ตัดสินใจใช้บริการเน็ตบ้านจากทรูมาตั้งแต่ปี 62
ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา
แต่เมื่อวานตอน 12.45 สัญญาณเน็ตหายไปเลย
โทรที่หมายเลข 1242 เจ้าหน้าที่ประสานงานให้
เมื่อเช้านี้ เวลา 08.41 ได้รับ SMS ทางมือถือ confirm การนัดหมายจากทรู
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อนกำหนด 15 นาที
9 โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาถึงห้องพัก
ไม่ถึง 10 นาที ทุกอย่างเรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งตัวเสียบในเราเตอร์มีปัญหา
และได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว สัญญาณกลับมาเหมือนเดิม
ขอขอบพระคุณบริษัททรูในการเอาใจใส่ลูกค้า
เจ้าหน้าที่ ที่หมายเลข 1242 และ พนักงานทรูที่มาให้บริการทั้ง 3 ท่านครับ
ขอบคุณบริษัททรูที่ส่งช่างมาซ่อมเราเตอร์ตรงเวลา
ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา
แต่เมื่อวานตอน 12.45 สัญญาณเน็ตหายไปเลย
โทรที่หมายเลข 1242 เจ้าหน้าที่ประสานงานให้
เมื่อเช้านี้ เวลา 08.41 ได้รับ SMS ทางมือถือ confirm การนัดหมายจากทรู
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อนกำหนด 15 นาที
9 โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาถึงห้องพัก
ไม่ถึง 10 นาที ทุกอย่างเรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งตัวเสียบในเราเตอร์มีปัญหา
และได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว สัญญาณกลับมาเหมือนเดิม
ขอขอบพระคุณบริษัททรูในการเอาใจใส่ลูกค้า
เจ้าหน้าที่ ที่หมายเลข 1242 และ พนักงานทรูที่มาให้บริการทั้ง 3 ท่านครับ