ดราม่าเว็บไซต์ LAZADA

กระทู้ข่าว
ทุกคนรู้จักเว็บไซต์ LAZADA กันแล้วเนอะ เริ่มเลยนะคะ
ลาซาด้า เป็นเว็บขายของราคาถูกคะ เราก็เป็นคนชอบชื้อของในเน็ต จนไปเจอ iphone5s Referbit ราคา9500 บาทในเว็บลาซาด้าคะ จึงสั่งชื้อไป เมื่อวันที่26มกราคม59คะ  ได้ของ 28 มค 59 โดยจ่ายเงินปลายทาง เราเข้าใจว่าเครื่องรีเฟอบิตเป็นเครื่องที่ไม่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไรในการใช้งานมากนัก พอได้เครื่อง มาสองวัน ก็ชาร์ตแบตปกติคะ แต่แปลกใจเพราะเครื่องร้อนมากก็เลยลองก้มไปดมตรงขั้วที่ชาร์ตแบต ปรากฏว่าไฟดูดจ้า หื้อ เกือบทิ้งโทศัพท์ แต่เอะใจเพราะที่ตูดโทรศัพตรงที่เสียบแบตชาร์ตมันมีกลิ่นเหม็นไหม้แรงมากคะ เลยดึงสายชาร์ตออก แล้วดมใกล้ๆกลิ่นไหม้ยิ่งแรง ก็เลยโทรบอกลาซาด้าว่าเนี่ยมันมีกลิ่นนะ จะเอายังไงคะ ทางนั้นก็บอกให้ส่งเครื่องคืนแล้วจะคืนเงินให้ เราก็ ok และคิดว่า หรือจะลองใช้สักสองวันเผื่อไม่เป็นไร เพราะประกัน 14 วัน เราคัดสินใจใช้งานต่ออีกสองวันเครื่องใช้งานปกติคะ แต่เครื่องร้อนมากบางครั้ง ร้อนคล้ายจะระเบิดและมีกลิ่นเหม็นไหม้ตลอดเวลาเหมือนเดิม แต่เครื่องไม่รวนนะคะ ใช้งานปกติเลย พอตกเย็นนั่งทานข้าวอยู่ก็หยิบโทรศัพท์มาเล่น และวางแต่วางไม่ระวังมุมบนฝั่งกล้องไปกระแทกกับขอบโต๊ะแรงอยู่คะ แต่ไม่แตก จอไม่แตก ไม่มีรอยอะไรเลยคะ จนเข้านอน ก็ยังหยิบมาเล่นเกมอยู่เลยนะ แต่กลิ่นไหม้ก็ยังมีเหมือนเดิมสลับกับเครื่องร้อน จนเช้าจะหยิบมาใช้งาน อ้าวจอร้าว  แล้วเราก็โทรบอกลาซาด้าว่าจอร้าวนะ เครื่องมีกลิ่น เราก็เล่าให้ลาซาด้าฟังตามเหตุที่เกิดขึ้นจริงทางลาซาด้าบอกส่งเครื่องให้ตรวจสอบและจะคืนเงินหรือส่งเคลมกับร้านให้ เราก็ส่งกลับ วันที่ 11 กพ 59 (14วันพอดี)ยังอยู่ในเงื่อนไขการรับผิดชอบของลาซาด้าคะ เพราะถ้าเกิน14วันจะเป็นความรับผิดชอบของร้านที่ขาย i5sให้ลาซาด้า (ประกันร้าน3เดือน) เราก็ส่งให้ลาซาด้า ผ่านไป4 วันลาซาด้าให้ จนท ผญ โทรมาว่าเช็คแล้วเครื่องไม่มีกลิ่นไหม้ หน้าจอแตกไม่อยู่ในเงื่อนไขการคืนเงิน เราก็ไม่เป็นไร ไม่ได้จะเอาเงินคืน แค่เคลมให้ก็พอ เราก็ขอร้องให้เขาช่วยประสานงานร้านที่ขาย i5s เพราะตอนที่โทรถามลาซาด้าก่อนจะส่งเคลม จนท แจ้งว่าสามารถส่งเคลมกับทางร้านให้ได้ แต่พอวันนี้ ลาซาด้ามาแจ้งว่าไม่สารมารถส่งเคลมกับทางร้านให้ได้ลูกค้าต้องประสานงานเองลาซาด้าไม่นับผิดชอบ แล้วก็โยนมาให้ลูกค้าจัดการเอง คือทำไมเป็นแบบนี้อะคะ เครื่องมันอยู่ที่คุณแล้วอะ คุณก็ส่งไปที่ร้านให้เราเลยไม่ได้หรือคะ จะส่งกลับมาให้ลูกค้าส่งไปให้ร้านเองทำไม ลาซาด้าแจ้งว่าลูกค้าต้องประสานงานเอง โดยแจ้งว่าหัวหน้าบอกมาแบบนี้คะ ยืนยันว่าลูกค้าต้องดิ้นรนเพื่อเคลมสินค้ากับทางร้านเอง คะ กุอยากรู้จักหัวหน้าลาซาด้าค่ะคุฯเป็นใคร ชื่ออะไร ขอคุยด้วยก็เลี่ยงบอกว่าเข้าประชุมแล้วมั่ง เดินไปไหนแล้วมั่ง คุณบริการได้ห่วยแตกมากคะ  สินค้าก็ไม่มีคุณภาพ เลิกขายของเถอะคะ เราชื้อของเราจ่ายเงินเราก็อยากได้บริการหลังการขายดีๆไม่ใช่โยนขี้ไปมาแบบนี้ โทรมาบอกว่าจะส่งของคืนให้ลูกค้าไปประสานงานร้านค้าเอง แล้วก็วางสาย โดยไม่ฟังคำตอบลูกค้าเลยว่ากุ ok ไหม นี่คือบริการแล้วหรอคะ เราแค่ให้คุณแก้ปัญหาเรื่องเครื่องมันมีกลิ่นไหม้ หรือประสานงานร้านค้าให้เรา ไม่ใข่คุณโยนกลับมาและทิ้งลูกค้าแบบนี้ ถ้าบริการไม่ได้ สักแต่ขายๆแต่ไม่รับผิดชอบห่าเหวอะไรเลยคุณปิดเว็บไปเถอะ อย่าขายเพราะมันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สอบถามเพื่อนๆคะ ถ้าเจอแบบนี้เราจะต้องทำไงคะ ร้องเรียน สคบ ได้ไหม เรามีหลักฐานการสั่งชื้อคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่