กลโกงดอกเบี้ยของบริษัทอิออน

ดิฉันได้ชำระยอดของบัตรเครดิตในวันที่30/1/59 จำนวนเงิน 5100บ. โดยชำระที่เคาเตอร์เซอรวิส ต่อมาในวันที่1/2/59 ดิฉันชำระในส่วนของบัตรกดเงินสด 20450 บ.เป็นเงินต้นรวมดอกเบี้ย ปิดยอดชำระเป็น  0  บ. ในวันที่ 21/2/5 ดิฉันเข้าเวปออนไลน์อิออน  เพื่อตรวจสอบยอดค่าใช้จ่าย ปรากฏพบว่า ในวันที่ 30/1/59 ดิฉันชำระยอดบัตรเครดิตรเข้าไปเพียง 852 บ.เท่านั้น และวันที่1/2/59 ในส่วนของบัตรกดเงินสด มียอดชำระเกิน 4248 บ. ดิฉันโทรติดต่อcall centerทันที  เจ้าหน้าที่บัญชีรับสายและแจ้งว่าจะปรับปรุงยอดให้ และผู้ที่ดึงยอดเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีของดิฉัน ต้องโทรติดต่อกลับมาใหม่ในวันที่25/2/59 ดิฉันแจ้งว่าต้องการร้องเรียน  ขอสายหัวหน้า  call centerแจ้งว่าหยุด หาดต้องการร้องเรียนให้โทรเข้ามาในวันที่25/2/59 ดิฉันแจ้งว่าขอฝากเรื่องให้ติดต่อกลับ call centerแจ้งว่าไม่สามารถรับเรื่องได้ หากต้องการร้องเรียนให้ติดต่อเข้ามาเอง
ในวันที่25/2/59 ดิฉันติดต่อเข้าไปอีก เจ้าหน้าที่ชื่อคุณราตรีรับสาย ได้กล่าวเป็นความผิดพลาดของพนักงาน และขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดิฉันแจ้งว่าต้องการร้องเรียนเรียกค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา  ค่าโทรศัพท์  เพราะเสียความรู้สึก ทางคุณราตรีแจ้งว่า จะแจ้งทางฝ่ายผู้บริหาร

ต่อมาคุณอนงค์ติดต่อมา  แจ้งเหมือนเดิมเหมือนคุณราตรี ซึ่งดิฉันก็อธิบายเพิ่มว่าหากดิฉันไม่ตรวจสอบเท่ากับว่าดิฉันต้องเสียดอกเบี้ยไปโดยที่ไม่รู้ตัว

ต่อมาคุณเบญมาศติดต่อเข้ามาพูดเช่นเดิมและกล่าวว่าไม่สามารถชดใช้ค่าเสียอะไรให้ได้ ดิฉันจึงแจ้งไปว่าเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาครั้งนึงเมื่อปลายเดือนธันวาคม ดิฉันชำระยอดเข้าไป มีเจ้าหน้าที่บัญชีโทรมาแจ้งจะดึงยอด ดิฉันบอกว่าดิฉันชำระค่าใช้จ่ายตามบาร์โค๊ต ห้ามดึง แต่ก็ยังมาเจอเหตุการณ์นี้อีก ทำโดยพละการณ์ และไม่มีการแจ้งลูกค้าแต่อย่างใด โทรติดต่อฝากเรื่องcall centerก็ไม่รับฝาก ต้องให้ติดต่อเข้ามาเอง และหากดิฉันไม่ตรวจสอบเท่ากับว่าทางบริษัทอิออน  โกงดอกเบี้ยแก่ลูกค้า ซึ่งตัวดิฉันเองก็เป็นลูกค้าที่ดีมาดดยตลอดไม่เคยผิดนัดชำระ แต่ต้องมาพบกลับเหตุการณ์นี้  ในกรณีหากผิดนัดชำระ ต้องมีค่าติดตามทวงถาม ซึ่งอิออนก็คิดค่าใช้จ่ายกับลูกค้า  ในเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้กับลูกค้า อิออนก็ต้องรับผิดชอบเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่