อยากรู้ว่าดีแทคดึงคนย้ายออกด้วยวิธีนี้เหรอครับ

วันที่ 28/2/59 ผมไปขอทำเรื่องย้ายออกจากดีแทคที่ช็อปเซ็นทรัลสาขาแจ้งวัฒนะ  พนักงานมาคุยว่าขออย่าย้ายค่ายออกไปเลย  ผมยืนยันว่าจะย้ายออกช่วยทำเรื่องแจ้งออกให้ผมด้วย แล้วในวันเดียวกันผมก็ไปเดินเรื่องย้ายเข้ากับทรู  หลังจากนั้นก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาสามครั้ง ผมยืนยันจะย้ายออกเหมือนเดิม  รอจนครบ 7 วันทำการก็ไม่มีการตัดสัญญาณจากดีแทค จึงไปติดต่อเรื่องด้วยตัวเองที่ทรู แจ้งว่าไม่มีการตัดสัญญาณจากดีแทค จึงไปที่ช็อปดีแทคทราบว่าไม่มีเรืองตัดสัญญาณ พนักงานตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไร  

รอจนวันที่ 15/3/59 ก็ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร จึงไปที่ช็อปดีแทคก็ไม่มีคำตอบให้  วันนี้จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์โดยตรง

ทราบว่าไม่มีเรื่องแจ้งการย้ายค่ายจากผมในระบบ

ผมอยากทราบว่าทำไมถึงไม่ยอมทำเรื่องย้ายค่ายให้ผม  ทั้งที่ผมเดินไปช็อปเองโดยตรงแล้วบอกเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายค่ายพนักงานก็รับเรื่องไว้บอกให้ผมไปติดต่อที่ ค่ายอื่นที่ต้องการย้ายได้เลย

มาถึงวันนี้กลับไม่มีเรื่องการย้ายออกของผมในระบบ  เสียเวลารอกันครึ่งเดือน  พนักงานไม่ทำเรื่องให้

ซึ่งถ้าจะอ้างความผิดอยู่ที่ผมก็บอกมาได้เลยครับว่าผมไม่ได้กรอกเอกสารส่งอะไรให้ ทั้งที่ผมไปนั่งหน้าพนักงานแล้ว ทำไมเรื่องเอกสารถึงไม่บอกให้ผมกรอกอะไร แต่บอกว่าให้ไปติดต่อที่ค่ายใหม่ได้เลย  

อยากทราบว่าทำงานกันแบบนี้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่