รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ใช้ TRUE FAST60 GB ค่ะ ว่าเช็คยอดโทรคงเหลืออย่างไร

รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ใช้ TRUE FAST60 GB ค่ะ ว่าเช็คยอดโทรคงเหลืออย่างไร ปกติเคยเช็คด้วยการกด *510*10# โทรออก

แต่ใช้ไม่ได้กับซิมนี้ SMS ตอบมาว่า "ขออภัย คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ค่ะ" 

เลยต้องส่งหลังไมค์ถามทรูถึงได้คำตอบ แต่อยากตรวจสอบด้วยตนเองมากกว่า ติดต่อที่ Shop TRUE แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมเติมเงินไม่สามารถเช็คค่าโทรคงเหลือได้ เช็คได้แต่ซิมรายเดือน

ก่อนหน้าเคยใช้ทรูเทพธอร์ค่ะ ก็เช็คค่าโทรได้ตลอด พอเปลี่ยนมาใช้ FAST60 ตรวจสอบค่าโทรด้วยตนเองไม่ได้เลย

เลยอยากทราบว่าเพื่อนๆ ท่านอื่นที่ใช้ซิม FAST60 ของทรูสามารถเช็คค่าโทรด้วยตนเองได้มั้ย ด้วยวิธีใด

เคยติดต่อ Shop TRUE เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ว่ามีปัญหาแบบนี้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องมีการถ่ายสำเนาบัตรประชาชนให้เซ็นเอกสาร จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทรูเลย วันนี้กลับไปติดต่อที่ Shop อีกครั้งทวงถามตามเรื่องที่เคยส่งไปก่อนหน้า ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่เจอเรื่องที่เคยร้องแจ้งปัญหาในระบบ  เจ้าหน้าที่เห็นแต่บันทึกที่ติดต่อหลังไมค์กับทรู แต่เรื่องที่ร้องถึงปัญหาที่ Shop เซ็นทั้งเอกสาร ถ่ายทั้งสำเนาบัตรประชาชนกลับไม่ปรากฏเคสในระบบ

แบบนี้ครั้งหน้าคงต้องถ่ายรูปเอกสารถ่ายรูปเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องด้วยเลยมั้ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ลองโทร *510*21# ดูนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่