สรุปสั้นๆขอบ่นๆให้ฟังแล้วกันนะครับ
พลาด1 ปกติจะชอบคุยเล่นกับธนาคารเพราะใช้บริการบ่อย วันนั้นพนักงานชวนทำบอกว่าได้บัตรพรีเมียร์ด้วยนะ ดียังงั้นยังงี้ ผมก็ไม่รู้หรอกครับ เอาสิทธิประโยชน์ของวิสดอมมาคุยให้ผมเลย สรุปหลวมตัวทำไป จ่าย 13X,XXX.- 5ปี พอทำไปแล้วได้บัตรแล้วกลายเป็นว่าสิทธิประโยชน์ที่คุยมามันใช้ไม่ได้ นี่มันพรีเมียร์แต่นั่นมันวิสดอม พอรู้ตัวว่าไม่ใช่ละ กลับไปคุยครับ พนักงานบอกกรมธรรม์เกิน 7 วันแล้วยกเลิกไม่ได้ ถ้าเวนคืน(เค้าใช้คำนี้ครับ)ตอนนั้นจะได้เงินคืนแค่หมื่นกว่าบาท อะไรเนี่ยแค่ไม่กี่วันเอง จ่ายไปแสนสามได้คืนแค่หมื่นกว่าบาท แล้วพนักงานคิดให้บอกให้ไปเวนคืนตอนอีก15 ปีข้างหน้า!!จะไม่ขาดทุนครับ ด้วยความเสียดายเงิน + โง่ไปแล้วเลยปล่อยเลยตามเลย ส่งจนครบ 5 ปี
พลาด2 ตามกรมธรรม์บอกว่าทุกปีมีเงินคืนให้ 10,000 บ. ก็ได้คืนเต็มจนเข้าปีที่ 6 ที่ไม่ต้องส่งเบี้ยแล้วหลงดีใจ แต่ดันมีใบเรียกเก็บอะไรมาอีก สองพันกว่าบาท!! คืออะไร??? ข้องใจเลยต้องไปรื้อมาอ่านกลายเป็นเบี้ยประกันภัยตามสัญญาเพิ่มเติม ซึ่งมันแปรผันตามอายุด้วยครับ แปลว่าปีต่อๆไปมันจะต้องแพงขึ้นๆทุกปี แทนที่จะได้เงินคืน 10,000 บ.เต็มๆ กลายเป็นว่าไม่ได้แล้วสิ ต้องมาโดนหักค่านี้อีก เซ็งเลย
พลาด3 อันนี้คือที่มาของกระทู้วันนี้ เป็นไฮไลท์เลย ตั้งแต่ทำประกันนี้มาได้บัตรเมืองไทยSMILE CLUB PLATINUMครับ ผมชอบมากเพราะใช้จอดรถที่วิลล่า (ใช้แค่นี้จริงๆ) แต่...บัตรเพิ่งหมดอายุไปครับ ผมเลยโทรไปขอให้ช่วยส่งบัตรใหม่มาให้หน่อย ก็สอบถามข้อมูลกันแล้วก็ส่งบัตรใหม่มาครับ แต่พอได้บัตรใหม่กลายเป็นบัตรธรรมดา ไม่ใช่บัตรPLATINUM ด้วยความสงสัยผมเลยโทรไปถามว่าทำไมไม่ต่อเป็นPLATINUM เหมือนเดิมให้ผม
เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่งค่าเบี้ยครบแล้ว สิทธิประโยชน์จะได้แค่บัตรธรรมดา ถ้าอยากได้ PLATINUM ต้องซื้อเบี้ยเพิ่มครับ!!!!!!!!!!!!!!!!
เจริญละเห็นแก่ได้สุดๆทำกับลูกค้าอย่างนี้เหรอ(คหสต.) อยากจะยกเลิกมันวันนี้เลย สุดๆอะครับ ตามหัวข้อกระทู้ สุดจะทน...
