ใครใช้ Tot3g แบบเติมเงิน แล้วมีปัญหากับโปรTopping รบกวนเข้ามาหน่อยครับ

เรื่องมันก็มีอยู่ตั้งแต่วันที่29กุมภา 3g ใช้ไม่ได้ พอเช้าวันที่1มีนา อินเตอร์เนทกลับมาใช้ได้ แต่ใช้ๆไปตังที่เหลือในซิมโดนดูดซะเกลี้ยง ทั้งๆที่มีโปรท๊อปปิ้ง ใช้เนทไม่จำกัดอยู่
โทรไปที่ศูนย์เขาก็รับเรื่องไว้ บอกเดี๋ยวจะมีคนโทรกลับมาสอบถามรายละเอียด ก็ไม่เห็นมีใครโทรมา รอแล้วรออีกก็เงียบ ผมก็โทรกลับไปอีกก็รับเรื่องไว้อีกเป็นแบบนี้ เนทก็ไม่มีใช้ เสียงานเสียการ หลังจากนั้นจำวันที่ไม่ได้มีข้อความเข้าว่าให้เนทมา 1.5Gชดเชยที่เนทล่มเมื่อวันที่29
โอเคผิดยอมรับผิดมีชดเชยแฟร์ดี โปรท๊อปปิ้งใช้ไม่ได้ไม่เป็นไร มี 1.5G ให้ใช้แก้ขัด ใช้ประหยัดๆเอา คิดว่ามันจะเสียสักกี่วันเองดีไม่ดีพรุ่งนี้ก็น่าจะใช้ได้ แต่ไม่เป็นอย่างนั้น    
ตั้งแต่วันที่29 จนถึงตอนนี้โปรท๊อปปิ้งก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข โทรไปคลอเซ็นเตอร์แทบทุกวันก็ได้คำตอบเดิมยังใช้ไม่ได้
นี่ค่ายมือคือนะครับ มีปัญหาแล้วคุณไม่แก้ เขาไม่ด่าไม่ว่าอะไรคุณเลยเหรอ เซิทในเนทก็ไม่เห็นมีใครบ่น ผมเลยสงสัยมันเป็นที่ผมคนเดียวหรือเปล่า ผมใช้เนทเขามากไปหรือเปล่า เขาถึงพยายามไล่ผมออกจากค่ายเขา ถ้าใครใช้แล้วเจอปัญหาเดียวกับผมช่วยส่งเสียงหน่อยครับ
ตั้งแต่วันที่29จนถึงวันนี้วันที่12 รวม13 วันแล้ว มันนานไปนะ ผมไม่แน่ใจว่า คุ้นๆว่าพนักงานToTเขาเป็นข้าราชการ ปัญหาแก้ไม่แก้มันไม่มีผลต่อเงินเดือนพวกคุณใช่ไหมถึงไม่ใส่ใจ คนใช้เยอะไม่เยอะมันก็ไม่เกี่ยวกับพวกคุณอะไรแบบนี้หรือเปล่า เป็นค่ายอื่นๆ ไม่น่าข้ามวันเขาก็น่าจะแก้ๆได้

ถ้าใครใช้ ToT3g แล้วเจอเหมือนกัน รบกวนช่วยกันแจ้งไปที กสทช. รายละเอียดตามด้านล่างเลยครับผมเมล์ไปปรึกษาแล้วเขาตอบกลับมาว่าเข้าข่ายความรับผิดชอบของเขา แล้วเขาก็ให้ทำตามข้างล่างนี้ครับ เร็วกว่ารอให้ทางToTติดต่อกลับอีก 13วันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ทำอะไรเขาก็ไม่ใส่ใจแก้ให้เราหรอก ช่วยกันร้องเรียนเผื่อ กสทช. จะช่วยเราอีกแรง มันไม่ใช่หรอกจะเล่นเนททีต้องเสียค่าเนทสองต่อสามต่อ เสียเงินค่าโปรท๊อปปิ้งแล้ว ยังต้องมาเสียตังค่าเนทอีก ผมไม่ใช่คนรวยที่จะมีตังในโทรศัพไว้เล่นเนทเมคละบาทสองบาท ผมไม่ได้มีเบอร์หลายเบอร์ ไม่มีซิมไว้สำรองหนึงสำรองสอง ผมดูแลคนป่วย วงจรชีวิตวันๆนึงไปไหนมาไหนรัศมีไม่เกิน10-20เมตร เบอร์ผมก็ซื้อทางอินเตอร์เนท ให้เขาจดทะเบียนให้ เหตุผลนี้แหละที่ผมใช้ ToT เพราะส่งไปรศนีมาให้ถึงที่ เพราะผมไม่ได้ออกไปไหน คนที่มีตัวเลือก มีไวไฟ มีซิมสำรอง ไม่เข้าใจหรอก งานการเพื่อนฝูงข่าวสารความบันเทิง ผมฝากไว้ที่คุณ แต่ก็มาเป็นแบบนี้ มันเสียความรู้สึก  อันข้างล่างนี่ ที่ กสทช. ตอบมาครับ


