ไปรษณีย์ไทยคีย์ข้อมูลสลับกันระหว่างผู้รับ-ผู้ส่ง ตามเรื่องยังไงได้บ้างครับ?

คือวันนี้ผมไปส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาครับ แล้วเพิ่งมาเห็นในใบเสร็จว่าทางเจ้าหน้าที่เขาคีย์ข้อมูลสลับกันระหว่างผู้รับ-ผู้ส่ง

กลายเป็นว่ามันจะส่งไปที่ที่อยู่ของผมเอง (ผู้ส่ง)

ในกรณีนี้สามารถแก้ไขหรือตามเรื่องอย่างไรได้บ้างครับ? ถ้าโทรไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ที่ดำเนินการส่งพัสดุ ทางที่ทำการฯจะสามารถแก้ไขให้ได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่