระบบให้ถูกต้องตามที่ จขกท แจ้งแล้วใช่ไหมคะ
ขอบพระคุณค่ะสำหรับคำตอบล่วงหน้า
AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ
บิลแจ้งค่าใช้บริการ ก็ไม่ได้ส่งมาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ และไม่เคยได้รับเลยค่ะ
16 ก.ย. 59 เวลา 20.30 น.: จขกท โทรไปแจ้งว่ารีโมท AIS Playbox เสีย ได้ทดสอบเปลี่ยนถ่านแล้วก็ยังไม่สามารถใช้ได้ เจ้าหน้าที่ call center 1185 ได้แจ้งว่าพรุ่งนี้จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งให้ จขกท แจ้งเปลี่ยนที่อยู่กับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปในวันพรุ่งนี้เลย
17 ก.ย. 59: เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมา
18 ก.ย. 59 เวลา 12.02 น.: จขกท โทรไปหา call center อีกครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ call center ได้แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2-3 ชั่วโมง ..ผลสรุป คือ เงียบไ ม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมาเหมือนเดิม
ผ่านมาจนกระทั่งถึง 28 ก.ย. 59 เวลา 16.47 น.: จขกท โทรไปหา call center เป็นครั้งที่ 3 บอกให้ call center ดำเนินการใส่ที่อยู่จัดส่งบิลแจ้งค่าใช้บริการให้ถูกต้องตามที่ จขกท เขียนในใบสมัครค่าใช้บริการด้วย รวมทั้งสอบถามเรื่องรีโมทที่เสีย ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนให้เมื่อไร call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับเช่นเดิม และผลสรุป คือ เงียบไ ม่มีเจ้าหน้าที่สักท่านโทรมาเหมือนเดิม เป็นครั้งที่สาม
และทุกครั้งที่โทรไป จขกท ต้องเล่าเรื่องปัญหาเดิมๆ ให้ call center ฟังทุกครั้ง
อยากจะสอบถามว่า
1. เมื่อไหร่จะทราบวันและเวลานัดหมายจากเจ้าหน้าที่คะ ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนรีโมท AIS Playbox ได้วันและเวลาไหน
2. ที่อยู่ บิลแจ้งค่าใช้บริการ ที่ จขกท ต้องโทรไปย้ำให้ส่งตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ตั้งแต่วันกรอกใบสมัคร สรุปได้ใส่ข้อมูลในระบบให้ถูกต้องตามที่ จขกท แจ้งแล้วใช่ไหมคะ
ขอบพระคุณค่ะสำหรับคำตอบล่วงหน้า