คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2981094 น้องเปาขอแนะนำว่าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จไปเปลี่ยนที่ร้านสาขาที่เข้าใช้บริการได้ทันทีเลยนะคะ
หากพบปัญหาเกี่ยวกับสินค้า หรือการบริการต่างๆ สามารถแจ้งผ่านหลังไมค์น้องเปา หรือติดต่อโดยตรงกับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นที่เบอร์โทรศัพท์ 02-711-7744 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากพบปัญหาเกี่ยวกับสินค้า หรือการบริการต่างๆ สามารถแจ้งผ่านหลังไมค์น้องเปา หรือติดต่อโดยตรงกับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นที่เบอร์โทรศัพท์ 02-711-7744 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แซนวิช 7 นี่ต้องไหม้ขนาดไหนเหรอครับ เราถึงจะมีสิทธิขออันใหม่นะครับ
คือผมสงสัยว่า เจ้าแซนวิช เนี่ยครับ
ถ้ามันออกไหม้ขนาดไหนเหรอครับเราถึงจะขอให้เขาทำอันใหม่ได้นะครับ
ซื้อมาคู่เลยด้วยครับ T__T
หยิบถ่ายที่มีแสงชัดๆ
พอคิดตังค์เสร็จ พนักงานคนทำ รีบออกจากเคาน์เตอร์ แคชเชียร์[ไม่รู้จะรีบไปไหน สงสัยปวดท้องมั้ง]
ปล่อยให้พนักงานอีกคนเอาถุงแซนวิชยื่นให้ผม แถมลืมเอาถุงเบอร์เกอร์เสต็กไก่ให้ผมด้วย ผมต้องกลับไปเอาที่เซเว่นอีกรอบนึง
พอกลับมาบ้าน เล่าให้ที่บ้านฟังจึงได้ความว่า น้าที่บ้านผมก็เคยเจอแซนวิชไหม้เหมือนกัน แต่รอบนั้นเหมือนผู้จัดการร้านจะอยู่น้าผมเลยได้อันใหม่