พลาดทำประกันกับธ.กสิกรไป แต่วันนี้สุดจะทนกับเมืองไทยSMILE CLUB
พลาด1 ปกติจะชอบคุยเล่นกับธนาคารเพราะใช้บริการบ่อย วันนั้นพนักงานชวนทำบอกว่าได้บัตรพรีเมียร์ด้วยนะ ดียังงั้นยังงี้ ผมก็ไม่รู้หรอกครับ เอาสิทธิประโยชน์ของวิสดอมมาคุยให้ผมเลย สรุปหลวมตัวทำไป จ่าย 13X,XXX.- 5ปี พอทำไปแล้วได้บัตรแล้วกลายเป็นว่าสิทธิประโยชน์ที่คุยมามันใช้ไม่ได้ นี่มันพรีเมียร์แต่นั่นมันวิสดอม พอรู้ตัวว่าไม่ใช่ละ กลับไปคุยครับ พนักงานบอกกรมธรรม์เกิน 7 วันแล้วยกเลิกไม่ได้ ถ้าเวนคืน(เค้าใช้คำนี้ครับ)ตอนนั้นจะได้เงินคืนแค่หมื่นกว่าบาท อะไรเนี่ยแค่ไม่กี่วันเอง จ่ายไปแสนสามได้คืนแค่หมื่นกว่าบาท แล้วพนักงานคิดให้บอกให้ไปเวนคืนตอนอีก15 ปีข้างหน้า!!จะไม่ขาดทุนครับ ด้วยความเสียดายเงิน + โง่ไปแล้วเลยปล่อยเลยตามเลย ส่งจนครบ 5 ปี
พลาด2 ตามกรมธรรม์บอกว่าทุกปีมีเงินคืนให้ 10,000 บ. ก็ได้คืนเต็มจนเข้าปีที่ 6 ที่ไม่ต้องส่งเบี้ยแล้วหลงดีใจ แต่ดันมีใบเรียกเก็บอะไรมาอีก สองพันกว่าบาท!! คืออะไร??? ข้องใจเลยต้องไปรื้อมาอ่านกลายเป็นเบี้ยประกันภัยตามสัญญาเพิ่มเติม ซึ่งมันแปรผันตามอายุด้วยครับ แปลว่าปีต่อๆไปมันจะต้องแพงขึ้นๆทุกปี แทนที่จะได้เงินคืน 10,000 บ.เต็มๆ กลายเป็นว่าไม่ได้แล้วสิ ต้องมาโดนหักค่านี้อีก เซ็งเลย
พลาด3 อันนี้คือที่มาของกระทู้วันนี้ เป็นไฮไลท์เลย ตั้งแต่ทำประกันนี้มาได้บัตรเมืองไทยSMILE CLUB PLATINUMครับ ผมชอบมากเพราะใช้จอดรถที่วิลล่า (ใช้แค่นี้จริงๆ) แต่...บัตรเพิ่งหมดอายุไปครับ ผมเลยโทรไปขอให้ช่วยส่งบัตรใหม่มาให้หน่อย ก็สอบถามข้อมูลกันแล้วก็ส่งบัตรใหม่มาครับ แต่พอได้บัตรใหม่กลายเป็นบัตรธรรมดา ไม่ใช่บัตรPLATINUM ด้วยความสงสัยผมเลยโทรไปถามว่าทำไมไม่ต่อเป็นPLATINUM เหมือนเดิมให้ผม
เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่งค่าเบี้ยครบแล้ว สิทธิประโยชน์จะได้แค่บัตรธรรมดา ถ้าอยากได้ PLATINUM ต้องซื้อเบี้ยเพิ่มครับ!!!!!!!!!!!!!!!!
เจริญละเห็นแก่ได้สุดๆทำกับลูกค้าอย่างนี้เหรอ(คหสต.) อยากจะยกเลิกมันวันนี้เลย สุดๆอะครับ ตามหัวข้อกระทู้ สุดจะทน...