วันที่ 28/2/59 ผมไปขอทำเรื่องย้ายออกจากดีแทคที่ช็อปเซ็นทรัลสาขาแจ้งวัฒนะ พนักงานมาคุยว่าขออย่าย้ายค่ายออกไปเลย ผมยืนยันว่าจะย้ายออกช่วยทำเรื่องแจ้งออกให้ผมด้วย แล้วในวันเดียวกันผมก็ไปเดินเรื่องย้ายเข้ากับทรู หลังจากนั้นก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาสามครั้ง ผมยืนยันจะย้ายออกเหมือนเดิม รอจนครบ 7 วันทำการก็ไม่มีการตัดสัญญาณจากดีแทค จึงไปติดต่อเรื่องด้วยตัวเองที่ทรู แจ้งว่าไม่มีการตัดสัญญาณจากดีแทค จึงไปที่ช็อปดีแทคทราบว่าไม่มีเรืองตัดสัญญาณ พนักงานตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไร
รอจนวันที่ 15/3/59 ก็ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร จึงไปที่ช็อปดีแทคก็ไม่มีคำตอบให้ วันนี้จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์โดยตรง
ทราบว่าไม่มีเรื่องแจ้งการย้ายค่ายจากผมในระบบ
ผมอยากทราบว่าทำไมถึงไม่ยอมทำเรื่องย้ายค่ายให้ผม ทั้งที่ผมเดินไปช็อปเองโดยตรงแล้วบอกเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายค่ายพนักงานก็รับเรื่องไว้บอกให้ผมไปติดต่อที่ ค่ายอื่นที่ต้องการย้ายได้เลย
มาถึงวันนี้กลับไม่มีเรื่องการย้ายออกของผมในระบบ เสียเวลารอกันครึ่งเดือน พนักงานไม่ทำเรื่องให้
ซึ่งถ้าจะอ้างความผิดอยู่ที่ผมก็บอกมาได้เลยครับว่าผมไม่ได้กรอกเอกสารส่งอะไรให้ ทั้งที่ผมไปนั่งหน้าพนักงานแล้ว ทำไมเรื่องเอกสารถึงไม่บอกให้ผมกรอกอะไร แต่บอกว่าให้ไปติดต่อที่ค่ายใหม่ได้เลย
อยากทราบว่าทำงานกันแบบนี้เหรอครับ
อยากรู้ว่าดีแทคดึงคนย้ายออกด้วยวิธีนี้เหรอครับ
รอจนวันที่ 15/3/59 ก็ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร จึงไปที่ช็อปดีแทคก็ไม่มีคำตอบให้ วันนี้จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์โดยตรง
ทราบว่าไม่มีเรื่องแจ้งการย้ายค่ายจากผมในระบบ
ผมอยากทราบว่าทำไมถึงไม่ยอมทำเรื่องย้ายค่ายให้ผม ทั้งที่ผมเดินไปช็อปเองโดยตรงแล้วบอกเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายค่ายพนักงานก็รับเรื่องไว้บอกให้ผมไปติดต่อที่ ค่ายอื่นที่ต้องการย้ายได้เลย
มาถึงวันนี้กลับไม่มีเรื่องการย้ายออกของผมในระบบ เสียเวลารอกันครึ่งเดือน พนักงานไม่ทำเรื่องให้
ซึ่งถ้าจะอ้างความผิดอยู่ที่ผมก็บอกมาได้เลยครับว่าผมไม่ได้กรอกเอกสารส่งอะไรให้ ทั้งที่ผมไปนั่งหน้าพนักงานแล้ว ทำไมเรื่องเอกสารถึงไม่บอกให้ผมกรอกอะไร แต่บอกว่าให้ไปติดต่อที่ค่ายใหม่ได้เลย
อยากทราบว่าทำงานกันแบบนี้เหรอครับ