[CR] การส่งสินค้าไม่มีมาตรฐานการบริการ ไม่มีการประสานงานกัน ของ Electrolux and PowerMall

กระทู้รีวิว
ไปซื้อเครื่องซักผ้า electrolux จาก powermall ที่ห้างเอ็มโพเรียมจนวันที่มาส่งสินค้าคือวันพฤหัสเราได้นัดหมายรอมาส่งระหว่าง 10 โมงเช้าถึงเที่ยง
เวลา 9 โมง 19 นาทีทางช่างติดตั้งอีเล็คโทรรักษ์โทรเข้ามาพูดจาประมาณว่า-สั่ง- ให้เราตามเขาหลังจากที่คนส่งเครื่องมาถึงแล้วเราก็ถามเค้ากลับไปว่าทำไมคุณไม่ประสานงานกันเองกับขนส่งเค้าบอกว่า"เค้าไม่มีเบอร์โทรศัพท์"เราก็ถามเค้าอีกว่าแล้วทำไมเราต้องโทรตามคุณทำไมคุณไม่ติดต่อกับขนส่งแล้วมาพร้อมกันจะดีกว่าทำไมระบบการขนส่งของเป็นแบบนี้เข้าใจว่าคุณเป็นคนติดตั้งแต่ทำไมต้องมาผลักให้ลูกค้าโทรตาม. คนส่งก็ตอบมาสั้นสั้นมา"ก็โทรหาผมหน่อยแล้วกันผมอยู่แถวเนี่ยจะรีบเข้าไป"

เวลา 10 โมงครึ่งแล้วก็ยังไม่มีสินค้ามาส่ง ไม่มีการโทรมาบอกว่ามีการเข้ามาสายหรือกำลังจะเข้ามาส่ง  จนเครื่องมาส่งเวลา 11 โมง 20 นาทีก่อนที่คนจะมาส่งของนั้นคนส่งไปส่งผิดที่อีก แล้วก็โทรหาเราถามที่อยู่วนไปวนมาเราก็ถามเขาว่าทำไมไม่เห็น บ้านเลขที่ ในกระดาษ?(ถามผ่านทางสายโทรศัพท์ดีดีใจเย็นๆอยู่ ) เค้าบอกว่าไม่มีบ้านเลขที่จนเราเจอกับตัวเอาโพยมาดู (ของขึ้นเลยครับอารมณ์ขึ้นปี๊ดเลย ) เพราะว่าเห็นแผนที่จึงเห็นว่ามีทั้งบ้านเลขที่และเลขห้องกำกับชัดเจนแถมเราถามว่าช่างจะมาไหมคนหนุ่มบอกว่า"ให้เราตามเอง" จนเราต้องถามย้อนกลับว่าทำไมต้องเป็นเราโทรตาม จนคนแก่ที่มาอีกคน ห้ามปรามไว้ว่าเดี๋ยวเค้าโทรตามเอง

จนส่งเสร็จเรียบร้อยช่างติดตั้งยังไม่มาเวลาผ่านไปเที่ยงก็แล้วไม่ต้องทานข้าวกันพอดีเลยเวลาไปบ่ายโมงเกือบครึ่งถึงจะมาติดตั้งไม่มีการโทรมาหาว่ามากี่โมงไม่มีการโทรบอกลูกค้าปล่อยให้รอและไม่มีการโทรมาขอโทษแต่อย่างใด จากผู้บริหารหรือผู้จัดการของ Electrolux เลย

คำถามการขนส่งและติดตั้ง
1 ทำไมการบริการไม่ประสานงานกันเองระหว่างคนขนส่งและช่างบริการ
2 ทำไมไม่เข้ามาพร้อมกันคนขนส่งและช่างติดตั้งพยายามนัดหมายวันและเวลาที่ตรงตามนัดลูกค้าไว้สิ
3 ทำไมต้องให้ช่างติดตั้งโทรมาหาลูกค้าแทนแล้วยังกำกับให้เราโทรกลับไปหาเขาอีกเพื่อเข้าไปติดตั้ง
4 หลังจากเรื่องราวเหล่านี้ทางอีเล็คโทรรักษ์ไม่มีการโทรมาขอโทษแต่อย่างใด นอกจากทางขนส่งเอ็มโพเรียมแต่เมื่อสอบถามว่า"ควรจะแก้ปัญหาได้ยังไง"เค้าตอบว่า"จะไม่ให้ช่างโทรไปหาลูกค้าเองอีก"เราก็ตอบว่า"ไม่ใช่" "คุณควรที่จะให้คนส่งกับคนติดตั้งประสานงานกันเองแล้วเข้าพบตามนัดหมายไม่ใช่ให้มานัดลูกค้าคนละที 2 ที"
5.งานนี้จากลางานครึ่งวันจนต้องลางานเต็มวัน ถ้าหากงานเสียหาย ใครรับผิดชอบได้ช่วยบอกที

ใครที่คิดจะซื้อของที่นี่ขอบอกไว้เลยว่าไปเลือกที่พาวเวอร์บายดีกว่าเพราะก่อนหน้านี้ 1 เดือนมีซื้อเครื่องซักผ้ามาส่ง คนขนส่งติดตั้งปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใดแต่ซื้อของที่นี่ที่เอ็มโพเรียมมีปัญหามันเป็นครั้งที่ 2 แล้วแต่ครั้งนี้สุดจะเยียวยา
ชื่อสินค้า:   Electrolux Power Mall
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่