เรียน ท่านผู้ร้อง
สำนักขอเรียนให้ท่านทราบว่า หากท่านต้องการร้องเรียน ขอให้ท่านส่งเอกสารรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน ของผู้ขอรับบริการจากบริษัทฯ (พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
ทั้งนี้เอกสารดังกล่าวเป็นไปตามกำหนดของ กทช. ซึ่งกำหนดว่าหากจะรับเรื่องร้องเรียนของผู้ร้องเรียนจะต้องมีเอกสารดังกล่าว
2. สำเนาใบแจ้งค่าบริการ กรณีเป็นผู้ใช้บริการรายเดือน (พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
หากเป็นผู้ใช้บริการแบบเติมเงินและยังไม่ได้จดทะเบียนซิมการ์ด อาจใช้ภาพถ่ายซิมการ์ด พร้อมระบุหมายเลขบนซิมการ์ด
3. รายละเอียดต่างๆ (พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง) อันประกอบด้วย
3.1 ชื่อ นามสกุล
3.2 ที่อยู่ที่ให้จัดส่งเอกสาร
3.3 เลขหมายโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
3.4 เครือข่ายโทรศัพท์/อินเทอร์เน็ต ที่ใช้บริการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์/รหัสอ้างอิง ที่ต้องการร้องเรียน
3.5 การชำระค่าบริการ เช่น แบบบริการรายเดือน(Post paid) , แบบบริการเติมเงิน(Pre-paid) หรือร้องเรียนประเภทเสาสัญญาณ
3.6 พื้นที่ที่ประสบปัญหา
3.7 ข้อเท็จจริง โดยระบุถึงสาเหตุที่ต้องการร้องเรียน
3.8 คำขอ โดยระบุว่าต้องการให้บริษัทดำเนินการแก้ไขอย่างไร เช่น ปรับปรุงคุณภาพ ยกเลิกบริการเสริมและคืนเงินที่ไม่ได้สมัคร เป็นต้น
3.9 เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น ภาพการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ต ใบแจ้งค่าบริการ ใบเสร็จชำระเงิน(หากมี) ชื่อและรายละเอียดทั้งหมดของ ข้อความ ชื่อบริการเสริมต่างๆ ที่ไม่ได้มีการสมัครใช้จริง แผนที่ ภาพถ่าย เป็นต้น
4. เอกสารมอบอำนาจ กรณีที่ทำการร้องเรียนแทนผู้ขอรับบริการ (พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
(หากส่งเอกสารใดมาแล้วต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และรบกวนให้ส่งมาอีกครั้งพร้อมกัน เพื่อสะดวกต่อการดำเนินการ)
โดยสามารถส่งได้ทั้งทางอีเมล แฟกซ์ จดหมายตามที่อยู่และหมายเลขติดต่อด้านล่าง
สำนักต้องขออภัยหากตอบจดหมายและดำเนินการในเรื่องร้องเรียนของท่านล่าช้า

ขอแสดงความนับถือ


สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพมหานคร 10400
คลิกเพื่อดูแผนที่
Tel : 1200 กด 1
Fax: 02-279-0251
Email : tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com


ถ้าทางเจ้าหน้าที่ToT3G เข้ามาอ่าน ก็ไม่ต้องตอบอะไรทางนี้ก็ได้ครับ ผมไม่มีเนทเข้ามาอ่าน นี่คือเฮือกสุดท้ายของ 1.5 G ที่คุณชดเชยให้ของเรื่องวันที่29 ใช้แบบประหยัดสุดๆแล้ว ได้แค่ 10กว่าวันแค่นี้แหละ มีอะไรก็ติดต่อมาตามสัญญาที่ว่าจะมีคนโทรมาสอบถาม 0919763282 เรื่องปัญหาเรื่องขัดข้องผมเข้าใจ แต่มันนานไปไหมกับคำว่าค่ายมือถือค่ายนึง ค่ายมือถือครับ มันเป็นอะไรที่ใหญ่โตมากๆ หรือจะตอบในนี้ด้วยก็ได้ เพื่อจะได้ให้ลูกค้าคุณส่วนนึงรู้ว่าพวกคุณยังมีตัวตน  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่